668 62 7
                                    

Người ta thường hỏi nhau rằng "Âm dương cách biệt là gì?" mà thế gian lại nói: Thế nào cũng được nhưng xin đừng "âm dương cách biệt."

Thật ra chẳng cần phải tìm hiểu sâu xa, chỉ cần nghe đến cụm "âm dương cách biệt" thì ta cũng cảm nhận được đâu đó là sự xa cách rất dài, không phải là khoảng cách địa lý mà là khoảng cách "âm dương". Đó là sự ngăn cách giữa người sống và người chết, giữa dương gian và âm phủ.

Sinh mệnh mỏng manh, chẳng ai biết trước ngày mai mình có còn trên thế gian này hay không. Chỉ mới gặp hôm qua mà hôm nay choàng tỉnh, người ấy đã về cõi âm ti rồi. Chỉ trong chớp mắt mà âm dương cách biệt nghìn trùng.

Lee Sanghyeok và Jeong Jihoon được người đời tung hô rằng họ có một mối tình đẹp như mơ nhưng chỉ đẹp ở những giây phút ban đầu mà thôi. Cái ngày mà họ công khai cứ ngỡ chuyện tình đẹp như mơ sẽ càng thêm thơ mộng, nhưng không.

tấn bi kịch của tình yêu đồng giới

Chính là lời kết cuối cùng cho mối tình của họ.

Nắng rơi lách cách trên con đường cũ, gió nhạt màu khóc cho chuyện tình thuở còn thơ.

Jihoon đứng trên bãi cát trắng mịn em đưa mắt nhìn về phía biển xanh sâu thẳm, nhìn về nơi người em yêu đã yên giấc. Có lẽ ở đâu đó trong biển cả mênh mông linh hồn của người đã được tự do thanh thản. Em ước mình có thể như sóng biển. Sống một cuộc đời tự do, tự tại. Em ước mình có đủ dũng cảm để hòa mình vào biển, tìm lại vòng tay ấm áp năm nào.

“Jihoonie đấy à, cháu đến sao không vào nhà, ngắm cảnh biển một mình sẽ buồn lắm đấy.”

“Dạ buồn thật đấy ạ cơ mà nó lại rất yên lòng.”

Em đưa tay lau đi khóe mi đã ướt đẫm từ bao giờ.

“Sao cháu của bà lại khóc nữa rồi, nhớ thằng bé nữa rồi à?”

"Vâng ạ, cháu lại không kiềm lòng được mà nhớ anh ấy nữa rồi…”

"Bà cũng nhớ thằng bé nhiều lắm, cơ mà cả đời này chẳng thể gặp lại được nữa rồi…”

Bà im lặng một lúc rồi lại quay đầu nhìn em.

"Cháu thấy thế giới này như thế nào?”

"Cháu thấy thế giới này không công bằng...thế giới này quá đỗi tồi tệ, đây là một thế giới mà sự tuyệt vọng không có ý nghĩa, cớ sao những kẻ yêu nhau bằng cả linh hồn lại được xem như là kẻ tội đồ ạ?"

Jihoon nhìn bà rồi lại đưa mắt nhìn dòng nước xanh thăm thẳm, em ngồi bệt trên cát cả người em như bị rút cạn sức lực.

•em nhớ về khoảng thời gian hạnh phúc lúc trước.

•em nhớ những lúc anh ôm em khi em tan làm.

•em nhớ những cái hôn trước khi chìm vào giấc ngủ.

•em nhớ những lúc anh cười thật hạnh phúc khi nhận được món quà mình thích.

1:00 l Meow Amor 【JeongLee】 ༗ Ngọn Đồi Hoa Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ