1-5

323 8 0
                                    

1. Đón dâu

-

Giang gia cũng coi như thượng là này một mảnh số một số hai nhân gia, bất quá đã nhiều ngày lại hiếm khi có người từ trong phủ ra vào, thẳng đến hôm nay đỉnh đầu ở bình thường dân chúng xem ra thập phần hoa lệ kiệu hoa ngừng ở Giang gia cửa.

Chung quanh dân chúng mới biết được nguyên lai Giang gia muốn đưa nữ nhi tiến cung môn làm bị tuyển tân nương, cho dù là bọn họ này đó người thường đều biết vô phong cùng cửa cung mâu thuẫn càng ngày càng thâm, cũng khó trách như thế yên tĩnh.

Sương phòng nội.

Giang phu nhân nhìn đã mặc tốt hỉ phục giang hoài tịch thật mạnh thở dài một hơi, nếu là có thể nàng cũng không nghĩ chính mình thiên kiều bách sủng nữ nhi tiến cung môn làm bị tuyển tân nương, nhưng cho dù không đề cập tới mặt khác, quang lấy vô phong tới nói, tiến cung môn cũng chưa chắc không phải một cái hảo lựa chọn.

Giang hoài tịch nghe thấy Giang phu nhân kia ở sương phòng nội có vẻ phá lệ trọng thở dài, ánh mắt hiện lên một tia hạ xuống, nàng biết hôm nay vừa đi sợ là rất khó tái kiến mẫu thân, bất quá vẫn là giơ lên khóe miệng an ủi nói.

Giang hoài tịchMẫu thân, sau này ta không ở nhà, ngài muốn nhiều hơn chú ý thân thể.

Giang phu nhân trên mặt miễn cưỡng treo lên tươi cười, trong mắt ngậm nước mắt, thấy nữ nhi như thế tri kỷ, nhịn không được nhiều dặn dò vài câu.

Mẫu thânTa biết.

Mẫu thânCửa cung không thể so trong nhà đầu, ngươi này đi vạn sự cẩn thận, không cần quá tín nhiệm người khác.

Giang hoài tịch không nghĩ bị mẫu thân nhìn ra đến chính mình không tha, cũng không nghĩ mẫu thân vì chuyện của nàng vẫn luôn khổ sở, nàng từ trước đến nay là lạc quan, liền lại cười đối mẫu thân nói.

Giang hoài tịchMẫu thân yên tâm đi, vạn nhất bị lựa chọn kia chính là chuyện tốt, ngài phải vì ta cao hứng, nếu không có bị lựa chọn......

Nàng hơi dừng lại, ở Giang phu nhân kia có chút bi thương ánh mắt nhìn qua khi, nàng lại lần nữa giơ lên khóe miệng, trong thanh âm tràn đầy vui mừng.

Giang hoài tịchKia ngài liền phải càng cao hứng, như vậy ta là có thể ở ngài bên người nhiều đãi chút thời gian.

Biết nữ chi bằng mẫu.

Giang phu nhân đương nhiên nhìn ra được tới nữ nhi xa không có trên mặt như thế vui mừng, chẳng qua tựa như giang hoài tịch không nghĩ làm Giang phu nhân khổ sở giống nhau, Giang phu nhân cũng tự nhiên là không nghĩ nữ nhi tại đây loại thời điểm còn bởi vì nàng mà khổ sở.

Mẫu thânHảo, nương cao hứng.

Theo sau thật cẩn thận mà ôm lấy giang hoài tịch, nàng cũng ỷ lại mà bị mẫu thân ôm vào trong lòng ngực, nếu là thời gian có thể yên lặng vào giờ phút này nên có bao nhiêu hảo a!

Sương phòng môn đột nhiên phát ra tiếng vang, hai người ngẩng đầu vọng qua đi, chỉ thấy là ngoài cửa thị nữ vội vàng mà đi đến.

Râu ria ngườiPhu nhân, tiểu thư, cửa cung đón dâu người thúc giục, không biết tiểu thư hảo sao? Nên lên kiệu.

Giang phu nhân tự mình đem giang hoài tịch đưa đến cửa, mắt thấy giang hoài tịch liền phải lên kiệu khi, lại lưu luyến không rời mà giữ nàng lại, cuối cùng cường điệu câu.

Vân chi vũ: Hắn tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ