Past is Past

4 1 0
                                    

(A:N:Hellow Fellows Enjoy Reading My Story Have A great Day)**************Roxette***********Kakatamad na mang pumasok hahay!Hallier Guys Im Roxette Jaymie Perrez isa sa Bff nya kaya be nice to me  hahaha!Jokes!may sasabihin ako sa Inyo hah!secret natin to crush ko kambal ni Dominique si Eithan im so happy talaga na mag ka classmate na kami bat ngayon lang pwede naman noon Hay!noon kasi iba kami ng classroom ewan ko bakit nga pala magpinsan kami ni William Blaze Cruz tssskkk!wla pa isa sa mga kaibigan ko ang na kakaalam Ewan ko ba dyan kay Liam ayaw sabihin sa tropa nya at magagalit daw sya sa akin pag sinabe ko sa mga kaibigan ko no buts....hahahaha!alam nyo bang Crush na Crush nya si Dominique since first year sayang nga daw at hindi sila naging mag kaklase para ma gawa naman nyang mag paramdam kawawa naman sya pero ngayon na nalaman nya na mag kaklase kami hahaha! mag paparamdam daw sya Hay!kilala si William bilang Mr.Smile pero noon lang yun ngayon Senti boy na tawag ng tropa nya sa kanya  nawala  na yung dating liam na palaging  naka ngiti kasi dahil sa aksidenting nangyari noon masyado nya yung dinibdib   hahahaha! naawa nga ako sa pinsan ko pero wla naman ako magagawa eh nag yari na eh si na ma babalik ang nakaraan May Kapatid pala yang si Liam si ate Yirumie but she died on a Car Crash gaya ng sabi ko masyadonyang dinibdib ang nangyari kay ate Yirumie kasi andon sya kung saan nang yari ang Aksidenting yun at wala manlang sya nagawa upang salbahin atwme nya Kaya sinisi nya sarili nya  kung sinamahan nya daw ate nya hindi daw to mang yayari kasi naman niyaya sya ng ate nyang pumunta ng mall pero hindi sya sumama eh pero sinundan nya ate sabi pa nga nya kasama daw yung boyfrienfmd nang ate nyang na aksidenti  kasi nakita nyang may sinudo sula bago pumunta ng mall kasi hindi sya sumama kaya napagdiseyunan ng ate nya Isama nalang Boylet nya kaya sila dalawa nalang ang gagala ewan ko din tong kay Liam at bakit nya sinudan ate nya Ay Ewan ko dun Non of My business sya yung sumonod nya kaya nakita nya yun kaya hindi ko sya masisi kung bakit hindi nya magawang ngumiti alam nyo bang mag ka dugtong Yung name ni ate Yirumie at ang Secong name ni Monique na Yurie taray no sabi ni liam sa akin walang ibang lalaki ma kaja lapit kay Monique ganon nya kamahal ang bruahang yung wla man lang syang ka alam alam at may isa walang sino man ang mag papa iyak at walang sino man ang mag iistalk kay Monique kundi sya lang Dba taray Noh!pero Guyz secret lang natin nyan ahh!......................Hallier all of Yah Enjoy reading may story Folks and Advance happy birth day to my Beautiful Ummani..........Ciao!have A great day Folks!

Behind Her Smilling FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon