64

4 0 0
                                    

Phần 64

Tác giả: Minh Mặc Ương

☆, chương 64 tiết

Thụ đều nói qua, Harry Potter lớn lên rất giống hắn ba ba, nhưng là tính cách lại có chút giống hắn mụ mụ. Nhiệt tình hào phóng, săn sóc ôn nhu. Mà hắn cặp mắt kia, cùng năm đó Lily quả thực giống nhau như đúc.

Liliane na xem qua, hắn đôi mắt cũng là thanh thấu màu xanh biếc, lộ ra một cổ ôn nhuận cảm giác. Cùng nàng đôi mắt nhan sắc giống nhau.

Có rất nhiều tiểu nữ hài thích hắn, Liliane na biết.

Như vậy tính cách, liền nàng đều thực thưởng thức.

Nếu Harry tính cách thật sự giống Lily, như vậy…… Chẳng trách chăng giáo thụ sẽ thích nàng.

Cho nên, nàng bắt đầu muốn từ bỏ.

Chính mình lâu như vậy nỗ lực, kết quả thế nhưng bại bởi một cái đã chết đi người?

Cũng thế, người chết vì đại.

Nhưng là, nàng đã chết!

Nàng chết cùng ngươi không có một chút quan hệ, giáo thụ!

Tuy rằng nàng như vậy cho rằng, có lẽ rất nhiều người đều như vậy cho rằng, nhưng là, Severus Snape không như vậy cho rằng.

Cho nên, nàng vẫn là thua.

Tốt nghiệp đêm trước, nàng chuyên môn đi hầm, ma dược học giáo thụ văn phòng.

Nàng còn không có tuyển hảo công tác. Nhưng là lấy nàng thành tích, nói vậy tiến vào St. Mungo là cái không tồi lựa chọn.

Nàng hướng đi hắn từ biệt. Bởi vì hắn là nàng giáo thụ.

Có lẽ là bởi vì giáo sư Snape quá mức âm trầm khủng bố nguyên nhân, cũng không có bao nhiêu người sẽ chuyên môn chạy đến Snape bên này hướng hắn nói lời cảm tạ từ biệt.

Nàng nhẹ nhàng gõ cửa, không lâu, cửa mở.

Như cũ là màu đen trường bào, đen nhánh dầu mỡ tóc, vàng như nến sắc mặt.

Rõ ràng mới hơn ba mươi tuổi, nhìn qua lại xa xa không ngừng.

Nàng mạc danh mà muốn khóc.

Nàng cố nén chính mình nước mắt, bài trừ một cái tươi cười, nàng trong lòng thực khẩn trương thực sợ hãi, bởi vì nàng cảm thấy, này đại khái là nàng khó nhất xem tươi cười.

“Giáo thụ, ta thích ngươi.”

Rốt cuộc nói ra.

“Cảm ơn ngươi, giáo thụ.”

Cảm ơn ngươi nhiều năm như vậy quan tâm cùng dạy dỗ.

“Tái kiến.”

Tái kiến, giáo thụ. Tái kiến, ta đáng thương mà ngắn ngủi mối tình đầu. Tái kiến, ta khinh cuồng thiếu nữ thời đại.

Nàng hướng hắn cúc một cung, xoay người muốn đi.

“…… Emerson.” Hắn lại đột nhiên mở miệng.

“…… Giáo thụ?” Nàng có chút nghi hoặc mà quay đầu lại.

“……”

“Muốn hay không, đảm đương ta trợ giáo?” Hắn nói.

[HP] Ánh trăng gió mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ