Phần 53
Tác giả: Minh Mặc Ương
☆, chương 53 tiết
Tây á nơi nơi chạy vội giúp Harry chọn lựa quần áo.
Hai chu thời gian thực mau liền đi qua. Hôm nay là 7 nguyệt 31 ngày, Harry sinh nhật.
Sirius phá lệ mà lưu tại trong nhà —— đây là đương nhiên.
Sáng sớm, Harry đã bị mạc danh xâm nhập kẻ xâm lấn từ trên giường kéo lên —— trước một ngày Cynthia kéo hắn chạy đến phố người Hoa đi dạo một vòng, mua một đống lớn kỳ kỳ quái quái nhưng là hương vị đều rất không tồi ăn, sau đó bởi vì đều có ký ức tới nay lần đầu tiên ở Muggle thế giới có thể tùy tiện ăn tùy tiện dạo duyên cớ hai người đều chơi điên rồi, hơn nữa còn đóng gói một đống lớn bánh bao sủi cảo tôm linh tinh đồ vật trở về.
Mệt cực kỳ hai người trở lại Black nhà cũ ngã đầu liền ngủ, làm tuổi già gia dưỡng tiểu tinh linh Kreacher cho rằng bọn họ hai cái đã chịu cái gì tập kích sợ tới mức thiếu chút nữa trực tiếp đâm tường trừng phạt chính mình.
Ngày hôm sau sáng sớm như vậy có tinh thần tự nhiên chính là Sirius. Hắn ngày hôm qua cuối cùng tìm được rồi một cái rất giống là Kreacher nói qua sơn động, hơn nữa đích xác ở nơi đó mặt phát hiện ma pháp dấu vết.
Sirius là sẽ không tự tiện xông vào chính mình nữ nhi khuê phòng, nhưng là thực hiển nhiên hắn nữ nhi cũng không cần hắn lo lắng, bất quá trạng thái có điểm chẳng ra gì là được.
Còn có điểm mơ mơ màng màng Harry bị kéo lên lúc sau cũng thanh tỉnh. Nhưng là hắn bên cạnh Cynthia hiển nhiên còn chưa thoát ly không ngủ tỉnh phạm trù. Một đầu màu đen tóc dài tuy rằng không đến mức giống Harry như vậy loạn kiều nhưng là không biết vì cái gì chính là cho người ta cảm giác thực ngốc —— tên khoa học gọi là “Ngốc mao” đồ vật từ Cynthia bình thường sơ đến chỉnh chỉnh tề tề tóc kiều ra tới. Nàng mắt to cũng mạc danh cho người ta một loại còn chưa ngủ tỉnh mê mang cảm giác.
“Sớm an ba ba, sớm an Harry, sớm an Remus thúc thúc.” Nàng mộng du mà ngồi xuống, sau đó từ trước mặt mâm lấy ra một khối phun tư liền tưởng trực tiếp hướng trong miệng tắc.
Harry hơi hơi nhíu nhíu mày, từ nàng trong tay đem phun tư lấy ra tới, “Ngươi không phải không thích ăn cái gì đều không có phun tư? Muốn hay không tới điểm dâu tây tương? A, còn có chúng ta ngày hôm qua mang về tới tương vừng.”
“Ân?” Cynthia mê mang mà quay đầu, nhìn Harry. Ngơ ngác mà nhìn không sai biệt lắm 1 phút, nàng gật gật đầu, “Ta muốn dâu tây tương, cảm ơn.”
Harry chưa nói cái gì, chỉ là cười cười, cầm lấy một bên dâu tây tương hướng phun tư mặt trên bôi, sau đó đưa cho Cynthia.
“……” Remus cười tủm tỉm mà nhìn hai đứa nhỏ, còn ở trong lòng học Dumbledore cảm thán một câu: Tuổi trẻ thật tốt a!
Uy uy Remus ngươi cũng mới 30 xuất đầu mà thôi đừng như vậy ông cụ non hảo sao?!
Cynthia chờ đến ăn xong rồi bữa sáng mới hoàn toàn tỉnh táo lại.
“A, Harry?! Sinh nhật vui sướng!” Nàng chớp chớp mắt, tựa hồ đối chính mình vì cái gì sẽ ở phòng khách ngốc cảm thấy có chút kỳ quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ánh trăng gió mát
FanfictionTác giả: Minh Mặc Ương Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Phương Tây , Phim Anh Mỹ , 1v1