BTS in the Soop lại một lần nữa được tái kiến sau những tháng ngày các thành viên xa cách bởi thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Các members đã thuê một căn villa thật to và rộng rãi. Căn có một hồ bơi 2 mét nằm ở phía sân sau, có sân chơi bóng rổ, bóng chuyền và cả bóng đá. Căn có sân thượng rộng rãi, có phòng tập gym và phòng chiếu phim. Căn còn có cả sân chơi golf, phòng chơi bida,... một căn villa đầy đủ cái gì cũng không thiếu.
* minh họa căn villa *
Villa chia thành hai khu, sau khi các thành viên dọn đồ vào và sắp xếp vị trí thì khu một có 3 căn phòng, 2 giường đơn dành cho Namjoon và SeokJin, 1 giường đơn dành cho Hoseok, 1 giường đơn dành cho Yoongi. Đến khu hai thì có 3 căn phòng lẻ và mỗi phòng đều giường đơn. Như vậy khu một dành cho các hyung line và khu hai dành cho các maknae line.
7:00p.m
Bữa tối nhanh chóng diễn ra, các thành viên quây quần bên bàn ăn với những món đơn giản đầu tiên. Thịt ba chỉ xông khói, cơm trắng, kimchi cải thảo, trứng hấp, canh hầm xúc xích.
Đêm đầu tiên không có gì diễn ra nhiều, mọi người đều tập trung ăn uống và nghỉ ngơi sau chuyến đi dài. Sự tương tác giữa các member với nhau cũng đang ở mức hạn chế. Tuy vậy thì bữa cơm tối vẫn tràn ngập trong tiếng nói cười quen thuộc.
Qua ngày thứ hai trở đi, mọi người bắt đầu đi khám phá căn villa và bắt đầu chơi những trò bổ ích.
Buổi sáng hôm thứ ba, đồng hồ điểm 8 giờ và bóng dáng các hyung line đang từ khu một cùng nhau đi bộ qua bàn ăn lớn ở khu hai.
" Chà, thời tiết thoáng đãng quá chừng. "
" Thiệt nhỉ? 8 giờ sáng rồi mà trời không thấy chút nắng nóng nào. "
Jin lẫn Hoseok cùng nhau cảm thán cái bầu không khí trong lành của tiết trời thu tháng 10.
" Không biết bọn nhỏ dậy chưa nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ° Alluring.
Fanfiction" Love means u never have to say u're sorry " about my TaeKook, note: KookV/KookTae. ° This is my idea so don't take it anywhere, have fun reading, no offensive comments. Thanks!