Chương 21 - Cô Gái Vàng, tái sinh

194 29 2
                                    

Ngày 28 tháng 3

Thức dậy sau Lời Nguyền Quỷ lần thứ hai có cảm giác khác. Hermione không nhớ nhiều về trải nghiệm đầu tiên của cô, nó quá lạ lẫm, quá đột ngột. Cô đã chìm đắm trong cơn hoảng loạn đến mức không nhận thấy bất cứ điều gì khác đang diễn ra xung quanh mình. Cảm giác như bị kéo xuống dưới một làn sóng dữ dội, vặn xoắn và lật nhào theo dòng nước mà không biết đâu là trên đâu là dưới.

Lần thứ hai thì vừa dễ chịu hơn vừa tệ hơn gấp ngàn lần. Cô có nhận thức về bản thân nhiều hơn, cô có thể cảm nhận được lời nguyền và những sợi dây của con rối trên cánh tay đang kéo và đẩy chuyển động của cô.

Lần này cô nhận thức được lời nguyền, cách nó bắt đầu từ xương sọ, ngứa ran khi nó lan rộng ra khắp não và xuống cột sống. Cô cảm thấy nó lan xuống cánh tay và lòng bàn tay cô, luồn qua các ngón tay để có thể kiểm soát từng centimet trên cơ thể cô.

Lần này cô nghiên cứu nó; cách nó làm cho tĩnh mạch của cô rung lên và nhịp tim của cô tăng nhanh hơn đến mức cô cảm thấy như mình đang rung lên; toàn bộ cơ thể cô cảnh giác và sẵn sàng cho mọi thứ.

Malfoy nói đúng, lời nguyền quả thực đã mang đến một sự hiểu biết vừa sâu sắc, vừa rõ ràng cho các giác quan. Cô có thể nhìn thấy mọi thứ. Có thể nghe thấy tiếng lá cây xào xạc trên đầu cô, và tiếng xương bàn tay của Malfoy nghiến vào nhau khi anh siết chặt nắm tay cô.

Tất cả kỹ năng săn mồi, tất cả đều được bộc lộ bằng hai chữ Latinh.

Tuy nhiên, điều cô không ngờ tới chính là những cảm xúc nó kéo lên mặt nước. Không phải hạnh phúc, niềm vui hay thậm chí là ngạc nhiên. Không, những cảm xúc đó sẽ không phục vụ mục đích của Lời Nguyền. Câu thần chú sử dụng phép thuật hắc ám, nó chứa đựng sự tàn bạo và đau đớn. Lời Nguyền muốn cô giết và tiêu diệt, những thứ mà chỉ những lời nguyền hắc ám nhất mới có thể làm được.

Và vấn đề về phép thuật hắc ám là nó được thúc đẩy bởi cảm xúc; đau đớn, giận dữ. Càng đau lòng thì càng tốt. Càng thống khổ, lời nguyền càng mạnh.

Vì vậy, lời nguyền đã đẩy mọi thứ lên mặt nước. Mọi sinh mạng đã chết vì cô. Mọi nhiệm vụ đều thất bại vì cô quá chậm chạp hoặc thực hiện sai bước. Mỗi lần cô đều ôm ai đó trong tay khi họ chết. Lời nguyền tái hiện lại tất cả điều đó, giống như một danh sách tàn nhẫn, khiến cô tức giận.

Có rất nhiều thứ mà lời nguyền đã gây ra cho cơ thể cô mà lần trước cô không cảm nhận được, nhưng điều quan trọng nhất, điều khiến cô xấu hổ, là cách nó khiến cô cảm thấy đáng gờm. Mạnh mẽ. Giống như cô có thể làm bất cứ điều gì, đánh sập bất cứ tòa nhà nào hoặc kết liễu bất kỳ đội quân nào chỉ bằng một cái búng tay.

Nếu cô không chĩa cây đũa phép trong tay vào bạn bè mình – những người mà cô đã thề sẽ bảo vệ dù có chuyện gì xảy ra – thì có lẽ cô thực sự đã thích những cảm giác đó.

Khi lời nguyền tan dần và những ngón tay ma quái đó rút khỏi cơ thể cô, một bàn tay rất lạnh nắm lấy cổ tay Hermione. Nhanh như chớp, mặt đất biến mất dưới chân cô và không khí chuyển động khi cô đáp xuống một nơi khác.

[Dramione] Secrets and Masks - by Emerald_SlytherinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ