Phần 31
Tác giả:
Cố tình hắn còn vẫn luôn vẫn duy trì kia trương bình tĩnh như nước mặt.
Nhật Bản nổ mạnh án kiện cũng không nhiều, bọn họ ngày thường chỉ có một ít huấn luyện cùng thông thường công văn công tác, so trong tưởng tượng muốn càng vì nhẹ nhàng. Chỉ là tì điền tu giới thân thể giống như không phải thực hảo, thường xuyên ba ngày hai đầu thỉnh nghỉ bệnh, thái quá chính là lớp trưởng mỗi lần cư nhiên còn đáp ứng rồi. Cũng may không phải cái gì nghiêm trọng bệnh tật, chỉ là bình thường dễ sinh bệnh thể chất thôi.
...... Thật là kỳ quái, bình thường tới nói, thân thể không người tốt đều sẽ không dễ dàng mà tới như vậy nguy hiểm địa phương công tác đi?
Chẳng lẽ nói, hắn có cái gì khó có thể miêu tả khổ trung sao?
Hagikawa Kenji có chút hoang mang, nhưng là hắn cũng không hảo hỏi thăm người khác tư nhân sự tình, chỉ phải từ bỏ.
Bất quá chuyện này nhưng thật ra không có thể giấu giếm bao lâu, không quá mấy ngày, Matsuda Jinpei liền âm trầm một khuôn mặt đẩy ra văn phòng, hắn tùy tay đem một chồng tư liệu ném xuống đất, điểm điếu thuốc đi ra ngoài trừu.
Mà Hagikawa Kenji vừa lúc thấy được kia phân tư liệu.
Giấy trắng mực đen, rõ ràng mà viết [ tì điền cảnh sát qua đời ] án kiện tư liệu.
Dựa theo tư liệu thượng sở thuật, tì điền cảnh sát hẳn là chính là tì điền tu giới phụ thân. Tì điền cảnh sát mẫu thân từ nhỏ liền qua đời, hắn là bị nãi nãi cùng tì điền cảnh sát mang đại. Chỉ là tì điền cảnh sát cuối cùng vẫn là chết vào một lần nổ mạnh án kiện bên trong, hung thủ chạy thoát, không có thể bị bắt quy án.
Chẳng lẽ...... Tì điền tu giới là vì cấp phụ thân báo thù mới gia nhập cơ động đội?
Như vậy tưởng tượng giống như cũng hợp tình hợp lý.
Hagikawa Kenji lần nữa nhìn về phía lặp lại đem diễn tập video tiến độ điều qua lại kéo động thanh niên tóc đen, con ngươi cũng hiện lên vài phần đồng tình.
Quả nhiên là như thế này a...... Tương đương nỗ lực đâu, tì điền cảnh sát.
Nhưng là cũng hy vọng không cần bởi vậy mất đi tính mạng mới hảo a.
......
Đương hoàng hôn hiện lên ráng đỏ nhiễm hồng nửa bầu trời, tì điền tu giới mới từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại. Hắn có chút mệt mỏi mà mở to mắt mơ hồ tầm nhìn hiện lên lại là chồng chất văn kiện, cùng với một cái đứng ở cửa sổ màu đen bóng dáng.
Hắn lập tức thanh tỉnh lại đây.
...... Sách, cư nhiên không cẩn thận ở đi làm thời gian ngủ rồi a, không xong, cái này phải bị trừ tiền lương.
Trong đầu không tự giác mà hiện lên khởi ý nghĩ như vậy, nhưng mà liền ở đứng dậy kia một khắc, tì điền tu giới lại cảm nhận được có thứ gì từ trên người chảy xuống, hắn theo bản năng mà duỗi tay một vớt, lại phát hiện là một kiện áo khoác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...