1.

889 49 10
                                    

Đôi lời của tác giả :

  Lần đầu tớ viết truyện a,tớ viết vì lụy otp nên có rất nhiều lỗi chính tả và từ ngữ thô.Văn của tớ khờ lắm mong mọi người bỏ qua ạaaa.

Lệch nguyên tác!
   Occ,thô,xàm!

Carpaccio : Hắn/Anh
Finn : Cậu/Em
_________________________________________

    Carpaccio Luo-Yang 1 người sinh ra với tài năng thiên bẩm được 1 trong 13 đũa phép lựa chọn,từ khi chào đời hắn chưa biết cảm giác đau là như thế nào cả.Chính vì điều đó mà hắn luôn tự cao,kiêu hãnh trước tất cả mọi người cứ nghĩ hắn sẽ sống trong niềm kiêu hãnh của mình mãi mãi nhưng sự tự cao của hắn đã biến mất khi hắn gặp được em.

    Finn Ames cậu trai nhút nhát,thành tích học tập thì đứng đầu bảng từ dưới đếm lên.Vậy thì tại sao Carpaccio lại loại bỏ sự tự cao của bản thân mình vì 1 cậu trai không có thành tích cũng chẳng có sức mạnh cao siêu gì?

   Là sự dũng cảm.Trong cuộc thi thánh nhân,cậu chính là người đầu tiên dám đứng lên chống lại hắn 1 kẻ như Carpaccio.Hắn bất ngờ lắm chứ,lần đầu có kẻ dám đứng lên chống lại hắn mà còn là 1 học sinh với thành tích chót bảng ư?

    Sau cuộc tuyển chọn thánh nhân,Carpaccio hắn đã chú ý tới cậu Finn Ames.Mỗi khi cậu đi một mình trên hành lang của trường cậu luôn có cảm giác có ai theo sau mình cảm giác ớn lạnh sóng lưng này quen nhỉ?
Nó giống như cảm giác khi ở gần Carpaccio đúng chứ?

    Hay khi đi trong thư viện cậu sẽ có cảm giác ai đó đang đứng đối diện cậu,khi cậu bước 1 bước đối diện cậu cũng vang lên 1 tiếng bước chân lạnh lẽo,nhưng khi lén nhìn qua đối diện lại chẳng thấy ai.Kì lạ nhỉ?

    Rồi cũng đến một ngày 2 người phải đối diện với nhau thôi,vào 1 ngày nọ cậu đang cầm rất nhiều tài liệu chạy thật nhanh đến nhà Orca để đưa cho hội trưởng.Cậu chẳng hề để ý đối diện mình đang có 1 người,không ai khác cả,chính là Carpaccio Luo-Yang,hắn nhìn chằm chằm con người nhỏ bé đang từ xa chạy đến,khi hắn còn đang phân tích xem đó là ai thì.

Bịch!

Giấy tờ,tài liệu bay khắp nơi trên mặt đất hắn thì suýt ngã còn em thì đã ngã gục xuống mặt đất còn miệng thì liên tục nói " Xin lỗi,..tôi xin lỗi " tay thì liên tục nhặt tài liệu dưới đất,hắn ta nhanh chóng ngồi xuống nhặt những tờ tài liệu cho em.

      Hoàng hôn đẹp nhỉ ánh nắng nhẹ nhàng,những đám mây bồng bềnh,gió nhẹ thoang thoảng,chiếu rọi vào không gian lạnh lẽo của nhà Orca những tia nắng nhỏ chiếu vào 2 người ấy,trong lúc cả 2 đang nhặt giấy tờ thì tay 2 người đã vô tình chạm vào nhau,khi cậu ngẩng mặt lên để xem người mà mình đã tông vào là ai,hắn cũng ngước mặt lên,những tia nhắng chiếu vào soi sáng khuôn mặt cả 2.

   1 người với mái tóc màu đen óng ả với 1 phần mái tô điểm màu vàng đặc biệt,khuôn mặt với 1 chút tàn nhang đôi mắt long lanh với sóng mũi cong và tinh xảo.Còn hắn với mái tóc nhọn màu đỏ tím,đôi mắt vô hồn màu rượu vang,cơ thể thì đeo đầy trang sức,khuôn mặt không 1 chút cảm xúc nào,cứng đờ như tượng vậy.

    Khi em nhìn rõ khuôn mặt của người đối diện,người mà mình không nên động vào Carpaccio,khuôn mặt cậu tái xanh,đôi môi lúc nãy còn hồng hàu bây giờ lại tím tái,mồi hôi lạnh của cậu cũng bắt đầu chảy.Em sợ hãi ư?

[ CarFinn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ