Lấy ý tưởng từ bộ truyện Thú chơi chim
Vẹt cải sơ x hoạ sĩ isa
Song tínhh
Tui không tìm hiểu kĩ về đặc tính của loài vẹt lắm nên là vẽ vời thêm vô xong nó cực kì phi logic
Tiếng vẹt yến phụng nghe hay lắm mà chẳng biết diễn tả sao=))
Kải sơ ở đây không có hình xăm nào cả, mà bình thường tui cũng lười tả cái hình xăm tại vì nó quá đặc trưng ròi👋
/╲/\╭(•‿•)╮/\╱\
____________________Ness có một người bạn chơi chim ở gần nhà, một cậu trai đến từ phương Đông xa xôi cùng chú vẹt yến phụng hai màu của mình. Tình cờ vào một buổi sáng nọ, chú vẹt nhà bên cạnh kêu ầm ĩ khiến chú mèo khó ở mà hắn nuôi tỉnh giấc và gọi chủ. Là một người nóng tính, đúng năm phút sau hắn đã gõ cửa nhà bên cạnh để hỏi chuyện.
"Xin lỗi anh nhé, không hiểu sao hôm nay bé Kaiser nhà tôi hét to quá..."
Bỏ qua sự bực tức trong lòng, cậu trai trước mắt đây khá lùn và nhỏ nhắn, với cả cách dùng từ vụng về nên hắn đoán đây không phải người bản xứ. Đột nhiên cảm xúc khó chịu giảm xuống thành 0, Isagi liếc trên liếc dưới, e thẹn cúi đầu.
"Đ-để xin lỗi thì tôi mời anh vào nhà ăn bánh được chứ? Tôi vừa chuyển đến nên cũng không quen ai."
Khung cảnh buổi sáng của cả hai rất ám muội, như một cô vợ trẻ đang đưa cơm cho chồng trước khi đi làm. Ness ngẫm nghĩ, cuối cùng cũng đồng ý với gương mặt dễ thương kia.
"Chíp!"
Một chú vẹt đầu vàng thò ra khỏi cổ áo len màu be khiến hắn giật mình, Isagi vội che chắn nó lại, ngại ngùng lùi vào trong nhà.
.
.
.Sau một lúc trò chuyện thì cả hai cùng thân hơn, Isagi là một hoạ sĩ trẻ, thường xuyên đi đây đi đó với chú vẹt Kaiser để lấy thêm ý tưởng cho những bộ manga của mình. Mà hình như Ness cũng đọc qua bộ đó rồi, nằm top manga bán chạy ở Nhật luôn mà.
"Tôi tưởng chỉ loài vẹt mặt trời mới thích leo vào cổ áo thôi chứ?"
"Không biết nữa, lúc tôi mua về thì nó thích chui vào mấy cái ngõ ngách, sau đó thì chui vào cổ áo hoặc túi áo."
Hừm, cũng ngon.
Miệng trò chuyện còn mắt thì nhìn hướng khác, Isagi nhìn một lượt từ trên xuống như đang xem xét. Hình như tập tạ nên cơ tay to vc, muốn được kẹp cổ thử.
"Tôi..sờ nó được chứ?"
"À ồ, được chứ."
Ban đầu em chỉ dùng ngón tay chạm lên, miết một đường từ vai xuống khuỷu tay. Một lúc sau cũng đã quen hơn mà dùng cả hai tay bóp nhẹ lên đống cơ bắp kia để ước chừng.
"Cậu thích nó nhỉ?"
Chẳng biết từ khi nào Isagi đã dựa hẳn vào người Ness, chơi đùa với cánh tay lớn. Chiếc quần đùi bó sát chẳng che được cặp đùi thon thả trắng muốt kia, lại còn tôn lên đường cong mềm ở mông thêm quyến rũ. Hắn là trai ngoan, không thể bị những thứ này dụ dỗ được, hàng xóm của hắn vô tư quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kiisns | | R18/Song Tính | Vẹt Nhà Isagi Hóa Người!?
FanfictionIsagi vừa chuyển đến Đức để định cư một thời gian, tình cờ hàng xóm của em là một người lực lưỡng và đẹp trai, ngày đầu tiên mà đã mê người ta rồi. Nhưng có vẻ con vẹt mà em đang nuôi không muốn nhà mình có thêm người nữa.