Happy Bday Wales!!!

14 1 2
                                    

...

🌱Mừng Quốc khánh xứ Wales 1/3 😍💐😇😭🥳

-------- || • || ---------

À thì...hôm nay là sinh nhật Wales, nên các anh chị em trong trang viên quyết định dành tặng cô một món quá "nhỏ"...

- Rồi rồi, vì là sinh nhật chị Wales, nên hãy để chồng chị ấy - Scotland ra quyết định nhé!!! - Belgium đề nghị

- Ủa?! Alo?!?! - Scotland vừa ra khỏi phòng họp nên chưa hiểu chuyện ất ơ gì vừa xảy ra.

- Thôi nào Scott...Này là sinh nhật của em gái tôi đấy, cậu nhớ làm cho đàng hoàng vào nhé! - England cũng ghé vào phụ họa.

- Được rồi các anh chị em!!! Kế hoạch như sau!!! - San Marino nói lớn. Trên tay cầm một tờ phân công dài đến mức chạm đất làm mọi người bất ngờ.

- Bây giờ, Austria và Switzerland sang nhà Moldova đặt cái bánh kem 3 tầng full 3 vị cơ bản, thêm nhiều topping chút. Italy, Germany và Vatican sang bên nhà Bulgaria đặt mua hoa. Việt Nam, Mặt Trận và Việt Hòa chuẩn bị thêm đồ ăn kèm. Hội Spain, France, Netherland và Denmark đi vận chuyển quà về phía dinh thự Hoàng Gia Anh trước. Russia, Finland, S.K và Belgium sang bên kho rượu mang mấy chục trai về đây. Sweden, Norway, Ireland, China và N.K lắp thêm hệ thống đèn led. Còn đám còn lại sang hết bên dinh thự để trang trí và dọn dẹp nhé!!!

- "..."

-------Vậy là công đoạn này chính thức bắt đầu-----

Lần lượt cả đám ồ ạt chạy đền dinh thự Hoàng Gia Anh, người bê vác đồ đạc, người trang trí nhà cửa, người bày thức ăn, nói chung là ai cũng có việc cả. Moldova và Belarus đang gấp rút làm bánh sinh nhật, không những thế còn phải làm thêm mấy cái bánh khác nữa. Nhà Việt Nam cũng bận chẳng kém, Việt Nam và Đông Lào thì bận cuốn nem, làm bánh tráng. Mặt Trận, Việt Minh thì nhanh chóng nướng lên. Riêng Việt Hòa, Hoàng Sa và Trường Sa thì đi gói ghém lại chuẩn bị vác lên xe mà mang đi.
Hội nghiện rượu nào đó cũng đang phải lục lọi nguyên cái kho to đùng để tìm cho ra chai rượu ngon nhất, hảo hạng và chất lượng nhất. Hội lực điền cùng cũng đã chuẩn bị xe để chở cả tấn quà kia đi. Còn vài thanh niên có đam mê với ngành thợ điện cũng đang vật lộn lắp cái đèn sao cho đẹp.

Vậy còn cái hội con ông cháu cha - Cityhumans thì sẽ làm gì...

Đương nhiên là sẽ trang trí nhà cửa rồi!!!

Nói chung là bận vcl...

Còn cái hội cựu nhân quốc với cả mấy quốc gia, đế chế cũ thì cũng muốn vào giúp một tay lắm. Mỗi tội mấy đứa con cháu không cho, với cái lí do rất thuyết phục rằng:

- Ngài đã già rồi nên hạn chế vẫn động nhiều...

Đó là lời nói của Germany đối với Prussia và G.E

Nhưng mà mấy thanh niên như kiểu Ussr, Nazi hay I.E thì vẫn phải vận động đấy nhé, chỉ là ít hơn thôi.

À từ từ...

Còn một cái hội nữa...

Vậy trong lúc mọi người đang loay hoay như vậy, thì hội bạn thân của Wales sẽ đi đâu và làm gì???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• CHs • 『 Countryhumans Oneshots 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ