CHAPTER 2.1 : WHO IS THE HEARTNAPPER ??

64 13 3
                                    

 "remove her blindfold"., boses pa rin yun ni kuya kidnapper ..naku baka pag tinanggal niya ang blindfold ko may makita akong mga patay sa harapan ko, mga putol na kamay, wakwak na tiyan, mga nagkalat na intestine na akala mo pinagtripan ni Mr. Jigsaw.. hindi ako mumulat.

Natapos nang tanggalin ng kung sino man yung blindfold ko pero nanatili pa rin akong nakapikit.

"You may sitdown .", boses yun ni kuya kidnapper. ako ba ang pinapaupo niya ?!

"Hey !.. open your eyes and sitdown, are you deaf or something ?!", ano ba talaga siya kidnapper na englishero ?!.. pero pwede naman, sa america nga may mga kidnapper din eh.. PERO AYOKO NGANG BUKSAN ANG MGA MATA KO EE >.<

"No !! I won't open my eyes !", matigas kong sagot..

"ahmm, Ms. Khendra kas......"

"HEY.. how did you know my name ?" putol ko sa sinasabi ng kasama ni kuya kidnapper, sa boses niya mahahalata mong matanda na, siguro mga nasa 40+ na.

"Kasi nasabi po ni Ms. Yassie na Khendra ang pangalan niyo ."

"WHAT?????????? o.O ", kasabay nun ang pagmulat ng mga mata ko, na talagang nanlaki sa sobrang gulat ko sa sinabi niya..

"Si yassie ang nagpakid-nap... ...... teka wait, bahay niya to ah.."

inilibot ko ang mata ko sa paligid matapos kong ma-realize na bahay nga ito ni yassie.may kalakihan din tong bahay nila, pang-limang beses ko pa lang na makapasok sa bahay niya.. kahit magkaibigan kami minsan lang ako gumala dito..

"Sooo.. anong ibig sabihin ng lahat ng ito ?!", nagtataka kong tanong kay manong. ( tama ako, tanders na siya, haha ! galing mo talaga khen ! )

"Ganito po kasi yan Ms. .."

"STOP ! no need to explain everything..", putol ni .... W----A----I----T ... siya ba si kuya kidnapper ?!.. OMO o.O ..

"Hey, if you don't stop staring at me like that, i might melt you know !"

Ang gwapo niya.. bakit kahawig niya si zayn ?,( choss ang layo khen ), okiee edi gwapo na lang .. ( akala ko ba di ka marunong maka- appreciate ng gwapo ? ),, eeii ngayun lang naman, pagbigyan mo na ko.. ( hindi pwede ! ), sige n... TEKA, TEKA, TEKA, TEKA >.< ,, Consciense lang kita kaya wag kang makealam, okiee ??

Kung alam ko lang na ganyan kagwapo ang kumidnap sa aken hindi na sana ako nagpabebe pa kanina,. ahaha tolondo !!! :} , ayieehh, kinikilig na naman ako, kasi naman nahawakan niya yung hips ko kanina habang inaalalayan niya ako, size 24 ata to.. yep i'm so sexy !! muse ata ako sa class namin.., and there's more macho rin siya.. OH MY G, OH MY G talaga !! tapos ang tangkad-tangkad niy, 5'11 ata to ,, "Hey khendra ", soo yummy!! "HOOYY !" ay wait ano ba yan ? lumalandi na rin ako ? naku, naku nakaka-enjoy naman ang feeling, parang gusto kong.. "KHENDRA !!!!"

"hUH ?? b-baket ?!, ah....... YASSIE ! :( ", nagulat ako sa sumigaw, si yassie pala.

"Kanina pa ako nandito kinakausap ka, para lang akong eng-eng dito, ano bang nangyayari sayo ?!", ahh kanina pa pala niya ako kinakausap ?!

Bigla akong tumakbo palapit sa kanya.

"yassie, huhuhuhu :_( ", best actress ako :D

"Bakit ka umiiyak khen ?!", sincere niyang tanong.

"Kasi kinidnap ako ng dalawang yan !" sabay turo kay manong at kay GWAPONG KIDNAPPER ;)

"kIDNAP ?, khen inutusan ko silang sunduin ka !", paliwanag ni .. WHAAATTT ??????

Processing.................

Processing..................

Ok, nag-process na !, lumapit ako papunta sa kinatatayuan ni gwapong kidnapper.. nakatingala tuloy ako .. >.<

My Mr. Right (Sugar Crush)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon