Chuyện tình meo meo

2.9K 348 33
                                    

Jeong Jihoon gặp Lee Sanghyeok ở quán bar.

Nói chính xác hơn là, Jeong Jihoon đang ngà ngà say chạm mặt với Lee Sanghyeok đang gục lên gục xuống ở quán bar.


Là một game thủ chuyên nghiệp, lịch trình quanh năm đều bị đảo lộn, đời sống giải trí của Jeong Jihoon cũng chẳng mấy phong phú trong những kỳ nghỉ. Ngoài việc thỉnh thoảng chơi một vài game khác ngoài LOL, thứ duy nhất còn lại là uống rượu đi bar.

Mặc dù Jeong Jihoon chỉ mặc áo phông cùng quần caro đơn giản nhưng lại trông rất giống hình mẫu em trai nhà bên, mấy cô nàng thân hình bốc lửa đều dõi theo hắn đầy ẩn ý.

Nóng bỏng thật đấy, nhưng Jeong Jihoon luôn cảm thấy thiếu thiếu gì đó, có vẻ không hứng thú lắm.

Uống được ba chập nhưng hắn vẫn khá tỉnh táo, Choi Hyeonjun muốn kéo Jeong Jihoon đi hát karaoke, tuy nhiên nghĩ đến giọng hát "nội lực" của cậu ta nên hắn không chút do dự mà từ chối.

Han Wangho và những người khác lại vui vẻ đồng ý, còn Jeong Jihoon tìm cớ chuồn đi.

Jeong Jihoon định đi vệ sinh rồi rời khỏi đây thì nhìn thấy Lee Sanghyeok đang đứng cạnh bồn rửa mặt.


Lee Sanghyeok đang bám vào bồn rửa, nôn ói.

Giống như đang mang thai.

Jeong Jihoon thấy buồn cười trước sự liên tưởng vô lý của mình, ai mà không biết Quỷ Vương Bất Tử của LoL là alpha cấp cao cơ chứ?

Nhưng việc Lee Sanghyeok cúi đầu để lộ cần cổ mỏng manh của anh, cái gáy trắng nõn dường như đang tỏa ra thứ hương thơm quyến rũ. Jeong Jihoon ngờ vực bước tới, "Anh Faker? Anh có cần giúp đỡ không?"

Ngoài những tương tác trên sân đấu, có thể bảo Jeong Jihoon và Lee Sanghyeok chẳng có mối liên hệ nào cả, nói cách khác, họ hoàn toàn không thân quen.

Vì vậy lời vừa dứt thì Jeong Jihoon đã hối hận. Lee Sanghyeok chắc chắn sẽ không đến quán bar một mình, cho dù có cần giúp đỡ cũng chẳng đến lượt hắn.

Lee Sanghyeok xoay đầu, mờ mịt, "Tuyển thủ Chovy?"

Khuôn mặt của Lee Sanghyeok ửng hồng bất thường, Jeong Jihoon dường như có thể nhìn thấy hơi nóng bốc lên từ rặng mây hồng ấy. Hắn cảm giác đầu mình như bị đứt phựt một dây thần kinh nào đó, tiếng ù ù vang vọng bên tai.

"Anh Faker, anh không sao chứ? Anh uống nhiều quá à?" Vì lòng tốt nên Jeong Jihoon vẫn cân nhắc câu từ cho thích hợp.

Lee Sanghyeok gắng gượng lắc đầu, như thể anh đang phải chịu đựng nỗi đau đớn cùng cực. Có lẽ vì không muốn thất thố trước mặt kỳ phùng địch thủ nên anh cố thẳng người, loạng choạng bước ra ngoài.

Khoảnh khắc đi ngang qua Jeong Jihoon, anh ngã huỵch xuống đất và ngất đi, tựa như đã cạn kiệt sức lực.

Tất nhiên khung cảnh này chẳng phải sự thật, bởi vì đôi tay nhanh nhẹn của Jeong Jihoon đã kịp thời đỡ lấy người tiền bối kia.

Không phải chứ, cái anh này làm sao vậy? Cứ như búp bê sứ đụng một cái là vỡ ấy?

Dĩ nhiên Jeong Jihoon chỉ nghĩ thế thôi, bởi vì tình trạng của Lee Sanghyeok có vẻ không ổn thật.

06:00 | Meow Amor • Chuyện tình meo meoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ