Your on the phone
with your girlfriend she's up set
She's going off about something that you said
cause she's doen't get you humor like i do !OH Pards ayos muhka lukot nanaman oh !
Pards bakit ganon lagi na lang syang galit eh wala naman akong ginagawang masama uh !!
Pards kumanta kananaman noh !!
OO !
eh kaya naman pala eh !
Sige pards una nako uh . Bibilhan ko lang ng flower si twacey !
Sige lang pards -___-
gilly pov
Nalungkot namam ako dun lagi na lang si twacey . Samantalang lagi naman akong nandito ano ba ang meron sa babae nayun na wala ako ?
Bago ang lahat l'm gilly zalveda 17 years old and l'm from a rich family pero l'm here in the phillippines to finish my study actually ako lang ang nandito kasi lahat ng pamilya ko ay nasa England ako na lang ang nandito ! pero okey lang kasi 3rd year highschool palang naman ako malayo pa tatakbuhin ng buhay ko sa ngayon nandito lang ako sa mansion kasama ang mga maid's !And yes i have a bestfriend name macky king smith .
But my secret is suppost to be a secret because
I'M inlove with my bestfreind badly wrong time !!Simula bata palang kami may crush nako sa kanya hanggang sa naging highschool na kami l'm still have a crush on him. Pero habang tumatagal hindi ko na pala sya crush because l LOVE him when i growing up !
narealize ko na MAHAL ko na sya hindi na crush . Pero hanggang makatungtung kami sa highschool E manhid parin sya hindi nya parin nararamdama na may GUSTO ako sakanya . Hanggang sa dumating ang araw na . Niligawan na nya si twacey ang ultimate cassanova girl sa campus ! namen hindi nya alam na niloloko lang sya ni twacey
OO MAGANDA SEXY PERFECT CHEER LEADER . Sya pero hindi sya marunong sumeryoso she's a cassanova on campus she's making-out with a boys and flirt with another boys . At lagi syang naka short ang sando !
Pero ano ba talaga ang meron ang babaeng yun nawala ako ???l'm in the room . Its a typical tuesday nigth
l'm listining the kind of music she doen't like
And she never know your story like i do !* Tok tok *
Pasok !!
Oh pards bakit ka nandito kala koba bibilhan mo ng flowers si twacey . ??
Pards umalis daw eh sabi ng maid. bukas ko nalang ibibigay pag naglaro na kame ng bassketball puntaka uh gilly !!
Si---
sige una nako ha bye pards !
teka bakit parang wala sa mood si pards .
May ginawa nanamam kaya si twacey hindi ko kayang nakikita si macky ng ganyan nasasaktan nalulungkot at higit sa lahat umiyak
Kasi masdoble yung sakit nanararamdam ko kaysa sa kanya . OO bestfreind lang ako pero hindi lang bestfreind ang turing ko sa kanya kasi nga MAHAL ko sya !!
Mas masakit sakin na nakikita syang nag-kakaganyan dibale ng ako ang makaramdam wag lang sya kasi sobra ang sakit na nakita ko sakanya kanina ! -__-But she wear short skirt
I wear t-shirt she's cheer captain
And l'm on a bleachers
Dreaming bout the day when you wake up
And find that what you're looking for has been here the whole time !!Eto na ang araw para sa laban nila pards !
Syemre sino paba ang mag-checheer sa kanya edi ako lang . Pero bleachers lang ako at cheer captain si Twacey !
Pero okey nayun atleast andun ako para suportahan ang pinakamamahal ko este ang bestfriend k0 !!Lumabas nako ng mansion sakto andun si pards sa mga ka team nya sa tapat ng bahay namin . OO Tama kayo magkatapat lang kami ng bahay.
Lalapitan ko na sya kaso biglang lapit sa kanya yung twacey nayun na walang saplot joke lang . Pero grabe talaga tong si twacey halos labas na kaluluwa sa sout nyang cheer captain shirt grabe exposst daw ba yung cleavege nya !
hindi na lang ako lumapit sasabay na lang ako sa bleachers team !*COURT*
HOOOOOOOO !!!!
GO GO JAGWARS TEAM GO GO JAGWARA TEAM WHOAAAAAAA !!Tot to to tot to to totot !!
Yan ang tunog ng cheer captain at kami amg bleachers !
For cheer a jagwars team !!! ^____^IF could you see that l'm the one who understand you
Been here all along so why can't you see.
You belong with me .
You belong with me !!whoaaaaa !!!
O--O
Shoot ni mack ang last ball it mean's sila ang panaloooooooo !!!!
yes HOOOO yes HOOOO !!!! ^_____^
Kaya lang lumapit sya kay twacey pero pero O_____O
may kasamang iba si twacey at kinaela nya na kilala nya si mack !!Pards . ~ tawag ko sa kanya kaso di nya ko pinansin nakita ko habang papalayo sya may tumutulong luha sa mga mata nya !
hindi ko kaya na makita sya ng ganyan dahil lamang sa maling babae na minahal nya . Eh kung ako nalang ang minahal mo baka dikapa umiiyak ng ganyan !!
Kasabay ng pagpasok nya sa headquarters nila ang pagpatak rin ng mga luha ko . Kasi sobrang sakit eh yung taong kasama mo nung bata ka hanggang ngayon kasama mo at take note MAHAL muna . Makikita mong sobrang nasasaktan dahil lamang sa babaeng di-naman sya sineryoso !
Grabeh kung alam nya lang na Hindi lang bestfreind ang turing ko sa kanya . huhuhuhu macky kung alam mo lang kung gaano ako nasasaktan dahil sa nakikita kong nagkakaganyan ka .
Kung may lakas lang ako ng loob para sabihin sayo kaso baka pagsinabi ko baka mag-iba ang pakikitungo mo sakin !! huhuhuhu !!Lumabas nako ng court at umuwi pag-dating ko laking gulat ko ng nasa kwarto ko si pards .
OH pards bakit ka nandito ? patay malisya kong tanong kahit alam ko talaga na break nasila ni twacey !!pards. Ang sakit sobrang sakit bakit ganon binigay ko naman ang lahat diba bakit nya ko pinag palit !!
Habang sinasabi nya yun ang tuloy tuloy na pag-agos ng luha nya at bigla nya na lang akong niyakap at felling ko basang basa nako dahil sa dami ng luha nya . Kasabay ng paghikbi nya at palihim kung pagiyak . Kasi MAHAL ko tung taong to eh MAHAL kotung umiiyak eh kaya handa akong mag-hintay para sa kanya !
PARDs ~ mack
HMMM ~ ako
PARS Hayaan mo kong ligawan ka !!
O___O
Totoo ba to pero bakit nya ko liligawan dahil sa nasaktan sya o mahal nya ko dati pa dahil naduduwag lang sya ???
to be continued ......
BINABASA MO ANG
You belong with me !
Randomyou belong with me !!! Kailan mo ba ko mapapansin ?? Kapag HINIWALAYAN ka na nya ?? pero magHIHIWALAY nga ba kayo !! hanggang kailan ako magbabakasakali na MAHALIN morin ako ??? O talagang BESTFRIEND lang ako sa buhay mo ?? hanggang kailan ako...