Phần 40
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Bất quá nghe vị kia thanh niên mới vừa nói…… Hani có thể là hắn thể thuật lão sư?
Này liền thực làm người kinh ngạc, thế giới cũng quá nhỏ đi.
Tưởng tượng đến Takino Hani, Hagikawa Kenji sắc mặt cũng trở nên bất đắc dĩ lên. Tuy rằng thanh dã cảnh sát nói Hani khẳng định không có việc gì, nhưng là tưởng tượng đến Hani lần trước chịu thương, hắn vẫn là nhịn không được lo lắng.
Hani…… Quả nhiên gần nhất ở chấp hành rất nguy hiểm nhiệm vụ đi? Vẫn là không cần xảy ra chuyện cho thỏa đáng a.
Liền ở cơ động đội nội một mảnh tường hòa thời điểm, lớp trưởng đột nhiên đẩy ra môn, sắc mặt trầm trọng mà lớn tiếng nói:
“Các vị, có nhiệm vụ. Liền ở vừa rồi, thần cốc trấn đường phố xuất hiện một hồi rất là nghiêm trọng bom án sự kiện, yêu cầu chúng ta ra tay, hiện tại lập tức lập tức xuất động!”
Sung sướng không khí liền tại đây một khắc hạ nhưng mà ngăn.
·
Đủ đạt 40 cân phòng hộ y trầm trọng đến làm người không thở nổi, một chút đều không thoải mái, đặc biệt vẫn là tại đây loại rất là nóng bức thời tiết, nghe nói ở mùa đông mặc vào liền cùng đãi ở noãn khí trong phòng không hai dạng. Nhưng là phòng hộ y có thể thực tốt bảo hộ trụ thân thể, liền tính là ở kém cỏi nhất dưới tình huống, tốt xấu còn có thể lưu cụ toàn thây.
…… Ân, chỉ là toàn thây mà thôi đâu.
Bất quá tì điền tu giới nhưng thật ra chưa nói cái gì, phía trước tuy rằng cũng chấp hành quá vài lần tiểu nhiệm vụ, nhưng là lúc này đây nhiệm vụ lại so với phía trước kia vài lần đều phải nghiêm trọng rất nhiều.
“Đệ nhất hiện trường bạo liệt vật xử lý xong.” Tì điền tu giới nhận được Matsuda Jinpei điện thoại, liền nhìn về phía đứng ở một bên Hagikawa Kenji,
“Hagikawa tiền bối, ngài không mặc phòng hộ phục sao?”
“Như vậy đơn giản bom là không cần mặc đồ phòng hộ, đúng giờ khí đã dừng, không có vấn đề. Chủ yếu là —— thời gian cũng không kịp.” Hagikawa Kenji nói.
“Tiền bối.”
Tì điền tu giới đứng dậy, lẳng lặng mà nhìn hắn,
“Là ngài đã nói với ta, vô luận khi nào đều nhất định phải mặc đồ phòng hộ. Liền tính là nhẹ nhàng nhất thời khắc cũng tuyệt không có thể thiếu cảnh giác.”
“Ta là bởi vì đối chính mình có tự tin mới làm như vậy, tiểu tu giới làm hậu bối khẳng định muốn càng thêm cẩn thận điểm……”
“…… Ta hiểu được.”
Tì điền tu giới không tiếp tục nghe lời hắn, xoay người liền hướng về phía trên đi đến. Hagikawa Kenji sửng sốt một chút, mới tiếp tục theo đi lên.
Tổng cảm giác tiểu tu giới tâm tình không phải thực tốt bộ dáng, chẳng lẽ là sinh khí?
Lấy Hagikawa vì xếp hàng các đội viên sôi nổi tiến lên đây tới rồi bom sắp đặt địa phương, tì điền tu giới cái thứ nhất đi lên trước nhìn mắt bom, quả nhiên, giống như Hagikawa Kenji theo như lời, bom đúng giờ khí đã sớm đình chỉ, giây số ở 6 giây vị trí ngừng lại, không bao giờ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanfictionTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...