Ngày thứ ba trôi qua và đến tận chiều ngày thứ tư mọi thứ mới sôi nổi. Taehyung có sức sống nên bạn nhanh chóng đi sang sân chơi golf. Đây là một bộ môn thể thao mà Taehyung rất thích nên bạn chơi vui vẻ lắm. Ban đầu có một mình thôi nhưng Park Jimin từ đâu xuất hiện sau lưng bạn.
" Biết ngay cậu qua đây chơi mà. "
Taehyung ngạc nhiên quay qua nhìn Jimin rồi bạn cười hì hì. Tay nâng tóc mái của mình lên để nó không lòa xòa trước mặt bạn.
" Cậu chơi cùng không? "_ Taehyung khẽ hỏi.
" Ya tớ chơi không giỏi lắm. "
Tuy Jimin nói thế nhưng mà cậu bạn cũng cầm gậy đánh gôn trên tay Taehyung và chỉnh lại tư thế.
" Thụp ", không trúng điểm nhưng cú đánh rất đẹp nhé. Taehyung òa lên rồi vỗ tay cổ vũ bạn mình.
" Haha cao lắm đúng không? "
" Chỉ cần đánh vài lần nữa là cậu sẽ giỏi lên. "
Taehyung chắc nịch đảm bảo, Jimin cười lớn. Đối với người chơi giống như dân chuyên Taehyung thì nhiêu đây với Jimin chỉ là đánh chơi thôi, muốn giỏi lên cũng khó.
" Nãy tớ vừa từ phòng bida qua đó. "
Jimin vừa nhìn Taehyung đánh gôn vừa nói. Bạn tuy không di dời sự tập trung của mình khỏi cây gôn nhưng vẫn thuận miệng hỏi.
" Cậu chơi một mình hả? "
" Thụp ", rơi đúng trọng tâm, ăn điểm trọn.
" Không, có Jungkook và Suga hyung nữa. Hai người bọn họ nhìn vậy mà không phải vậy nha. "
Taehyung ngó quả bóng ở phía xa: " Hả? "
" Tớ cứ tưởng bida mình tớ giỏi thôi, ai dè hai người họ còn giỏi hơn tớ tưởng. "
Taehyung nhếch lông mày. Thật ra kĩ năng thúc bida của Jungkook thì bạn không lạ nữa, trước kia cũng từng chơi với Jungkook một vài lần rồi. Cũng từng thấy Jungkook chơi với các hyungline khác, đánh bida cũng tốt lắm.
" Mà Taehyungie cũng chơi bida giỏi mà. Cậu có muốn qua nhập hội hông? "
Jimin khẽ hỏi, vốn dĩ ban đầu Jimin qua là để gọi Taehyung qua chơi cùng đó. Bạn có vẻ cũng tinh ý, mím môi suy nghĩ một lát rồi bảo.
" Lát nữa tớ qua vậy, giờ tớ đang muốn chơi golf. "
" Oke. Vậy cậu cứ chơi đi, tớ ngồi lại với cậu một chút ha. " _ Jimin tính chờ Taehyung.
Bạn không từ chối, tập trung chơi golf. Qua 15 phút sau thì bóng dáng của Jungkook xuất hiện ở cửa. Jimin đang ngáp dài thì liếc thấy cậu em.
" Hey Jungkookie! "
Taehyung đang giơ gậy gôn lên thì giật mình quay đầu ra sau. Jungkook nhìn Jimin rồi lại nhìn Taehyung, cậu đi vào.
" Không chơi bida nữa sao? "_ Jimin hỏi.
Taehyung lại tiếp tục chuyên môn của mình. Jungkook bước tới đứng sau lưng Taehyung, cách bạn hai ba bước chân.
" Suga hyung mệt rồi. "_ Jungkook đáp.
" Nếu em muốn chơi nữa thì anh qua chơi cùng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ° Alluring.
Fiksi Penggemar" Love means u never have to say u're sorry " about my TaeKook, note: KookV/KookTae. ° This is my idea so don't take it anywhere, have fun reading, no offensive comments. Thanks!