8 | Biển

64 9 0
                                    

Chigiri Hyoma, một tiên cá ẩn trong ngôi làng tiên cá dưới đáy biển. Nhưng anh ta lại mang theo mình một mái tóc và gương mặt sắc sảo nhưng không mấy ai biết sự hiện diện của anh ta.

Anh ta đang ngồi trên tảng đá tại một bãi biển hoang, không bao giờ có người qua lại nên nơi đây hợp tụ không ít tiên cá.

Đang yên đang lành, bỗng anh nghe thấy tiếng sột soạt của bước chân, mắt anh mở toang trong hốt hoảng, chẳng nhẽ lại có con người ở đây??!!

Anh phi vụt xuống biển, nấp sau tảng đá to lớn quan sát xem đó là ai.

'' Hum.....''

Anh thấy một chàng trai cao to, mái tóc xuề xoà của hắn, hắn mang cho mình một bộ đồ mang tính chất công việc.

Hắn ta quay qua quay lại vì nghe thấy tiếng động lạ.

'' Chắc hẳn ở đây có gì đó không đúng..''

Bỗng mắt hắn ta hướng tới một thứ gì đó hồng hồng đỏ đỏ đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Hắn ta bắt đầu tiến tới chỗ của anh.

Mắt hắn mở toang, tại sao lại có người cá ở đây?!

Anh sợ hãi từ từ rút lui về và tránh hắn ta.

''..đ..đi r..ra...''

'' A..anh là...? B..bình tĩnh.. tôi không làm gì anh đâu..'' - Giọng hắn ta run run trấn an anh ta.

Anh nghe thế cũng dừng việc lùi lại, hắn ta đến gần hơn rồi nhẹ nhàng kéo anh vào bờ một chút.

Anh vùng vẫy cố thoát ra vì nghĩ mình sắp bị bắt đi đâu đó.

''..buông..!...'' - Anh ta không biết nói nhiều về tiếng người mấy, còn hơi lắp bắp.

'' Không sao.. bình tĩnh...'' - Hắn ta cố gắng trấn an anh để anh ta không cảm giác sợ hãi.

Sau một hồi vật lộn, anh ta cũng chịu im.

Hắn ta bắt đầu hỏi anh.

'' Thân phận của anh là gì? Tên? Tuổi? Chiều cao? Cân nặng? ''

Anh nhăn mặt một chút.

''..tôi.. k..không .. uhh.. sõi .. tiếng ..n..người.. '' - Anh ta lắp bắp nói.

'' Không sõi á? Thế để sau vậy, anh đói không? ''

Anh ta gật đầu lia lịa, chắc hẳn rất đói.

Hắn đưa anh cái bánh ngọt mới mua lúc nãy. Anh cầm lấy nó, loay hoay tìm cách xé.

'' xé...? ''

Hắn hiểu ra vấn đề thì xé giúp anh, rồi nhìn anh đang ngấu nghiến cái bánh.

'' om.. um.. ''

'' Từ từ thôi, kẻo nghẹn ''

'' huh..?''

Anh ta ăn xong thì mới an tâm, nhưng anh vẫn chưa tin tưởng hắn ta mấy.

---

Xin lỗi các độc giả của bộ Tình ạa vì bỏ bê fic.

Kunigami x Chigiri _Tình_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ