Đối với căn cứ cửa phụ cận trông coi bọn bắt cóc, căn bản không đến phiên Aether bọn họ ra tay, đã bị Avenger nhóm dễ dàng đánh tới.
"Nhẹ nhàng như vậy sao?"
Spider Man trực tiếp phóng ra mấy đoàn tơ nhện, phong thượng bọn họ kêu rên không ngừng miệng.
"Này đó đều là thấp nhất tầng lâu lâu thôi." Shikanoin Heizou đi đến phụ cận gõ gõ đánh đánh, "Nhập khẩu ở chỗ này."
"Không có sử dụng công nghệ cao che giấu lên, ngược lại là nhất không chớp mắt ngụy trang a" Captain America đi Shikanoin Heizou bên cạnh, cong lưng, rửa sạch phụ cận cỏ dại, về sau thấy được cửa động ra ánh vào mi mắt.
Iron Man phát ra kẻ có tiền thanh âm: "Này đều thời đại nào, còn dùng phương thức này, xem nổi lên cái này tập thể rất nghèo"
"Nhưng như vậy phản này nói hành vi thế nhưng càng không dễ dàng phát hiện" Black Widow nhanh nhẹn nhảy vào cửa động, "Huống hồ bọn họ to gan như vậy ta nhưng không cảm thấy bọn họ nghèo."
"Các ngươi mấy cái đi trung gian, nơi này chúng ta nhưng cái gì đều không rõ ràng lắm." Iron Man chống cằm, từng bước từng bước đích xác nhận này mấy cái vị thành niên an toàn.
"Đội trưởng ngươi cản phía sau"
"Tàng đủ bí ẩn"
Barton nhìn còn không có cuối đường hầm, không khỏi cảm thán một câu.
"Đi thời gian dài bao lâu"
"sir đã xuất phát mười phút" AI trí năng quản gia cẩn trọng ký lục lần này hành động, "Dự tính 3 phút sau là có thể đi ra này đường hầm"
Sắt thép mặt nạ sau Tony sắc mặt không tốt lắm.
Gần mười lăm phút đường hầm, tuyệt đối không thể là ngắn ngủn mấy tháng kiến tốt, chỉ sợ phía trước cũng có rất nhiều mất tích án kiện, nhưng gần nhất quá thường xuyên mới có thể bị chú ý tới.
Những người khác cũng là nháy mắt ý thức được điểm này, phía trước lọt vào bắt cóc người, chỉ sợ đã dữ nhiều lành ít.
Shikanoin Heizou bình tĩnh mở miệng: "Hiện tại chúng ta có thể làm chỉ có thể là đem bọn bắt cóc bắt giữ quy án, còn có thể cứu chữa xuất hiện ở bị trói đám kia người."
"Ai u" Bennett che lại cái trán, cúi đầu nhìn chăm chú cái này đột nhiên rơi xuống hòn đá.
"Không phải đâu, này còn ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu." Iron Man tình nguyện tin tưởng là này đó bọn bắt cóc quá low đều không muốn tin tưởng Bennett vận khí kém đến loại tình trạng này.
"Không quan hệ, ta đều thói quen, nói không chừng lập tức liền có chuyện tốt tiến đến" Bennett lộ ra có chút ngượng ngùng tươi cười, lại ra vẻ kiên cường gãi gãi đầu, "Cuối cùng còn không có tìm được nói, các ngươi liền đem ta đánh vựng, như vậy các ngươi vận khí liền tới rồi."
Avenger cùng Spider Man đều là sửng sốt.
Peter còn không có tưởng hảo an ủi lời nói, đã bị Hawkeye đánh gãy.
"Hư, có người nói nữa" đột nhiên nghe được tiếng vang Hawkeye ngừng lại.
"Còn muốn lại trảo a, hiện tại nổi bật thực khẩn a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng anh mỹ Teyvat học viện xây dựng trung
قصص عامةTác giả:Khắc khắc Ko cp Ở mỗi năm một lần ưu tú mẫu mực ký chủ phỏng vấn trung: Xin hỏi Ellen tiên sinh là như thế nào đạt được mãn xây dựng độ "A còn không phải là như vậy sau đó như vậy bọn họ liền tin sao" "Tốt, như vậy xin hỏi ngài là như thế nà...