Buổi tối ngày thứ năm, các thành viên cùng nhau xem một bộ phim trinh thám ở phòng chiếu phim bên khu một.
Máy lạnh và máy chiếu, chiếc ghế salon cỡ bự siêu lãng mạn và thoải mái nữa.
* minh họa phòng chiếu phim *
Đèn trong phòng chiếu tắt đi tạo ra một bầu không khí đầy hồi hộp. Màn hình với ánh sáng vừa phải đang hắt lên khuôn mặt của từng thành viên. Camera trong góc hoạt động cũng không thể quay rõ được một vài chỗ khuất quá tối.
Thứ tự ngồi, với ba chiếc ghế đầu tiên đếm từ trái qua phải là Hoseok, Namjoon và Jin. Đến với ba chiếc ghế phía sau là Yoongi, Jimin và ba chiếc ghế cuối là Taehyung, Jungkook.
Đoạn phim cứ chiếu và sáng tối theo từng bối cảnh. Âm thanh đủ to và cũng đủ rùng rợn. Mọi người xem phim thật sự chú tâm lắm, chỉ có khúc nào là cú twist bất ngờ thì mới thảo luận rôm rả cùng nhau.
" Ya ông bác sĩ này đi đâu thế? Không cầm máu nữa sao? "
Jimin hoang mang nhìn nhân vật bác sĩ trong phim đang leo lên xe bán tải và lái thẳng để con đường chết chóc quen thuộc.
" Có thể trong căn nhà kia vẫn còn thi thể nạn nhân. "_ Namjoon giải thích.
Trinh thám nhưng máu me cũng chẳng kém gì hết nên đâm ra có một bạn nhỏ đang ngồi ở trong góc vô cùng sợ hãi. Bạn sợ tới độ không thèm nói một câu nào luôn, chỉ trầm mặc ngồi xem.
Tiếng ăn bim bim phát ra từ miệng của Yoongi và tiếng hút nước rột rột từ Jin, các hyungline thật sự rất thư giãn, cũng chẳng sợ sệt gì cả, chỉ cảm thấy phim hóc búa vài khúc khó hiểu.
Jungkookie coi phim cũng rất chăm chú nên hễ có động tĩnh là lọt vào tai anh, và nỗi sợ sệt rục rịch của người bên cạnh nhanh chóng làm Jungkook phải chú ý.
" Hyung..? "
Jungkook nhìn Taehyung đắp chăn kín mít rồi ôm gối không có kẽ hở. Taehyung không để ý Jungkook, bạn dán mắt vào màn hình dù sợ.
" Ah Taehyungie..? "_ Hoseok nghiêng người ngó bạn.
" Gì thế? Taehyungie em sợ à? "_ Jin ngó đầu ra sau.
" Ài không có gì đáng sợ đâu. Em cứ nghĩ máu đó là siro đỏ đi. "_ Yoongi chẹp miệng chỉnh tư thế nằm.
" Nói chứ em thấy phim cũng nặng đô đó. "_ Jimin khịt mũi bênh bạn mình.
" Jiminie thế cũng sợ á? Ngồi cạnh anh còn sợ. "
Jimin liếc Yoongi, quay sang nhéo anh một cái. Yoongi cũng chỉ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ° Alluring.
Fanfiction" Love means u never have to say u're sorry " about my TaeKook, note: KookV/KookTae. ° This is my idea so don't take it anywhere, have fun reading, no offensive comments. Thanks!