Bị làm phiền không đúng lúc khiến Triệu Du ngay lập tức nổi điên. Trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người, anh lớn tiếng quát. "Phải. Như các người thấy đấy, Cù Huyền Tử của các người, lão Cù của tôi vẫn còn sống và đang ở sờ sờ trước mắt các người đây."
"Nếu đã xác nhận rồi thì làm ơn về cho, chúng tôi còn có việc phải giải quyết!" Sau đó quay qua cảnh cáo. "Em ngậm miệng!"
Rồi liền mặc kệ mấy con kỳ đà đó có hiểu ý mình hay không, Triệu Du hung hăng hôn ghì lấy đôi môi của Cù Huyền Tử và ấn hắn nằm xuống sofa.
Nhìn hai thân ảnh vừa biến mất ở phía sau sofa, tiếp đến là âm thanh ái muội vang lên, những người vừa đến ho khan vài tiếng rồi lần lượt rời đi. Còn tốt bụng giúp hai người kia khóa cả cửa trong lẫn cửa ngoài của căn nhà lại, để tránh có người vô tội nào đó chỉ vì vô tình bước vào mà bị mất luôn cả mạng cũng không chừng.
--------------------------------------
Cù Huyền Tử bị Triệu Du áp chế dưới thân, khoang miệng bị anh hung hăng chiếm đóng. Lưỡi càn quét nhằm cuống lấy hết mật ngọt.
Hắn cũng không chịu thua, một tay giữ chặt gáy Triệu Du, nghiêng đầu để nụ hôn càng thêm sâu, tay còn lại di chuyển xuống đến đũng quần anh mà xoa nắn. Một đợt khoái cảm chạy qua người khiến anh run rẩy, anh hít sâu một hơi rồi dứt ra khỏi nụ hôn. Trước khi tách ra, Cù Huyền Tử còn cố tình cắn mạnh lên môi Triệu Du một phát làm nó bật máu. Chỉ bạc mang theo chút máu xuất hiện ở khóe miệng cả hai.
Nếm được vị sắt của chính bản thân mình trong miệng, Triệu Du liền trừng mắt nhìn Cù Huyền Tử. Hắn chỉ nhếch môi rồi vòng tay qua cổ anh, rướn người kề miệng sát bên tai anh rồi dùng giọng nói đã khàn đi vài phần của mình mà dụ dỗ.
"Về phòng. Ở đây không thoải mái." Sau đó ngậm lấy vành tai nóng rực của Triệu Du mà đùa giỡn, còn tạo ra những tiếng nhớp nháp làm cho người kia càng thêm rạo rực.
Gương mặt Triệu Du tối sầm xuống, không nói lời nào, chẳng dùng bao nhiêu lực đã ôm được Cù Huyền Tử vào lòng rồi đem hắn đi về phía cầu thang, hướng thẳng đến phòng ngủ mà bước đi.
--------------------------------------
Cửa phòng bị Triệu Du thô bạo mở ra và đóng lại gây nên chấn động. Cù Huyền Tử thoát khỏi vòng tay anh, trực tiếp ấn anh lên cửa mà hôn dồn dập. Dùng hai tay đỡ lấy khớp hàm Cù Huyền Tử, Triệu Du từng bước điều khiển dẫn dắt hắn đi về phía giường.
Khoảng cách từ cửa phòng đến chiếc giường quen thuộc rất gần nhưng cũng đủ để quần áo trên người cả hai rơi xuống tất cả, bị vứt lung tung khắp trên sàn nhà. Duy nhất chỉ có đôi môi là dính chặt lấy nhau không chịu tách rời.
Cù Huyền Tử xoay người đẩy mạnh Triệu Du ngã xuống giường, bản thân cũng nhanh chóng áp lên trên người anh, hô hấp còn chưa kịp ổn định lại thì họ lại chìm vào một nụ hôn nồng nhiệt khác. Tay hắn di chuyển xuống một bên ngực của anh mà xoa nắn, hạt đậu nhỏ vì kích thích mà trở nên cương cứng. Cù Huyền Tử thích thú dùng ngón tay gãy nhẹ lên nó khiến hô hấp Triệu Du càng thêm nặng nề, trong cổ họng cũng đã thấp thoáng tiếng rên rỉ bị kiềm nén lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Vampire
Fiksi PenggemarTriệu Du yêu vì hắn chính là Cù Huyền Tử, cho dù hắn có là gì anh vẫn yêu. Warning: Cù Huyền Tử x Triệu Du.