Chương 6: Tới công chuyện rồi.

288 54 5
                                    

Haii mọi người!! Lâu rồi không gặp nhỉ?

Vậy là đã tròn hai tháng kể từ lúc Kyo bắt đầu sự nghiệp làm thằng ở đợ rồi nè. Nhớ nó không?

Ừm, các bạn không có nghe lộn đâu, hai tháng rồi đó, thời gian trôi nhanh y như chó rượt vậy.

Mới hôm nào nó còn chân ướt chân ráo bước vào con đường ở đợ, giờ thì trở thành ôsin level max chẳng hay.

Công việc dọn dẹp thì làm riết quen nên giờ nó làm nhanh lắm. Nguyên khu này chắc dọn tầm hai tiếng là xong, tất cả là nhờ vào mấy cái phép thuật vô dụng nó học được.

Lau cửa kính á? Đã có phép tạo ra nùi giẻ siêu to khổng lồ.

Quét nhà á? Đã có phép điều khiển nhiều cái chổi cùng lúc.

Mấy cái mạng nhện nữa á? Dùng thần chú điều khiển côn trùng ra lệnh cho bọn nhện tháo nhà ra là xong.

Đấy thấy chưa? Công việc ở đây nói chung cũng nhàn, có khi còn sướng hơn hồi nó phải đánh trận với deadline ấy chứ.

Nhưng các bạn biết cái ải khó nhất khi làm ôsin ở đây là gì mà.

Ừ, Kyo đây là đang nói đến Đô mi nô và em trai của mẻ đó.

Dẹt sơ, trông trẻ thực sự là cái gì đấy, chỉ trong vòng hai tháng lên voi xuống chó, lăn qua lăn lại trong đây đã khiến Kyo học được những kỹ năng sinh tồn trong mỗi lần tiếp xúc với Domina.

Ví dụ như bây giờ thay vì chịu đấm ăn sét thì kỹ năng phản xạ của nó đã đạt thông thạo 7.

Căn bản là mỗi khi thằng bé dở chứng ăn cháo đá bát chuẩn bị tiễn bảo mẫu của nó về với đất mẹ thì trước đó 0,1 giây Kyo đã lên full giáp bảo hộ cách điện cùng 7749 lớp kết giới xong xuôi rồi. Tuy vẫn bị dập nát người nhưng sát thương giảm 75%, Yay!!

Còn Mash thì sao? Thì thằng nhỏ cũng dễ tính lắm. Không khóc cũng không quấy, đã thế còn phong ấn được cái nết quá trời quá đất của Domina cơ.

Kyo chấm thằng bé này rồi nhớ. 10 điểm không có nhưng.

Chỉ có điều, hình như hai anh em nhà này đếch ưa nhau thì phải...

Chẳng biết Domina cố ý hay cố tình nhưng mà tần suất sét nhắm vào Mash bây giờ còn nhiều hơn cả nó nữa.

Mấy bữa nay thằng em toàn suýt bị ông anh trai cho liệm, nếu không nhờ có mấy kỹ năng tổ lái của dân chơi hồ Tây thì nguyên cái chỗ này sẽ trở về dưới thời kì đồ đá dưới bàn tay của Domina mất;-;

À mà đừng hỏi Kyo tại sao Mash lại biết ôm cua lái lụa khi chỉ mới 5 tháng tuổi. Nó nhìn riết quen rồi đéo còn bất ngờ cái mẹ gì?

Nhân tiện cảnh báo luôn bạn Domina nhé, bạn mà còn trừng mắt với mình mỗi lần mình cho bạn ăn thì hai cái cửa sổ tâm hồn của bạn sẽ không cánh mà bay đấy. Cụp cái pha của bạn xuống hộ mình ạ.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Ah...Lâu rồi mới được quang hợp với ánh mặt trời...Ở trong xó kia lâu quá nên riết suy dinh dưỡng rồi."

[ĐN Mashle] Ký Ức Nhạt Nhoà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ