⬇️🔞⚠️

374 20 15
                                    


Warn: shota, rape, sextoy, cuntboy, tục.
Reo(19) x Nagi (12)

♠︎♥︎◆♣︎●■•

"Cái địt! Thua cmnr!"

Gì đây gì đây? Cậu ấm tài phiệt tay chơi có tiếng trong làng giải trí nay thua ván cược sao? Mấy thằng bạn nối khố cười nó như được mùa, chàng tóc đỏ vỗ vai hắn.

"Mày đang ế nên để tao làm mai cho ha."

"Ồ ồ. Xem nay ai sẽ là nạn nhân của đại gia đây~"

"Nói như thể nó nhai xương nuốt tủy người ta không bằng ấy." Isagi nhấp ngụm nước chanh muối để giữ lại tỉnh táo sau những lần phạt nốc gần chục ly rượu, mắt lia sang chàng tóc tím hứng thú xem xử trí thế nào.

"Chọn thật hay thách?"

"Thách."

"Thế tao thách mày hôn cô gái kia."

"Đéo."

Reo không thích tiếp xúc phụ nữ vì họ bôi son trét phấn mùi rất khó chịu, hắn chấp nhận hình phạt nốc hai ly rượu xong rồi lăn ra ngủ như chết. Chigiri cười nham hiểm.

"Isagi, Bachira, tao có ý này rất hay."

.

Nagi dọc theo con đường hằng ngày đi học về, hôm nay tình cờ gặp một anh trai lạ lẫm dáng vẻ như sinh viên đang ngủ trong chiếc thùng carton, trên má có vẽ dòng chữ xin hãy nhặt tôi về. Em suy nghĩ đắn đo một lúc, ưm trông anh ấy có vẻ không có nhà thật tội nghiệp quá, để một mình ở nơi hẻo lánh cũng không hay vậy thì mang về đi.

"Hm... nhóc là ai?"

"Theo em về nhà trước đi ở đây lâu sẽ không an toàn."

Reo mơ màng không suy nghĩ nhiều mà nghe theo nắm bàn tay nhỏ ấy. Thoáng chốc cơn đau đầu của men rượu tái phát khiến hắn nhức nhối phải nheo mày mở mắt. Vừa lúc ấy bóng dáng nhỏ con xuất hiện.

"Huh??? Nhóc là ai? Sao anh lại ở đây??"

"Hôm qua anh theo em về nhà em rồi còn gì."

Trí nhớ ùa về tức thì, hắn không ngờ mình lại được một đứa nhóc nhặt về giữa xó không người. Nhất định là trò đùa của lũ đấy, về quyết xử hết bọn nó. Hắn bước ra ngoài cửa đột nhiên người phụ nữ cùng gã đàn ông nào đó bước vào nhà. Nagi sợ hãi núp sau lưng hắn.

"Đó là con trai em hả?"

"Hm em không để tâm đâu kệ nó đi. Này chàng trai nếu cậu thích thì tôi tặng thằng nhóc đó cho cậu đấy làm gì tùy thích."

"Hở???" Reo ngoác mồm không hiểu chuyện gì tự dưng bị đẩy cho cục nợ. Chưa kịp phản bác họ đã đi mất để thằng nhóc bơ vơ.

"Mẹ..."

Việc em thấy mẹ mang nhiều gã đàn ông về nhà là chuyện thường, nên việc em mang về một tên xa lạ thì bà ta coi như em học theo thôi chả đáng để tâm cũng tiện tay ném cho tên khác khỏi tốn cơm gạo tiền nuôi, ôi Nagi thật sự bị bỏ rơi mất rồi. Reo không lo chuyện bao đồng một mực bỏ đi thì thằng nhóc bám hắn.

"Buông ra nào. Nhóc muốn gì?"

"Cho em theo anh được không?"

"Tại sao?"

 [RoNg] Daily 🌸🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ