PROLOGUE

887 22 0
                                    

"Zheno ! zheno sandali lang naman" hinabol ko siya.

"Zheno!!" Doon lang siya tumigil at nilingon ako ,

"Stop being desperate Acariel" malamig na aniya.

" Ilang besis ko ba sasabihin sayo! mahal kita , mahal na mahal kita"  Nilunok ko ang pride ko para sa kaniya.. but still..

"I don't fucking need your love , Stop being stubborn, ayusin mo sarili mo" Napa yuko nalang ako sa sinabi niya.

"d-dahil ba kay Terifina... d-ahil ba  sa kakambal ko" Pinilit ko naman ehh , pinikit kong magbago para sayo Zheno..

Malamig niya kong tiningnan  .

"Yes , so Fucking stop kahit kailan hindi ako mag-kakagusto sayo" yumuko para hindi niya makita ang mga luha ko.

Si Terifina na naman... bakit siya nalang palagi , ano bang meron siya at nakukuha niya lahat .. si Kuya , si Dad.

" k-lahit kaibigan lang Zheno... *sob k-kahit yun lang " Ayuko ng mag isa ako palagi .. pagod nako doon.

" Don't waste your time , I don't want to be friend with a desperate girl like you"  Para akong nawalan ng emosyon sa  sinabi niya.

pinunasan ko ang luha ko saka siya tiningnan , pagod nako.. pagod nako sa ganito.

" O-okay .. pagod narin kasi ako ehh *sob p-pagod nakong umasa " tumawa ako ng pagak bago tumalikod.

Ate.. I missed you so much , kailan ka ba babalik , hindi ko gusto na may ibang gaganap bilang ikaw.. please comeback.

Pinunasan ko ang luha ko at naglakad pataas, nakadungo lang ako ng may makita akong dalawang pares ng paa , inangat ko ang tingin ko pero bigla nalang niya ko tinulak dahil para mag pa gulong gulong ako sa hagdanan.

Nanglalabo kong tiningnan ang taong nasa hagdan , I saw how  she smile like she win..

Aziarra...







The Lady of Xin Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon