Chương 12: Ma vương Izana, thái giám Kakucho và hoàng hậu Ayaka

492 90 17
                                    

Không có 419 support, Ayaka chỉ có thể kiên cường tự mình đứng lên. Cô hít thật sâu để trả lại tỉnh táo cho mình, ánh mắt hốt hoảng dần trở về nét bình tĩnh mà đối diện với Izana.

Izana nhận ra sự thay đổi của cô thì không khỏi nhướng mày. Cũng không phải hắn giỏi đọc cảm xúc trên mặt người khác vì quá khứ của kẻ phản diện đã đào tạo ra một thiên tài biết nhìn sắc mặt gì cả, là vì Ayaka không có giỏi che giấu cảm xúc, nét bình tĩnh giả trân của cô nhìn phát là nhận ra ngay.

"Xin lỗi nhé". Ayaka nói với Izana. "Là tôi không cẩn thận đè lên cậu."

Izana. "Ồ."

Ồ là ồ cái khỉ gió gì?

Thằng chó này mới bao tuổi mà đã học thói mấy thằng nam chính rẻ rách mở miệng ra là chỉ nói một chữ vậy hả?

"Thành thật xin lỗi cậu". Ayaka sợ mình chưa đủ chân thành bèn chân thành nói thêm một câu nữa. "Mong cậu thông cảm và tha thứ cho tôi nhé, tôi thật sự không cố ý đâu."

Izana mỉm cười, miệng thì cười thật đẹp nhưng lời nói ra thì cực kỳ khó nghe. "Cố ý hay không thì tao không biết, nhưng tao không thông cảm cũng sẽ không tha thứ cho mày."

Ayaka. "!!!"

Con chó đen hôi thúi này!!!

Trước khuôn mặt cười ra sát khí của Izana, Ayaka cũng mím môi cười nén giận. Hai bên cùng cười ra sát khí, áp lực nặng nề khiến đám trẻ xung quanh không khỏi rùng mình.

"Đại ca Izana, đại ca nói nhiều chi với nó vậy đại ca?". Một nhóc mập gan to không bị sát khí hai bên dọa sợ bèn chen mồm nói. "Cứ đánh nó một trận đi đại ca, đánh nó dập mình dập mẩy là nó biết sợ mình à."

Izana mỉm cười híp mắt, lạnh nhạt nhìn bé mập. "Chuyện của tao thì tới phiên mày quyết định hả?"

Bé mập bị đại ca của mình dọa sợ liền nhào sang chỗ Kakucho khóc hu hu.

Kakucho đầy ghét bỏ đẩy bé mập ra, mắt nhìn Izana hỏi. "Izana, chúng ta làm gì với con nhóc này đây?"

Izana nhìn Ayaka, lại cười mỉm. "Tao thấy ý tưởng đập nó một trận cũng khá được đấy chứ."

Con chó này nó không phải người!!!

Ayaka vừa mắng Izana vừa không khỏi hoài nghi nhân sinh.

Theo thiết lập thì Izana lớn hơn Mikey 3 tuổi, cũng tức có nghĩa là bây giờ đã được 9 tuổi. Nhưng mới 9 tuổi mà tên này đã hắc hóa đen thùi lùi từ trong ra ngoài như thế này rồi, như vậy làm sao mà cứu vớt số phận hắn được đây trời?

Má, chó hệ thống đúng là đang bắt nạt bé đáng thương là cô đây mà!

[...]

Mặc dù trong lòng đang không ngừng chửi cha mắng mẹ chó hệ thống, xong bên ngoài Ayaka vẫn giữ cho mình một nét bình tĩnh thong dong. Nếu không tính đến nụ cười đầy sát khí đối đầu với Izana thì nét bình tĩnh của Ayaka đã rất thật trân rồi.

"Ngã trúng mày có một cái thôi mà đã khó chịu đòi đánh đòi giết như thế này rồi". Ayaka nói. "Mày đúng là khó tính thật đấy."

(Tokyo Revengers) Chúa Lười AyakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ