Phần 47
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 47 tiết
Tử cùng hắn cháu ngoại hảo hảo mà giáo huấn một đốn. “Nếu không phải Ron từ cái kia phòng rửa mặt ra tới vừa vặn đụng tới ta, các ngươi có phải hay không liền tính toán đi mật thất cấp Slytherin đương chôn cùng?!” Xem ra Sirius thật là khí tàn nhẫn, bằng không hắn sẽ không nói ra loại này lời nói tới.
“…… Xin lỗi, ba ba.” Cynthia nhỏ giọng nói. “Chúng ta vốn là muốn tìm ngươi, nhưng là, nhưng là……” Nàng nghĩ nghĩ, quyết định họa thủy đông dẫn, “Nhưng là cái kia Lockhart không biết từ nơi nào xông ra, đem Ron lộng bị thương không nói, còn bức chúng ta dẫn hắn tiến mật thất, nói là muốn cho hắn thành tựu lớn hơn nữa thanh danh. Hắn uy hiếp chúng ta, nếu không mang theo hắn đi vào nói, hắn liền phải đem Ron xử lý, sau đó làm hắn vĩnh viễn lưu tại trong mật thất.” Cynthia ý xấu mà quyết định đem cái kia đê tiện tiểu nhân giáo huấn một đốn, vì thế sửa sửa Lockhart lý do thoái thác, kỳ vọng Sirius hảo hảo đem tên cặn bã kia lăn lộn một đốn.
“Cái gì?! Hắn dám uy hiếp các ngươi?! Hắn bất quá là một cái không biết nơi nào toát ra tới nhảy nhót vai hề mà thôi, dám uy hiếp bốn cái thuần huyết thế gia hài tử?!” Quả nhiên không ra Cynthia sở liệu, Sirius nghe xong lời này nổi trận lôi đình.
“……” Bị thương nhưng là đã bị sinh khí mà ngồi ở phòng hiệu trưởng bàng thính Pomfrey phu nhân chữa khỏi Ron khóe miệng run rẩy một chút. Cynthia ngươi thật đúng là sẽ sửa từ a…… Như vậy liền đem Sirius khí thành cái dạng này…… Nói như vậy gia hỏa kia tuyệt đối không có kết cục tốt…… Biết rõ Sirius lực phá hoại so song bào thai còn đại Ron nghĩ thầm.
“Đúng rồi, giáo phụ.” Harry quyết định lại thêm một cục đá áp đoạn cuối cùng một cây Sirius lý trí thượng rơm rạ. “Hắn còn nói muốn tiêu trừ chúng ta ký ức, làm hắn trở thành dũng đấu mật thất xà quái anh hùng. Nói như vậy, cho dù chúng ta bị cứu ra mật thất, hắn cũng có tân tư liệu sống có thể viết thư. Chúng ta hoàn toàn sẽ không có về lần này sự kiện ký ức, mà hắn tắc như cũ có thể đảm đương mọi người cảm nhận trung cái gọi là ‘ anh hùng ’.”
“Đúng vậy, cữu cữu.” Draco gật gật đầu, “Đúng rồi, hiệu trưởng tiên sinh, hắn thư đều là bóp méo người khác ký ức được đến trải qua, những cái đó đều không phải chính hắn trải qua. Cho nên ta tưởng, chúng ta Hắc Ma Pháp phòng ngự khóa lại yêu cầu đổi lão sư.” Hắn đã nhẫn gia hỏa kia thật lâu!!!
“Tốt, ta đã biết, ta thân ái bọn nhỏ.” Sirius cùng Lucius liên thủ bác bỏ hiệu trưởng tạm thời cách chức lệnh, Dumbledore về tới lâu đài. Hắn lúc này chính vui mừng mà nhìn bọn họ, hình bán nguyệt mắt kính mặt sau màu lam đôi mắt chớp chớp, “Các ngươi sẽ đạt được trường học đặc thù cống hiến thưởng, cúp sẽ đặt ở cúp phòng trưng bày. Ta tưởng các ngươi sẽ thật cao hứng được đến nó. Đúng rồi, còn có, mỗi người đem vì các ngươi học viện đạt được 200 phân thêm phân.”
“Nga, ta tưởng, Dumbledore giáo thụ,” Draco thật cẩn thận mà mở miệng, “Cái kia xà quái, ta là nói, nó đã chết không phải sao? Ta tưởng, ta có không nói cho giáo sư Snape, cái kia……” Draco biết rõ Snape đối với các loại quý hiếm ma dược tài liệu si mê, nếu được đến xà quái trên người quý hiếm ma dược tài liệu, nói không chừng hắn chịu phạt có thể giảm bớt điểm. Cùng một đám Gryffindor cùng nhau chui vào Slytherin mật thất, giết chết Slytherin người thừa kế cùng sủng vật! Merlin, hắn sẽ không bị lão ba xử lý đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanficTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1