"Ahhhhh!Magandang umaga manang Dona!"sabi ko sabay unat unat ng kamay ko"Hyper mo yata bata ka? magandan Araw din!"bati din ni manang sakin parang napansin ko lang asan kaya Yung lalaking Yun ah tulog pa ata Yun ma gising nga"Manang akyat muna ako sa taas Ah gising ko muna si Eithan para sabay na kaming Pumunta sa University tamad pa naman non!"Sige Iha magalmusal agad kayo hah!"ma akyat na nga after 12568743930 years na ka rating na din sa harap ng pintuan ni Eithan tok....tok...tok Tsskkk!ma pasok na nga bagal talaga ng lalaking to hahay! pero Wtf i forgot to Introduce my self Ako nga po pala Si Dominoque Yurie Ferrer 15yrs.old and I have a Kuya David Harold Ferrer kaya lang he Died on aksident kasama yung girlfriend nya naalala ko pa he died when i was 13yrs.old nakakalungot no Tama na nga Maybe we talk about that later hehehe!na iiyak na kasi ako Ehh! so Change topic i Have a Twin brother Eithan Tristan Ferrer we both study at the same School kaya nga kami nag mamadali ngayon eh kasi may klase kami ngayon tamad talaga yang kamabal Ko ewan asab nag mana sabe ni daddy sa kapitbahay daw nag mana si Eithan hahaha!balik nga tayo sa pag pagising ni Eithan Hahay!"Oy Kurt gising Na Oy!Tamad mo talagang lalaki ka pag tayo na late Uupakan talaga kita" Oo na eto na babangon Na Youre so Noisy!"ShataP!dali maligo ka ang baho mo na dali!"............hello my Fellow readers Sorry for the Typographical&Grammatical Errors.........Annyeong!...........
BINABASA MO ANG
Behind Her Smilling Face
Teen FictionIsang Babae palaging Nakangiti at sa kaloob looban nya ay may pinag narasan palang matindong truama Dahil sa pagkamatay ng nakakatanadang kapatid Nya.