【 xin hỏi hay không một kiện thả xuống học viện? 】
Nghe được hệ thống nói những lời này, Ellen trực tiếp từ sô pha bắn ra lên.
"Ngươi như thế nào đột nhiên như vậy lễ phép." Ellen xoa nhập nhèm đôi mắt, còn không có cảm thán xong, "Không đúng, ngươi vì cái gì ở ta ngủ thời điểm kêu ta a!"
【 theo nước Mỹ nổi danh đại học giáo thụ xưng... Hảo biên không nổi nữa, ta còn ở công tác ngươi như thế nào có thể ngủ đâu. 】
Từ sống lại một đời sau, đã không có hảo hảo ăn qua một bữa cơm, nghĩ đến chính mình ăn ăn, không phải ngủ chính là ngất xỉu đi, thật vất vả có thể ngủ, hiện tại lại bị hệ thống cấp đánh thức, quyền đầu cứng.
【 mau mau mau, chạy nhanh công tác, ngươi đều đã ngủ 4 tiếng đồng hồ còn ngủ 】
"Ngươi này nói chính là tiếng người sao?"
Ellen duỗi thân hạ thân thể, dùng nước lạnh rửa mặt, tê ~ hảo hoàn toàn thanh tỉnh, lại muốn bắt đầu này muốn chết một ngày.
【 cho nên muốn hay không thả xuống a, quyết định nhanh một chút. 】
"Thả xuống, thả xuống." Đối với cái này học viện hắn vẫn là thực chờ mong.
【 Teyvat học viện đã đến trướng, Mondstadt giải khóa thành công, học viện khác hy vọng ký chủ mau chóng giải khóa, sinh ra điểm đã tự động thiết vì Mondstadt. 】
"Sinh ra điểm, ngươi cuối cùng là làm chuyện tốt."
Còn hảo Ellen gia phụ cận theo dõi không phải rất nhiều, nhưng này cũng đủ hắn đau đầu, mỗi ngày giống giống làm ăn trộm, bốn điểm nhiều liền phải thao tác áo choàng chuồn êm đi ra ngoài.
"Ta rốt cuộc có thể hảo hảo ngủ" Ellen hung hăng lau nhân kích động lưu lại nước mắt.
【 hảo nhanh lên thả xuống nhân vật, hôm nay nhiệm vụ chính là thực trọng, cũng không nên cho ta rớt dây xích a. 】
Ellen xoa đột nhiên bắt đầu choáng váng đầu, "Xong rồi đầu đã bắt đầu đau, chờ một chút a ta lập tức liền nằm xuống"
【 nhanh lên, đừng cho ta ra vẻ. 】
"Tái kiến thái dương, tái kiến ban ngày, thả xuống đi hệ thống" nói xong cũng là trực tiếp ngất đi rồi.
【... Lúc này mới ba cái, không còn dùng được a 】
Cùng tưởng tượng trung cấp trường học hoàn toàn bất đồng, vốn tưởng rằng chỉ là cái Aether thân xác, không nghĩ tới hệ thống trực tiếp đem toàn bộ Teyvat dọn lại đây, bất quá là học viện bản.
Thiên không trong suốt, phong nhẹ vân tịnh, sừng sững tựa như truyện cổ tích tháp cao, cao ngất thần tượng đứng ở quảng trường trung ương, từng con bồ câu trắng xoay quanh ở phong thần Barbatos thần tượng chung quanh.
Ở sau này chính là thời Trung cổ phong cách nhà thờ lớn, phức tạp cực hạn đó là một loại xa xỉ, trong giáo đường hồng lục hoàng giao nhau màu sắc rực rỡ pha lê, trên đỉnh rất cao tựa như thiên đường khai ra đường nhỏ.
Vài toà thật lớn chong chóng vờn quanh toàn bộ Mondstadt, tường thể thượng rải rác sinh trưởng mộ phong nấm.
"Nguyên lai là trực tiếp ở ký túc xá thức tỉnh sao?" Aether xoa cổ từ trên giường đứng dậy, mở ra cửa sổ thưởng thức chung quanh phong cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
Fiksi UmumTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...