chap 8

80 13 0
                                    

Liếc mắt thấy chú chó đã ngủ sâu cậu nhẹ nhàng lấy từ cái tủ đầu giường ra một cái vòng cổ rồi đeo lên. Đã lâu rồi cậu dựa vào nó để có thể yên giấc thứ mà mẹ cậu tặng cho cậu ngay bé.

Sáng ngày hôm sau

Mới 5h cậu đã tờ mờ thức giấc, luyến tiếc mà rời khỏi chiếc chăn ấm áp. Để Harry ngủ ngon cậu rón rén đi vào nhà tắm vscn. Tiếng nước róc rách đã khiến chú cún hơi cau mày rồi cũng lờ mờ tỉnh nhưng rồi mệt quá lại lịm đi.

Cậu đi vào phòng bếp thoăn thoắt nhưng động tác xào nấu rồi bày ra bàn biết bao món ngon. Do Kim Joon nhập học còn cậu thì còn về trường cũ lấy học bổng đạt được nên sẽ đi học lại sau.

Nấu ăn dọn nhà xong cậu bắt đầu đưa con cún đang nhắm tịt mắt trong lòng về lại Busan. Đầu tiên cậu tạt qua quán làm thêm lúc trước. Vừa bước vào đã có mấy vị khách quen với đồng nghiệp cũ niềm nở chào hỏi. Nghe tiếng, anh chủ đang bế mèo cũng ôm Ni ra. Con mèo này vẫn đang nhõng nhẽo thấy cậu thì quay ngoắt đi tỏ vẻ dỗi hờn.

Cậu ôm nó vào lòng cười cười với anh chủ:"hì hì em quên mất nó cảm ơn anh nhen"

Nói rồi cậu lại đưa Ni ra trước mặt:" ôi xin lỗi xin lỗi sai sót nhỏ mong cậu bỏ qua ha, mai tui đem cậu về phòng ở chung ha đừng có dỗi nữa nha"

Ni vẫn tỏ cái vẻ kiêu kỳ cậu ta hình như giận lắm rồi. Lúc này anh chủ lên tiếng:" có thời gian thì thường xuyên nghé tiệm nhá, còn sống ở kia thế nào rồi ổn không."

Cậu ngẩng đầu tươi cười nhìn anh:" dạ vâng dạo này công việc tuy chưa ổn định lắm nhưng cũng sẽ sớm thuận lợi thôi. Còn quán mình thế nào rồi anh mọi người khoẻ không"

" Ừ khoẻ làm ăn cũng tốt nhưng có em tốt hơn"

" Vậy hả để bữa nào sắp xếp qua làm lại. Thôi em đi đây có chút việc đã sắp muộn rồi mọi người với anh ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe "

" Ừ đi sớm về sớm với bọn anh"

" Dạ chào anh em đi"

Nói rồi cậu bế theo hai cái con của nợ kia đến trường cũ. Vừa đến thì cả trường đã nhốn nháo hết cả.

Tiếng bàn tán tiêu cực có mà tích cực cũng có.

" Hừ nó mặt dày thật chuyển đi rồi còn về đây làm gì"

" Lấy học bổng chứ sao nó nghèo vậy mà"

" Ừ không khéo chuyển đi hết tiền rồi lại bỏ học làm ăn xin ấy chứ"

" Hahaha khéo vậy thật ấy chứ"

" Haizz số cậu ấy khổ thật đấy"

" Ui cái khuôn mặt đẹp trai siêu cấp đáng iu đâu sao binie lại dấu đi chứ"

" Mẹ tổ sư con điên này mày khùng hả"

" Địt cụ mày cho bố mê trai tí thì đã sao"

" Sao chứ sao đầy đầu đây nè tối ra cổng trường gặp tao"

" Ra làm đéo gì"

" Tao chỉ sao cho tối mới có"

" Ê ê trên tay bin ôm gì cuti y cậu ấy vậy"

" Mù hay gì không thấy con chó với con mèo chứ gì"

Tôi ước mình là đoá tulip trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ