29

15 1 0
                                    

Phần 29

Tác giả:

"Làm khen thưởng, ngươi liền dùng ngươi nhất quán đối đãi [ con mồi ] biện pháp tới đối đãi chính mình đi."

"A, thuận tiện...... Nhớ rõ đem hiện trường rửa sạch sạch sẽ chút, ngươi hẳn là biết, ta có thói ở sạch, không thích huyết bắn nơi nơi đều là."

Cuối cùng lời nói giống như tử thần lưỡi hái đâm xuyên qua hắn trái tim, nam nhân vẫn không nhúc nhích mà ngồi quỳ ở nơi đó, hắn ngửa đầu nhìn chăm chú vào nam nhân, tái nhợt khô gầy ngón tay lại sờ soạng cầm lấy trên mặt đất rơi xuống dao phẫu thuật, trở nên trắng đốt ngón tay gắt gao nắm lấy chuôi đao, khóe miệng vặn vẹo ý cười dục thịnh.

"Đúng vậy, đồng bằng đại nhân."

·

"Hani! Hani!"

Đương có người vỗ hắn sườn mặt khi, Takino Hani mới mệt mỏi mở hai mắt. Trước mắt dần dần hiện lên chính là tóc vàng thanh niên quen thuộc khuôn mặt, đối phương nửa quỳ trên mặt đất, trên mặt biểu tình khẩn trương cực kỳ.

"Ngươi có khỏe không? Ta vừa rồi mới phát hiện ngươi hôn mê nhà ga phụ cận...... Ngươi là bị người đánh hôn mê? Ta nhìn đến ngươi trên vai có vết thương......"

"...... Còn hảo, tê —— đau đau đau!!! Ngươi có thể hay không nhẹ điểm a!!!"

Tóc đen nam nhân ở bị đối phương chạm vào kia một khắc liền hít ngược một hơi khí lạnh, Furuya Rei vội vàng thả chậm chính mình động tác, động tác càng thêm thong thả mà đem hắn đỡ ngồi dậy.

"Là đao thương...... Sách, bị đám kia người ám toán."

Takino Hani có chút gian nan mà ngồi dậy, nhìn chung quanh liếc mắt một cái chung quanh, chỉ cảm thấy trước mắt ở mạo sao Kim.

Tự chém một đao cũng yêu cầu điểm dũng khí, vốn dĩ Takino Hani là muốn dùng thương, nhưng là xử lý lên sẽ thực phiền toái, vẫn là sửa dùng cùng thiển dã thương quá một cái kích cỡ dao phẫu thuật.

Cảnh sát sớm liền đem gara phong tỏa đi lên, nhìn ra được tới bọn họ biểu tình đều thực nghiêm túc, thậm chí có cái tiểu cảnh sát ở nơi đó nôn mửa...... Đại khái là nhìn thấy gì không xong cảnh tượng đi.

"Miệng vết thương đã băng bó hảo, không cần lo lắng, không phải cái gì đại thương." Furuya Rei an ủi nói,

"Đầu độc cực lạc đại nghĩa giáo giáo đồ thiển dã thương quá đã bị phát hiện, đáng tiếc hắn đã chết. Dựa theo cảnh sát phân tích, 90% rốt cuộc khả năng tính là tự sát, hơn nữa vẫn là...... Tự mình lăng ngược."

Furuya Rei sắc mặt cũng không hảo đi nơi nào. Hắn là cái thứ nhất phát hiện hiện trường người, ở chú ý tới thiển dã thi thể khi, tuy là tố chất tâm lý cực hảo hắn cũng không nhịn xuống thiếu chút nữa phun ra.

"Đã từng một lần tương đương ác liệt liên hoàn giết người phạm thiển dã thương quá. Đã từng sinh hoạt với một cái tương đương không tồi gia đình bên trong, nhưng là có được cực kỳ ác liệt phản xã hội nhân cách cùng với cực đoan tính nhân cách." Morofushi Hiromitsu còn ở lật xem tư liệu

[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ