Ngày tập trung cuối cùng cũng đến, mở màn cho giai đoạn 2 của Dự án Blue Lock.Isagi chăm chú nhìn lên bảng điện tử, bên tai vang lên giọng nói khàn khàn quen thuộc của Ego.
|Còn 100 ngày nữa là đến World Cup U20. Nếu sử dụng thực lực hiện tại, việc vô địch là điều hoàn toàn không thể. Bước thứ 2 trong dự án khắc nghiệt này chính là "Môi Trường". Tôi sẽ đưa các cậu dấn thân vào Đỉnh Cao Thế Giới - 5 giải đấu lớn nhất Châu Âu.|
Thứ mà Ego Jinpachi mong muốn các cầu thủ hướng tới chính là việc những viên ngọc thô của anh ta có dám đặt cược tương lai của bản thân vào đó hay không.
Bị đào thải đồng nghĩa với cái chết.
Thứ mà bọn họ phải làm là không ngừng tiến lên, không ngừng nỗ lực, không ngừng cạnh tranh.
Nhanh lên, vị trí tiền đạo số một thế giới chỉ có một. Người nào giỏi nhất, mạnh nhất, mới có đủ tư cách đứng ở vị trí đó. Những suy nghĩ này truyền đạt sức ép vô cùng lớn, khiến bầu không khí trong phòng tập trở nên căng thẳng hơn.
"Isagi chọn gì thế?" Nagi Seishiro tựa cằm lên đầu Isagi, trong khi hai tay cậu ta thì nhét vào túi áo khoác của cậu, nom chẳng khác gì con sư tử lười biếng.
"Em bé Isagi của tui chắc sẽ chọn Đức nhỉ, bởi vì anh hùng Noel Noa đang thi đấu ở đấy mà."
"Hehe, tớ vẫn còn đang phân vân lắm. Dạo này tớ hay xem các giải đấu ở Anh, nhưng từ nhỏ đã thích Đức rồi. Nagi thì sao?" Em vừa nói, vừa vươn tay lên xoa mái tóc bù xù của con mèo to lớn đang đè trên đầu mình.
Nagi híp mắt, nghiêng đầu hôn nhẹ vào lòng bàn tay của Isagi, cậu ta trông cũng băn khoăn lắm. Bởi vì sự thật là, Nagi Seishiro không phải là ngườiphát cuồng vì bóng đá chính hiệu. Mọi thứ đều đến từ tài năng thiên bẩm của cậu ta mà thôi.
"Cái người đỡ bóng giỏi tên Bergkamp chơi ở đâu vậy?" Sau khi thở dài buồn chán buồn chán, hắn đột ngột hỏi, con gấu lớn vẫn giữ trong tâm trí hình ảnh gì đó mà hắn đã xem trên điện thoại hôm trước.
Vậy Nagi sẽ chọn Anh sao? Tất cả những người ở đây đều sẽ bắt đầu hành trình riêng biệt, hướng đến những mục tiêu và ước mơ cá nhân. Reo đến Anh để thúc đẩy sự tiến bộ trong lối tư duy và khả năng kết hợp đồng đội, Chigiri đến Anh để đưa tốc độ của mình xưng bá thế giới, và cậu, đến Đức với khao khát chinh phục đỉnh cao.
Trước khi rời khỏi, Chigiri chòm người tới hôn lên đôi má phúng phính của Isagi, nụ cười khẽ trên hiện lên trên khuôn mặt xinh đẹp của công chúa. Trong đôi mắt hắn chứa muôn vàn những tia dịu dàng không thể nói lên lời.
"Gặp lại khi chúng ta đã tiến hoá hơn nhé."
Isagi Yoichi ngơ ngác đứng tại chỗ, cảm giác mơ hồ như có điều gì đó khác lạ trong cách tương tác giữa cậu và những người đồng đội. Bọn họ thường xuyên động chạm, ôm ấp cậu một cách bất ngờ và chẳng có lý do gì.
Chẳng hạn, Nagi Seishiro rất hay ôm ấp sờ mó tựa vào người Isagi, đối lúc còn vô ý hôn phớt qua tai cậu. Bachira Meguru rất hay dùng danh nghĩa bạn-thân-nhất để có cơ hội tá túc ở nhà Isagi trong suốt những ngày nghỉ. Hay cả Itoshi Sae, người thường xuyên tỏ ra chán ghét phiền phức, lại rất hay hẹn Isagi ra ngoài, bảo là sẽ chỉ dẫn cậu một số thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisa; bllk | dục hoả
Fanficbetter love story than Twilight pls make sure u're old enough to read this story. làm ơn đủ tuổi rồi đọc hoặc đợi đủ tuổi rồi đọc, truyện nó còn ở đó không có chạy đâu mất nên làm ơn điii.