Prologue

66 4 1
                                    

"Hey.. let me have my prize now." He said in a sexy manner. "I think I deserve to have this night with you."

Kinabahan sya mula sa kanyang narinig. It was from the man she loves. The man of her dreams. It was from Blue Ien Ramirez.

Mas lumapit pa ang binata sa kanya. Dahilan upang mas lalong uminit ang pakiramdam nya.

Ewan ba nya pero kahit high cool na ang aircon dito sa hotel ay di pa rin nya matake ang init.

Ganto ata talaga kapag kasama mo ang taong gusto mo. It was like love at its hottest level.

Agad syang hinalikan ng binata. Every kiss sends shivers to her spine. She was drown into ecstasy.

This was no ordinary kiss. Ilang beses na syang nahalikan ng binata pero mas extreme ang ngayon. It was torrid. A french kiss.

Habang hinahalikan sya ng binata ay iginapang nito ang kanyang kaliwang kamay. He is now squeezing her breast. Dahil dito mas lalo nyang di maintindihan ang nadarama. Lalo pa syang nalulunod sa sensasyon.

Mabilis na naihubad ng binata ang damit nya. Isinunod naman nito ang kanyang undergarments.

Dahilan upang matunghayan ng binata ang malulusog nitong hinaharap.

Napangiti si Blue sa natunghayan. "Damn. Yours are big!!"

Bigla na lamang pinisil ng binata ang kanyang dibdib. Dahilan upang mapaungol sya. Mas lalo atang ikinaturn on ito ng binata.

He then licks her nipples and begins to suck it. She arched her back and called his name in a lewd manner.

She was feeling wet down there. As if may gustong kumawala sa katawan nya.

"B-Blue.." she murmured.. "I think maiihi ako.. wait muna."

Pero hindi sya pinakinggang ng binata. Bagkus mas diniinan pa nito ang pagsipsip sa kanyang nipples at maging ang pagpindot pindot sa kabila.

Nakakaranadam sya ng malaking umbok malapit sa kanyang puson. Hindi nya alam kung ano iyon. Marahil may suot na kung ano si Blue kaya may naka-umbok sa pants nito.

Narinig nyang napamura si Blue. Mukhang excited na itong maka-home run sa kanya. dali dali nitong hinubad ang saplot.

Agad nyang natunghayan ang galut na galit nitong pagkalalake. His long and hard shaft sprang free.

Napalunok na lamang sya. Nagfalawang isip tuloy sya kung dapat na ba nyang ipagkaloob sa binata ang virginity nya.

Yes. She is still a virgin. But she must give it to him now. Dahil ito sa napag-usapan nilang deal.

Sya ang exclusive tutor ni Blue. Pinagkasunduan kasi nila na once makapasa at makasama ang binata sa Dean's Lister ng kolehiyo ay gagawin nito ang lahat ng gusto nya.

Pero di nya alam na ang virginity pala nya ang nakasalalay. But she thinks hindi naman ito ganun kasama. Thr idea of making love with the love of your life is good.

YES. She is inlove with Blue. And this could be her ticket para makapasok ito sa buhay ng binata.

Bumaba ng bumaba ang posisyon nu Blue sa paghalik sa kanya. She is feeling good right now.

And then Blue reached her womanhood. She moaned whren Blue insert his finger. pinilit nyang alisin ang kamay ng binata mula sa pagkakahawak doon. Pero hindi ito nagpatinag.

Blue smirked. "You're so wet Mash." And then Blue kissed her again deeply.

Makaraan ang ilang sandali ay pumwesto ang binata sa kanyang harapan. Pumaibabaw ito at itinapat ang kanyang pagkalalake sa kanyang basang pagkababae.

With an instant Blue entered. And shit. It hurts. Naramdaman din nyang napatigil si Blue sa pagpasok.

He cussed. "I'll be gentle." And then he kissed her again. Passionately. With this napapawi ang sakit na nararamdaman nya.

Blue entered her pussy. And shr felt a barrier tearing. That must be her hymen.

May kumawalang luha sa kanyang mata. Masakit.

Hindi muna gunalaw si Blue. Pagakaraan ng ilang sandali tsaka lang ito nagsimula.

Every thrust is a pleasure for her. She felt love.

She was about to experience her first orgasm. She come. They both come.

"BLUE!" She yelled his name. They reached the climax. They both reached it.

Hinigingal pa din sya. Inalis na ni Blue ang alaga nito sa kanyang pagkababae. She was about yo doze off. She was happy. She gave her all to Blue.

Kaya lang sa isang iglap lang ay nawala din ito. when Blue uttered the name of that girl. The girl he loves. "Peach."

Yes. Hindi sya magal ni Blue. She was just a tutor na nagtuturo kay Blue. A random girl na pwedeng palitan. A girl who gives her virginity to the guy who would never love her back.

It hurts. But she'll figure out a way para mapansin ar mahalin sya ng binata. She is willing to do anything.. to render Lessons for that Jackass!

****
Class dismiss...
HI! I knoe di ko pa tapos ubg mga nasisimulan ko haha.. procrastinator ata tlaga ako sa stories.. di ko pa kasi feel na sundan.. parang nablock ubg inspirasyon ko. So ayun.. d ko muna tinuloy ubg kina Zoe.. pasensya na.. >...

Lessons For That Jackass (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon