37. Chương 37
Tác giả: Sa Trà Trà Tương
Chiara cùng Harry này hai cái vị thành niên thực mau đã bị đưa về Hogwarts, Dumbledore cùng mặt khác hai cái người trưởng thành lưu tại mộ viên, bọn họ muốn triệu tập phượng hoàng xã thành viên, đối tiểu hán cách đốn lưu lại này hết thảy tiến hành rửa sạch kết thúc công tác.
Harry ở dọc theo đường đi đều có vẻ đặc biệt xao động bất an, hắn luôn là nhịn không được muốn hỏi Chiara vấn đề, nhưng là lại do do dự dự, hỏi không ra khẩu.
…… Cái này làm cho hắn như thế nào hỏi?
“Hải, Chiara, ngươi phía trước đối với Umbridge lời ngon tiếng ngọt đều chỉ là hư tình giả ý, cho nên ngươi kỳ thật là Dumbledore này một đầu?”
“Hải, Chiara, không có gì khác, ta chỉ là muốn hỏi một chút, vì cái gì ngươi một cái Slytherin có thể như vậy thâm nhập mà tham dự tiêu diệt Voldemort kế hoạch, mà ta cái này chúa cứu thế cái gì cũng không biết, chỉ dùng ở nghỉ hôm nay không thể hiểu được mà tới một cái địa phương bị Avada một chút liền xong việc?”
“Hải, Chiara, không phải ta bát quái, chỉ là ta thật sự rất tò mò, ngươi cùng Snape hắn đến tột cùng……”
Harry không dám hỏi.
Hắn đầu một hồi phát hiện thế nhưng cũng có hắn cái này Gryffindor chuyện không dám làm!
Chiara đương nhiên chú ý tới Harry thiên hồi bách chuyển, nhưng là nàng mặc kệ.
Nàng chỉ nghĩ chạy nhanh trở lại ký túc xá hảo hảo ngủ một giấc.
Bọn họ giống bình thường từ Hogsmeade phản hồi học sinh giống nhau, xuyên qua lâu đài đại môn, đỉnh thấp niên cấp bọn nhỏ hâm mộ ánh mắt mệt mỏi mà trở lại môn thính, sau đó hướng lẫn nhau cáo biệt.
“Vất vả ngươi, Harry.” Chiara nói, “Trở về hảo hảo nghỉ ngơi một chút đi.”
Harry bài trừ một cái miễn cưỡng tươi cười, hắn đến bây giờ còn cảm thấy không quá chân thật, giống như vừa rồi trải qua hết thảy đều chỉ là hắn ngủ một cái lười giác phán đoán ra tới cảnh trong mơ.
“Chúng ta…… Vừa rồi thật sự……”
“Là thật sự.” Chiara bình tĩnh mà nói, “Không tin chính ngươi lại đánh chính mình một chút, hướng nơi này đánh, đánh tàn nhẫn một chút.”
Harry:…… Này thật không có cái gì tất yếu!
“Nói giỡn.” Chiara nở nụ cười, “Nhưng ta cảm thấy đây là tốt nhất giải quyết phương thức. Bình tĩnh, tiểu phạm vi, nhanh chóng, cũng không có người gặp lại bởi vì Voldemort chết, khiến cho đại gia như vậy hoàn toàn không biết gì cả mà nghênh đón hoà bình đi.”
Harry thả lỏng bả vai, hắn cùng Chiara cùng nhau quay đầu, không nói gì mà nhìn lâu đài ngoài cửa lớn ngày xuân ấm dương hạ cười vui bọn học sinh, tâm hữu linh tê mà cảm thấy giờ phút này chính là sinh hoạt tốt đẹp nhất một khắc.
“Như vậy, tái kiến, Harry. Ta thật sự phải đi về ngủ.” Chiara xoa nhẹ một chút đôi mắt, “Có việc nhi nói ngươi có thể chờ buổi tối lại nói, hoặc là đi cú mèo lều phòng tìm ta cú tuyết dừa dừa, làm nó gửi thư cho ta…… Nhà ta dừa dừa gần nhất tinh lực có chút quá mức tràn đầy, ta đã ở tận lực tìm sự tình cho nó làm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ở trong tay ngươi chuyển động
FanfictionTác giả: Sa Trà Trà Tương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Huyền huyễn , Tây huyễn , Ma pháp , Trọng sinh , Harry Potter , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1 , Thị giác nữ chủ 【 tay, không phải tay, là ôn nhu vũ trụ. Ta này viên tiểu tinh...