Trong bóng tối của đêm khuya, bầu trời cao xanh dần dần mờ nhạt dưới ánh sáng từ những vì sao lấp lánh. Trăng tròn như một viên ngọc trai lớn treo cao trên bầu trời, phát ra ánh sáng mềm mại và lung linh, làm sáng bừng cả mảnh đất dưới đây.
Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, làm khu vườn xanh mát nhấp nhô, những cánh hoa tỏa ra hương thơm dịu dàng.
Trong căn phòng nhỏ, Gemini nằm trên chiếc giường, mắt nhắm chặt, hơi thở êm đềm. Dần dần, giấc mơ bắt đầu xuất hiện, như là những hình ảnh mơ hồ, lấp lánh trong tâm trí của anh.
Gemini thấy mình đang ở nông trại cực rộng lớn, nơi đó thật quen thuộc mà xa lạ, Gemini đang cố nhớ đến nơi này nhưng đằng xa xa có một người chạy đến lấy đi sự chú ý của Gemini.
Cô em gái nhí nhảnh chạy đến gần, vẻ vui tươi phản ánh trên gương mặt bé nhỏ. "Anh Gemini, anh Gemini, chơi với em đi!" em gái nô đùa.
Gemini nhìn xuống cô em gái với ánh mắt yêu thương. "Được rồi, nhưng em muốn làm gì?"
"Em muốn vào vườn chơi, anh Gemini ơi! Em thích vườn chơi lắm, em muốn đi!" em gái nài nỉ với vẻ mặt đáng yêu.
Gemini không thể từ chối vẻ đáng yêu của em gái. "Được rồi, đi vào vườn chơi thôi, nhưng mà cẩn thận kẻo ngã đấy!"
Em gái phấn khích vì được sự cho phép của anh trai. " Vâng em sẽ cẩn thận."
Hai anh em cùng nhau bước vào vườn chơi, nơi đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, trong lúc mải mê đuổi bướm, em gái đột nhiên bị trượt chân.
"Anh Gemini, cứu em!" em gái kêu lên trong hoảng sợ.
Không kịp suy nghĩ, Gemini vội vàng bắt lấy tay em gái, đôi bàn tay nhỏ nhắn cố bám lấy mặt đất.
"Anh Gemini, cứu em với, em không chịu được nữa!" Tiếng kêu cứu của em gái như một lời thúc giục đến với Gemini.
Gemini cảm thấy tim mình đập nhanh, tiếng kêu của em gái ngày càng thất thanh. "Em, đừng lo, anh sẽ đến ngay!" Gemini cố chấn an em gái.
Cậu đưa tay nắm lấy đôi tay bé nhỏ ấy nhưng phép màu đã không sảy ra với cả hai, khi vừa bắt lấy được đôi tay cũng là lúc Gemini cùng em gái bị lăn xuống đồi.
-----------
Fourth vừa bắt được con cua to, vừa vui vẻ kể cho bà nghe. "Bà ơi, cháu bắt được con cua này đấy, to lắm phải không bà?" cậu hỏi, ánh mắt đầy tự hào.
Bà cười nhẹ và đáp, "Cháu giỏi lắm đấy. Nhưng nhớ, bắt gần ven hồ thôi, đừng đi sâu quá kẻo ngã đấy nhé!"
Fourth nhanh chóng đáp lại, "Vâng ạ, cháu sẽ bắt thật nhiều cua cho bà ăn luôn!" Vừa nói, cậu cúi xuống để bắt cua, nhưng đột nhiên, hai anh em bằng tuổi với cậu từ đâu rơi xuống và va vào người cậu một cách đầy mạnh mẽ.
Cú va chạm đủ mạnh khiến Fourth choáng váng và ngất đi, để lại bà và những người khác xung quanh lo lắng và hốt hoảng.
Cậu mở mắt ra và ngơ ngác nhìn xung quanh căn phòng trắng, cảm nhận được mùi thuốc khá nồng nặc. Tiếng khóc của bà nội và những lời nói của bác sĩ vang lên, đẩy cậu vào tâm trạng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lắng nghe nhịp tim đôi ta [ Gemini×Fourth]
أدب الهواةFourth học sinh chuyển trường cậu có 1 ấn tượng khá xấu về Gemini học bá lạnh lùng boi vì số cậu xui nên gặp nhiều tình huống chỉ cười không khóc, liệu họ sẽ viết câu chuyện tình yêu của họ như nào mời các bạn đến xem