Chương 14: Rực rỡ

409 82 4
                                    

Bởi vì vết thương của cả hai quá nặng nề, cộng thêm sự lo lắng thái quá của Arata, Ayaka và Izana đều được xách tới bệnh viện kiểm tra. Lúc bác sĩ khám cho hai người họ còn hoài nghi hai đứa bị người nhà bạo hành nữa, bởi vì với đống thương tích này thì khó có thể nào tin được khi thực chất chúng là do hai đứa nhỏ còn chưa đủ 10 tuổi tự gây ra cho nhau.

Kết quả kiểm tra rất nhanh đã có. Ngoại trừ những vết thương ngoài da ra thì Izana bị gãy mũi và thêm hai cái xương sườn. Ayaka khá hơn, cô chỉ bị nứt mấy cái xương thôi chứ chưa bị gãy. Trong hai người, người hiển nhiên phải nhiên phải nhập viện chính là Izana.

Nhìn kết quả kiểm tra trong tay, sơ Kanya giận đến nghiến răng. Nếu không phải hai đứa đều đang bị thương thì e là bà đã muốn đánh cho cả hai một trận rồi.

"Rốt cuộc thì con bị sao vậy hả Izana?". Bà mắng. "Sao con lại cứ giở cái thói côn đồ đó ra với mọi người hoài vậy hả? Sơ đã nói với con phải làm một đứa trẻ nói không với bạo lực rồi mà, sao mà con cứ cãi lời sơ hoài vậy hả thằng nhóc chết tiệt này?"

Izana không nhìn bà, chỉ thờ ơ đưa mắt nhìn ra bên ngoài cửa sổ. 

Sơ Kanya thấy Izana đã sai còn tỏ thái độ với mình thì giận đến nghiến răng, tay cũng vô thức giơ lên cao.

"Bình tĩnh nào Kanya". Ayase vội giữ lấy tay bà. "Thằng bé chỉ là trẻ con thôi mà."

Sơ Kanya giận dữ. "Làm gì có đứa trẻ con nào như nó không hả? Bà xem cái thái độ của nó đi kìa, sao tôi lại nuôi ra đứa nhóc chết tiệt này hả trời?!"

"Vậy thì sơ đừng nuôi tôi nữa". Izana hờ hững. "Cứ mặc xác tôi đi là được rồi."

Sơ Kanya càng thêm tức giận. "Cái thằng trời đánh này!!"

"Cạch"

Cửa phòng bệnh lúc này bỗng được mở ra. Người bước vào là hai bố con Ayaka. Giống với Izana, cả người Ayaka cũng quấn đầy băng trắng, một bên mắt còn phải đeo đồ bịt vì trước đó đã bị Izana tát cho xịt máu.

Ayase thấy cô đến thì lo lắng. "Sao rồi? Con bé có sao không?"

"Không sao ạ, phần lớn đều không phải chấn thương gì nghiêm trọng cả". Arata nói. "Nhưng mà bác sĩ vẫn bảo con bé cần phải nghỉ ngơi nhiều vào thì mới hồi phục được."

Ayase thở phào nhẹ nhõm. "Vậy thì tốt rồi."

Bầu không khí trong phòng nhất thời có hơi xấu hổ, phần lớn là vì con trẻ trong nhà đánh nhau nên hai bên là chỗ quen biết lâu năm cũng không biết phải giải quyết như thế nào. Nếu bắt đối phương bồi thường thì sẽ khiến cả hai bên tuyệt giao với nhau, nhưng nếu không giải quyết rõ ràng thì lại cảm thấy rất bất bình cho con cháu của mình.

Trong khi 3 người lớn đang lúng túng, Izana chỉ nhìn Ayaka mà cười khẩy. "Mày vẫn còn đi được nhỉ? Xem ra tao nhẹ tay quá rồi."

Sơ Kanya lập tức quát. "Izana!!"

Ayaka cũng không sợ bà, bình thản đáp lại Izana. "Đánh với tao cỡ đó mà vẫn còn nói chuyện được, xem ra mày cũng không phải thằng nhóc chỉ có mỗi cái vẻ ngoài."

(Tokyo Revengers) Chúa Lười AyakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ