Chương 123: Chiếm hữu

4 0 0
                                    

Phó Tiểu Vũ...

Phó Tiểu Vũ gọi anh là chồng.

Trong giây phút ấy, toàn thân Hứa Gia Lạc đều run rẩy theo phản ứng sinh lý.

Anh bỗng nhiên trào dâng cảm giác lơ lửng không biết mình đang ở nơi đâu, bên dưới đã cương đến nỗi dường như muốn bắn ra ngay lập tức.

Tiếng nức nở gọi "chồng ơi" ấy, hoàn toàn khiến anh thích thú đến mức mất hết lý trí.

Phần eo của Phó Tiểu Vũ run lên khi bị anh đâm vào, Hứa Gia Lạc quả thực đã dùng rất nhiều sức.

Thằng nhỏ thô to của Alpha tiến vào trong cơ thể của cậu, cho dù nơi đó vừa rồi đã được Hứa Gia Lạc chẳng hề ngại ngùng không ngừng mơn trớn đến ẩm ướt, thế nhưng bản năng của Omega vẫn khiến Phó Tiểu Vũ muốn trốn tránh一一

Bởi nếu quan hệ trong giai đoạn không phải kỳ phát tình đối với Omega mà nói, là một nỗi sợ hãi âm ỉ.

Huống chi vào lúc này, ngay cả cái gáy của cậu cũng đang bị Alpha hung hăng ngậm lấy.

Cậu run rẩy rên rỉ: "Hứa Gia Lạc..."

Alpha không đáp lại, mà chỉ nâng người trên của mình lên rồi dùng lực ấn mạnh vào eo của Phó Tiểu Vũ, bức bách cậu phải hạ cái eo thon xinh đẹp của mình xuống.

Tư thế đó buộc Omega phải nâng cái mông trần của mình lên cao.

Alpha rút thằng nhỏ của mình ra rồi vẩy một cái, trước tiên là quen tay nhéo vào eo của Omega, sau đó mới nói: "Chú mèo con, không cho phép em đổi cách gọi đâu." Hứa Gia Lạc nói.

Sự trống trải đột ngột khiến cơ thể Phó Tiểu Vũ trở nên nhạy cảm hơn.

Cậu dùng mu bàn tay phải ôm chặt lấy ngón tay của Hứa Gia Lạc, đầu nghiêng sang một bên vùi mặt vào ga giường, thân trên cũng khẽ chà vào tấm ga giường phát ra tiếng rên rỉ: "Ừm, Hứa..."

Omega không hề lập tức khuất phục.

Nhưng ngay sau đó lại giật mình vì bị đánh vào mông.

Hứa Gia Lạc đã dùng thằng nhỏ của mình để quất cậu một cái.

Điều này khiến Phó Tiểu Vũ xấu hổ, vội nắm chặt lấy tấm ga trải giường.

Nơi đó của Alpha lại một lần nữa để vào giữa khe mông của cậu, ngập tràn tính uy hiếp.

Phó Tiểu Vũ lại cảm nhận thấy, hơi thở nóng bỏng dồn dập của Hứa Gia Lạc đang kề cận trên cổ mình: "Kêu lên đi——"

Cậu cảm thấy nguy hiểm, nhưng vẫn cắn chặt môi và không nói gì.

Ngay cả khi ở trên giường thì sự kiêu ngạo của Phó Tiểu Vũ vẫn sẽ thỉnh thoảng quấy phá, thế nên cậu mới cần được chinh phục, để phá vỡ những tôn nghiêm cấm kỵ, hoàn toàn bước vào thế giới phóng đãng nhưng đầy quyến rũ.

"Đệch."

Hứa Gia Lạc không đợi được câu trả lời bèn thấp giọng mắng một câu, rồi tách hai cánh mông của Phó Tiểu Vũ ra.

Cái mông của Omega này nhỏ nhắn nhưng rất chắc tay, muốn nhìn thấy được nơi bí ẩn kia thì phải dùng sức một chút.

Lúc ra sức, thậm chí có cảm giác như phần thịt thà đầy đặn ở nơi đó còn đang bắn ngược trở lại...

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ