Chap 1

10 1 3
                                    

Chương 1: Khởi đầu
Hiện nay trong giới Exports nhóm game thủ nổi tiếng nhất là Wild night . Wild night nổi tiếng bởi kĩ năng của các thành viên trong nhóm. Wild night gồm 7 thành viên là Lý Dược, Thẩm Hạ Nghiêu,Hạ Lục Diên,Minh Hàn Phong ,Cố Thời Vũ , Vũ Tử Minh , Triệu Diệc Nhẫn.Trưởng nhóm là Lý Dược một người được đồn rằng có nhan sắc là một nam thần.Điều đó là chuẩn xác, được chứng minh trong live lộ mặt của Wild night ăn mừng chiến thắng 3-1 với một nhóm khác và  mừng sinh nhật 1 tuổi của fandom. Không chỉ Lý Dược mà tất cả các thành viên của Wild night đều có vẻ ngoài điển trai. Trong khoảng thời gian đó Wild night chiếm trọn tất cả các tin hot đầu mặt báo.Công ty chủ quản của Wild night giá cổ phiếu tăng mạnh. Chẳng hiểu lí do gì mà fandom liên tục đẩy thuyền Minh Hàn Phong và Cố Thời Vũ tạo thành cp Minh Hàn Cố Thời nổi danh. Từ việc đó công ty chủ quản thu lại rất nhiều lợi nhuận.
Hôm nay cả nhóm đang ngồi nói chuyện thì anh quản lí nhóm là Chu Vũ Ninh đi đến

" Hàn Phong, Thời Vũ đi theo anh lên phòng giám đốc có chút việc"_ Vũ Ninh nói

Cố Thời Vũ, 20 tuổi , cao 1m77, tính tình hiền lành, có chút thờ ơ nhưng hôm nay lại đa nghi tự hỏi " Tại sao nó phải đi cùng cái tên chết bầm Minh Hàn Phong kia?" .Minh Hàn Phong,20 tuổi, cao 1m 89 , tính cách dịu dàng, khá dễ nổi nóng. Thời Vũ và Hàn Phong tính cách không hợp nên chẳng ưa nhau. Hắn cũng tự hỏi " Lên cùng tên kia ? Khó ưa thật".
Cố Thời Vũ và Minh Hàn Phong đi theo Chu Vũ Ninh đến phòng giám đốc. Trước cửa phòng ,Vũ Ninh gõ cửa rồi bước vào .

" Giám đốc Thời Vũ với Hàn Phong đây ạ"_ Vũ Ninh nói

" Được rồi, cảm ơn cậu quản lý Chu ! Cậu ra ngoài đi"_ Giám đốc lãnh đạm nói

" Vâng"_Vũ Ninh cúi người nói

Sau khi Chu Vũ Ninh rời đi , giám đốc kêu hai người ngồi xuống để bắt đầu nói chuyện.

" Hai cậu cũng biết hiện tại Wild night đang trên đà phát triển rất tốt. Không vòng vo nữa ban điều hành muốn hai cậu hẹn hò"_ Giám đốc nói

" Hẹn hò? Chúng tôi đều là con trai mà. Tôi phản đối "_ Hàn Phong hơi cáu gắt nói

" Tôi cũng phản đối "_ Thời Vũ nhẹ giọng nói

" Chỉ là hẹn hò giả thôi! Chuyện hẹn hò của hai người con trai với nhau bây giờ là chuyện bình thường. Chủ yếu chuyện hẹn hò này để thúc đẩy cổ phiếu, tăng lợi nhuận các cậu không được có ý kiến "_ Giám đốc vẫn giữ vẻ lạnh tanh nói

" Tại sao? Tôi không muốn "_ Hàn Phong nói

" Đủ rồi ! Không bàn cãi nữa. Cậu Thời Vũ cậu về trước đi ,tôi có chuyện muốn nói với cậu Hàn Phong. Mai thông tin hai cậu hẹn hò sẽ được công khai với báo giới và người hâm mộ."

Cố Thời Vũ cúi người chào tạm biệt rồi rời đi. Trong phòng bây giờ chỉ còn lại Minh Hàn Phong và Giám đốc

" Anh họ , chuyện này là sao?" _ Hàn Phong lạnh lùng nói

Giám đốc công ty HVG là Minh Mục Dương - anh họ của Minh Hàn Phong . Việc Minh Mục Dương là anh họ của Minh Hàn Phong được giấu kín chỉ có chủ tịch công ty HVG biết.

" Hàn Phong đây là yêu cầu ở phía trên em nên nghe theo đi"_ Mục Dương nói

" Em ghét cậu ta"_ Minh Hàn Phong nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thích Game và Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ