• Chapter 13: "I Am Sleeping..." •

27 3 2
                                    

Author's note :

Bạn biết đấy, thực tế là Wally không thể ngủ được.


~~

Y/n ngồi đó bàng hoàng, nghĩ về những gì Wally vừa nói. "C-cái gì!?" Wally đứng cười khẩy với cô, trước khi bật cười và khi Y/N đang bối rối. "Đùa thôi!" Y/n nhướng mày trong khi Wally bước đi như không có chuyện gì xảy ra. "Wally, nếu tôi không bị gãy chân, tôi đã đứng dậy đuổi bạn ra khỏi nhà rồi nhốt bạn ngoài trời mưa tầm tã." Wally há hốc miệng với Y/n sau khi nghe cô ấy nói."Tóc tôi sắp khô rồi, cố lên!" Cuối cùng cả hai đều cười lăn lộn trước khi Wally liếc nhìn đồng hồ. "Ôi trời, cũng muộn rồi. Có lẽ chúng ta nên đi ngủ thôi?" "Ừ, tôi cho là bạn nói đúng."


~~


Một lúc sau, Y/n chợt tỉnh dậy và cảm thấy cần đi vệ sinh. Cô đứng dậy và rên rỉ, chỉ nhớ đến cái chân bị gãy của mình. "Đ*t m* ." Cô nắm lấy thành ghế dài và cố gắng di chuyển cơ thể về phía phòng vệ sinh, ở giữa phòng của Wally và phòng khách.


Bằng cách nào đó, cô đã đến được và chuẩn bị đi vào thì lại nghe thấy tiếng thì thầm phát ra từ phòng Wally. "Cái gì-" Y/n nhận thấy cánh cửa hơi hé mở và nhân cơ hội nhìn vào. Cảnh tượng trước mặt cô có phần kỳ lạ. Wally đang nằm trên giường, nhưng mắt anh mở to và anh lẩm bẩm "Tôi đang ngủ, tôi đang ngủ, tôi đang ngủ..."


Y/n rùng mình khi cô bước vào phòng vệ sinh để làm những việc cô cần làm. Sau khi xong việc, cô mở cửa và gần như thót tim khi nhìn thấy Wally đang đứng ngay trước mặt cổ mà chờ . "Wally? Tại sao bạn lại đứng ngay đó?"


"Tôi nghe thấy bạn đi lại xung quanh và tôi chỉ lo lắng cho đôi chân của bạn nên tôi mang cho bạn một cây gậy mà tôi tìm thấy." Wally mỉm cười và đưa cho Y/N một cây gậy gỗ. "Cảm ơn..." Y/n lấy cây gậy và bắt đầu quay trở lại ghế dài. "Anh có thể ngủ trong phòng ngủ dành cho khách nếu muốn." Y/n vẫy tay chào anh. "Không, chiếc ghế dài dễ lên xuống hơn. Dù vậy, cảm ơn."


Wally gật đầu và chúc Y/n ngủ ngon một lần nữa. Phần còn lại của đêm, Y/n hầu như không thể ngủ được. Cô không thể loại bỏ được cảm giác mình đang bị theo dõi và nó thực sự cảm thấy khó chịu. Lúc đó là khoảng 4 giờ sáng và cô lại thức dậy. Y/n ngồi dậy và nhìn sang một bên thì thấy Wally đang thản nhiên ngồi trên chiếc ghế cạnh cô và chăm chú nhìn.


"Ừm...Wally...anh đang làm gì vậy? Anh đang nhìn tôi ngủ à!?!" Wally nhìn đi nơi khác và lúng túng bước đi. "Wally, điều đó thật đáng sợ-"


"Tôi xin lỗi, Y/n. Bạn thật khó để không nhìn chằm chằm vào."


Y/n cảm thấy mặt ửng hồng nhẹ. "Cái gì? Nhìn này, Wally. Những gì bạn đang làm khiến tôi không thoải mái và tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn không trông chừng tôi ngủ-"


Wally đứng dậy và trong một giây, Y/n cảm thấy sợ hãi khi cô nhận thấy một vẻ gì đó hoang mang hiện ra trong mắt anh ấy, trước khi hoàn toàn trở lại bình thường.


 "Tôi hiểu rồi, chúc ngủ ngon darling." Wally bước đi mà không nói thêm một lời nào và đóng cánh cửa lại sau lưng anh. Y/n rùng mình, trước khi nằm xuống và cuối cùng chìm vào giấc ngủ.

~~Bonus :

~~Bonus :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝘗𝘶𝘱𝘱𝘦𝘵 𝘉𝘰𝘺 (Wally Darling x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ