Phần 63
Tác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu
Akai Shuichi: “…… Ta đương nhiên biết.”
Chỉ là hắn luôn có loại ẩn ẩn cảm giác bất an. Hắn thực tin tưởng chính mình thân là tay súng bắn tỉa trực giác, chính là Takino Hani là hắn huynh trưởng…… Đối phương xác thật không có khả năng sẽ hại hắn.
Suy xét đến tiểu phạm vi trò đùa dai cũng không phải không thể tiếp thu, Akai Shuichi vẫn là đáp ứng rồi huynh trưởng mời, thực thuận lợi mà đi tới hắc y tổ chức.
“Chỉ cần ngươi dựa theo ta theo như lời đi làm, bảo đảm ngươi ở hắc y tổ chức vô luận làm chuyện gì đều thông suốt. Nếu phát hiện bốn phía người đối với ngươi thái độ không thích hợp cũng không cần để ý, ngươi là tuyệt đối không có khả năng sẽ bại lộ, nhớ kỹ điểm này liền hảo.” Takino Hani dặn dò nói.
Akai Shuichi thực nghiêm túc mà tỏ vẻ chính mình minh bạch.
Tự kia về sau hắn liền rốt cuộc chưa từng thấy Takino Hani. Tên kia giống như là nhân gian bốc hơi, thậm chí tổ chức bất luận kẻ nào cũng không biết hắn đi nơi nào. Akai Shuichi cũng không biết huynh trưởng ở hắc y tổ chức bên trong là cái dạng gì địa vị, nhưng là xem những người khác thái độ, chỉ sợ địa vị tuyệt đối không tính thấp.
Đến nỗi gia nhập tổ chức lúc sau…… Thuận lợi được đến rượu danh danh hiệu Akai Shuichi thực mau chú ý tới bốn phía người đối đãi chính mình bất đồng. Trước đừng nói Rum đối hắn vi diệu thái độ, cầm rượu thường thường đi ngang qua thời điểm còn sẽ đối hắn phát ra quỷ dị cười lạnh, tổ chức mặt khác thành viên luôn là đối hắn có chút không thể hiểu được tôn kính, mà sóng bổn cùng Scotland thái độ tắc đặc biệt kỳ quái.
Đảo không phải nói bọn họ hoài nghi chính mình gì đó, không bằng nói này hai người đối thái độ của hắn không khỏi cũng tốt hơn đầu.
Mỗi lần nhiệm vụ dẫn hắn đều là hai người kia, tuy rằng giấu giếm thực hảo, nhưng là một người đối một người khác thiện ý là không có biện pháp che giấu. Vô luận là tiếp nhận nhiệm vụ khó khăn vẫn là nối tiếp mục tiêu thay đổi, thấy thế nào đều quá mức an toàn cùng đơn giản.
…… Làm cái gì? Chẳng lẽ những người này đều là huynh trưởng trước kia nhận thức người, cho nên đối thái độ của hắn tương đối không bình thường?
Trải qua quá vô số nằm vùng huấn luyện Akai Shuichi đối với nhân tâm thấy rõ lực cũng không kém, chính là hắc y tổ chức lại không phải từ thiện tổ chức, nào có cái gì người thật sự sẽ đối tân nhân có cái gì thiện tâm. Vẫn là nói tổ chức kỳ thật là ở thử hắn?
Akai Shuichi có chút bực bội, lần này hắn thật vất vả tranh thủ tới rồi một người ra nhiệm vụ cơ hội, cũng tính toán nhân cơ hội này hảo hảo biểu hiện một chút, vì về sau ở hắc y tổ chức địa vị nước lên thì thuyền lên làm chuẩn bị. Huynh trưởng chính là trước tiên một bước cùng Rum đáp thượng quan hệ người, cho nên hắn phỏng đoán, phụ thân mất tích rất có thể cùng Rum có chút quan hệ.
Đến nỗi mặt khác, những cái đó đều không quan trọng.
Hắn cõng đàn cello hộp từ trong đám người đi qua, trong lúc vô tình ngắm tới rồi một cái diện mạo có chút quái dị nam nhân. Đối phương biểu tình thoạt nhìn hiển nhiên thực hoảng loạn, bất quá hắn chỉ ở Akai Shuichi trước mặt thoảng qua, thực mau liền biến mất ở đám người bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta đương cảnh giáo truyền thuyết những cái đó năm
FanficTác giả: Nhất Phẩm Hàn Kiêu Lưu ban ba lần cảnh giáo truyền thuyết lang dã vũ nhân, ở cùng chính mình hai vị bằng hữu lặp lại bảo đảm lần này tuyệt đối tốt nghiệp sau rốt cuộc bắt đầu rồi lần thứ tư học lại kiếp sống. Làm tính cách tương đương quái...