26-30

72 5 0
                                    

26. Tiếp hồi

-

Cung xa trưngLà ai nói với ngươi ngươi phải rời khỏi cửa cung?

Giang hoài tịch có điểm ngốc, không biết hắn hỏi cái này làm gì? Bất quá vẫn là đúng sự thật trả lời nói.

Giang hoài tịchLà tối hôm qua ma ma nói, nàng nói trừ bỏ vân cô nương cùng thượng quan cô nương mặt khác tân nương đều có thể thu thập đồ vật, sáng mai liền phái người đưa chúng ta rời đi.

Theo sau thật cẩn thận mà ngẩng đầu, đối với cung xa trưng kia lửa giận tiêu tán đôi mắt nói.

Giang hoài tịchLàm sao vậy? Có vấn đề sao?

Cung xa trưng khẽ cắn môi, ở trong lòng đem truyền tin tức ma ma mắng cái máu chó phun đầu, thiếu chút nữa, liền thiếu chút nữa hắn hoài tịch tỷ tỷ muốn đi! Buông giang hoài tịch thủ đoạn, ủy khuất tiến lên ôm lấy giang hoài tịch, oán hận nói.

Cung xa trưngĐương nhiên là có vấn đề, ngày hôm qua trưởng lão tìm ta quá khứ là nói trước tiên tuyển tân nương sự, ta rõ ràng tuyển hoài tịch tỷ tỷ, như thế nào ma ma còn làm ngươi đi!

Cung xa trưngTa nếu tới chậm, hoài tịch tỷ tỷ thật đi theo rời đi cửa cung, ta đây làm sao bây giờ?

Giang hoài tịch xoay chuyển thủ đoạn, theo bản năng mà vỗ vỗ cung xa trưng phía sau lưng, đột nhiên phản ứng lại đây nguyên lai đây là vừa mới cung xa trưng ủy khuất nguyên nhân a, vui sướng dưới lại ý xấu mà nói.

Giang hoài tịchKia có thể làm sao bây giờ? Phạt ngươi đi Giang gia tự mình tiếp ta trở về lạc!

Thấy giang hoài tịch không có tỏ vẻ ra không vui cảm xúc, cung xa trưng không muốn xa rời mà ở nàng trên đầu cọ cọ, trong lòng đại thạch đầu đột nhiên rơi xuống, như vậy kỳ thật hoài tịch cũng là có điểm thích hắn đi?

Cung xa trưngÂn, từ Giang gia một lần nữa đem ngươi tiếp trở về.

Giang hoài tịch cười một tiếng, cũng không làm cung xa trưng buông ra nàng, lúc này nàng cũng cần phải có người ôm một hồi mới dám tin tưởng chính mình không cần rời đi cửa cung, lại còn có một bước đúng chỗ phải gả cho cung xa trưng.

Tuy rằng nàng vẫn luôn nói không sao cả, nhưng là thật biết có thể cùng cung xa trưng ở một khối, vẫn là thật cao hứng.

Cái gì không duyên phận a? Ngươi xem này không rất có duyên phận? Nàng đồ vật đều thu thập hảo chuẩn bị phải đi, còn vừa vặn tốt cung xa trưng liền tới ngăn cản nàng.

Lại ôm một hồi, cung xa trưng mới buông ra giang hoài tịch, thấy nơi xa hành lễ đã thu thập hảo, liền tính toán mang giang hoài tịch hồi trưng cung.

Cung xa trưngLiền mấy thứ này sao?

Giang hoài tịch gật gật đầu, mặt khác nhật dụng đồ vật đều là đi vào biệt viện sau, cửa cung cho nàng an trí, không cần mang đi, mà phía trước nói bồi thường còn lại là chờ nàng chuẩn bị đi ra ngoài lại cho nàng phóng thượng, cho nên chân chính thuộc về nàng kỳ thật cũng không nhiều lắm.

Cung xa trưng nhướng mày, tùy tay một câu đem đồ vật đề hảo, sấn giang hoài tịch một cái không chú ý liền đem nàng ôm ở trong lòng ngực, dùng khinh công mang theo người cùng nhau hồi trưng cung.

Vân chi vũ: Hắn tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ