Đầu tiên, tình trạng của mình hiện tại là bất ổn trong một vài môn chính và một môn phụ trết bầm nên mình hiện tại phải gắng học để có thể kéo cái môn trết bầm kia cũng như giữ được điểm cao hơn ở 2 môn chính nào đấy. Rất tiếc khi chúng ta có thể sẽ không có chuyện trong một thời gian nhưng không sao mình sẽ không drop(chắc vậy).
Thứ hai, vì có thể lâu lâu mình cao hứng và muốn tập tành viết cái gì đó(cũng như đang vui vì kiểm tra được điểm cao)nên giờ mình quyết định làm một bài khảo sát nhỏ. Bản thân mình biết rằng tác phẩm của mình khá ít bạn đọc nhưng mà mình làm thế này cũng một phần cho vui và tập trung vào một dự định chính để viết từ từ khi chán( cũng như có thời gian để mình nhây). Mình đã có ba cái plot tương đương với các CP sau. Mình sẽ liệt kê ở dưới, để nếu bạn hứng thú thì tụi mình chơi bình chọn(mình sẽ viết hết các plot sau nhưng mình ưu tiên cái nào nhiều bình chọn vì cơ hội mình viết plot ấy sẽ là 100% hoàn thành nó mà không bỏ ngang), và đừng lo plot nào cũng có H, vì mình đói Asimov bot.
Plot 1:
CP: Albee Hiddleston x Mikhail Asimov.Với plot này thì Albee trông như một con chiên ngoan đạo của Asimov, tuy là vậy nhưng Albee không phải kẻ theo đạo một cách bình thường. Asimov tại đây là cha xứ, Albee là kẻ cuồng Asimov hơn là sùng đạo. Có yếu tố Age gap vì có thể Albee sẽ nhỏ tuổi hơn Asimov nhiều (Albee có thể bé hơn Asimov tầm khoảng 10 tuổi, tùy mình quyết định khi viết), rape.
Plot 2:
CP: Aiden D. Adams x Mikhail AsimovỞ đây, Aiden là một phạm nhân nguy hiểm đã trốn thoát khỏi tù hơn 3 năm biệt tăm, Mikhail là nhân viên pháp y được điều đến Mỹ để phụ trách vụ án với công việc là khám nghiệm tử thi. Aiden và Mikhail từng quen biết nhau, Mikhail khi được điều đến làm việc vẫn không nhận thấy sự bất thường ở xung quanh anh. Có yếu tố rape.
Plot 3:
CP: Khôi Tích Dịch x Mikhail AsimovỞ plot này, Tích Dịch là một người ái kỷ, Asimov là một bác sĩ tâm lý được gia đình thuê để chữa căn bệnh của Tích Dịch. Ngoài Asimov ra, Tích Dịch hoàn toàn không có bất kì sự tôn trọng nào đối với bất kì ai. Có thể có yếu tố: age gap(Dịch có thể bé hơn Asimov khoảng 6~7 tuổi), rape.
Ngoài ra, nếu bạn có cho bản thân những plot thú vị và hay hơn hãy comments plot và tên CP(only Asimov bottom, ít nhận: genderben, girlboy, bdsm nặng) nếu hứng thú có thể mình có thể triển mấy plot ấy.
Cảm ơn mọi người vì đã tham gia khảo sát và cho mình những ý tưởng mới để triển truyện. Còn nếu không có bình luận nào notice về cái plot ở chương này thì có lẽ khoảng thời gian mình ra chuyện sẽ bị mình nhây tầm đến hè mới viết tiếp nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort『AllMikhail」✧ṄḤ⊍ᑤ ᗫ⊍ᑤ✧
Короткий рассказKnowing clearly that the human heart is a mess Buried himself again in the wilderness Then sink into a sea of love and pleasure Sexuality cannot be escaped .... ✧《 Is sensuality the answer to love...?》✧ ____.. 📍Mỗi chương là một [Oneshort], đôi k...