: mới mẻ

3.4K 314 34
                                    

Bước xuống cuối lớp, tay chân cậu run bần bật, sợ hắn sẽ đẩy cậu ra mà đánh 1 trận ngay tại lớp luôn.
Hắn bây giờ đang ngủ nên không quan tâm chuyện gì trong lớp hết - kể cả có học sinh mới đến hắn cũng không biết - cậu cũng không dám nói chuyện với hắn , chỉ ngoan ngoãn lấy tập sách ra học bài thôi.

Suốt buổi học nhàm chán hắn chỉ nằm ngủ , cậu ngồi kế bên cũng không dám thở mạnh.

- "Reng...Reng..."

Cuối cùng cũng ra chơi , vừa ra chơi chưa được 5 giây thì thấy Mark với tên nào lù lù trước mặt , cậu giật bắn mình hỏi :

- Cậu đi đâu vậy Mark?

- Tớ với Pond đến để rủ Gemini xuống căn tin ăn sáng á , mà.... cậu cũng học chung với Gem hả?

- Đúng rồi

Hắn bây giờ mới chịu mở mắt , đập vào mắt cậu là đôi mắt hổ phách của hắn , cậu thoáng chốc bị đứng hình vì độ lạnh lùng của hắn.

- Đâu ra đây?

Giọng nói trầm ấm của hắn phát ra làm cậu cứng đờ người , Mark thấy Gemini chờ lâu nên có khều khều cậu , bây giờ cậu mới hoàn hồn mà trả lời hắn.

- T-tớ mới chuyển vào nên... được xếp ngồi cạnh cậu - cậu lắp bắp nói không thành tiếng.

- Dơ bẩn ! - nói xong hắn đi luôn.

"Thôi xong rồi..." - cậu thầm nghĩ

Thấy thế Mark liền nói :

- Thằng đấy đó giờ là nó như vậy đó , cậu đừng để bụng nha!

- À không sao

Bây giờ mà để bụng thì cũng làm được gì đâu , nói chứ hắn cũng đẹp trai phết , gương mặt góc cạnh , từng đường nét trên khuôn mặt đều như tạc tượng , da thì rám nắng , mái tóc hơi rối , ôi đây có phải thiên thần không? Đặc biệt là cơ thể hắn thơm quá , mùi bạc hà nhàn nhạt cuốn hút và làm nổi bật vẻ nam tính của hắn.

- MÌNH ĐANG NGHĨ GÌ VẬY TRỜI???
vỗ vài cái vào mặt cho tỉnh táo , định lấy sách ra đọc thì có 3 người đi lại cậu.

- Fourth ơi

- Hả?

- xuống căn tin ăn với chúng tớ không?

- Có

- Vậy để tớ dẫn cậu đi - Ford

-  Được ! - Mặc dù cậu đã ăn rồi nhưng có người rủ cậu không thể từ chối được.
_____________

Cuối cùng cả đám cũng đã xuống căn tin , lựa 1 chỗ rồi cùng ngồi xuống ăn.

- Fourth!

- Hả?

- chủ nhật tuần này đi chơi với bọn tớ không?

- Cũng được - cậu thấy bọn này cũng tốt , đi chơi chắc cũng không bị gì đâu
________

- Gemini

- Gì?

- thấy thằng mới vào như nào? - Mark hỏi.

- bình thường - mặt hắn vẫn lạnh tanh , không một chút cảm xúc.

- Tao thì thấy nó đáng yêu vãi , nhìn muốn cắn vào má 1 cái cho đã.

- Câm mồm

- S-sao thế?

- Tởm !

- Thằng này ngộ

"Nhưng mà thằng đó cũng đáng yêu thật" - hắn thầm nghĩ
Lúc này thấy Gemini Chưa kịp làm gì đã bị người trước mặt tát cho một cái đau điếng.
Gemini trợn tròn mắt nhìn Pond , thấy vậy Pond liền giải thích :

- KHOAN ! , gemini nghe tao nói

- NÓI?

- tại tao thấy mày đờ người ra kêu quài không nghe nên tao m-

Chưa kịp nói xong câu thì Gemini đã thồn nguyên muỗng cơm vào mồm Pond khiến cậu không nói được chữ nào.

Hắn cũng mặc kệ thằng Pond mà dửng dưng đi vào lớp ngủ tiếp.

- THẰNG CHÓ! - Pond chỉ biết chửi thầm trong bụng chẳng thể làm gì

GeminiFourth | Trùm Trường(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ