Chương 15: Gặp gỡ Hắc Long và Senju

475 85 9
                                    

Ayaka mất khoảng 1 tháng để cơ thể bình phục. Đối với việc cô đi Yokohoma mà đi về chỉ có thương tích làm quà lưu niệm, đám Mikey có thể nói là sốc đến trợn mắt ra ngoài.

Một ngày chủ nhật cũng như mọi ngày chủ nhật khác, Ayaka lại đến nhà Sano làm khách. Hôm nay bố đã đưa bà đi bệnh viện khám sức khỏe định kỳ, vốn dĩ Ayaka muốn ở nhà ngủ nướng nhưng bà nội lại phản đối vì theo bà trẻ con nên hoạt động nhiều vào thì mới có sức khỏe tốt được. Với lý do đó, Ayaka đã được bà tiễn đến nhà Sano chơi cho đến khi bà trở về.

Ayaka ở nhà thì còn có thể có chỗ để làm biếng chứ đến nhà Sano rồi là khỏi ai cứu cô luôn. Hết bị Emma rủ chơi búp bê lại đến Mikey rủ rê đấu tập, Ayaka khổ mà không dám than, chỉ có thể ngậm ngùi căng mắt ra chơi nhà chồi với đám trẻ nhà này.

Chơi không được bao lâu, cả đám bỗng nghe thấy tiếng xe phân khối nẹt bô gầm rú bên ngoài. Mikey ngay lập tức bỏ con búp bê lặt lìa của Emma xuống, hớn hở chạy vọt ra ngoài. Baji cũng phấn khích không kém, lúc chạy đi còn không quên kéo theo cả Ayaka đang gật gà trong lòng Emma.

Thủ phạm của những tiếng xe gầm rú bên ngoài chính là các anh em của Shinichirou. Bây giờ Shinichirou vẫn chưa mở tiệm xe ngoài đường lớn mà chỉ nhận sửa xe ở căn nhà kho cạnh gian nhà chính. Ayaka đến nhà Sano chơi được một thời gian rồi mà đây lại là lần đầu tiên cô nhìn thấy các tay bất lương đời trước.

Người đến có tổng cộng 3 người lớn và 2 đứa trẻ, 2 đứa trẻ đó chính là chính là Sanzu và bạn nhỏ Senji, người sẽ là thủ lĩnh của băng Phạm trong tương lai. Thân là người đã đọc tới chương mới nhất của bộ truyện giang hồ thủ đô, Ayaka hiển nhiên biết lý do vì sao Sanzu và Senju lại đi chung với đám anh em của Shinichirou. Nhưng vì bí mật thân phận, Ayaka đành phải giả ngây không biết gì hết.

"Là Hắc Long!". Hai mắt Baji sáng rực, bàn tay nắm tay Ayaka cũng phấn khích run lên. "Ngầu quá đi!"

Ayaka làm bộ hỏi. "Hắc Long là cái gì?"

"Là băng nhóm trước đây do anh tao sáng lập đó". Mikey đầy tự hào kể lại. "Hồi trước Hắc Long ngầu lắm đấy, khắp cái Tokyo này không có ai là không biết tới danh tiếng của họ đâu."

Dĩ nhiên, hiệp hội báo làng báo xóm đông đúc như vậy thì làm sao có ai không biết được.

Ayaka nghĩ thầm trong lòng nhưng vẫn làm bộ ngạc nhiên, còn học theo Izana ồ một tiếng thật trân.

Sanzu và Senju được ông anh trai đèo trên xe vừa tới nơi đã nhảy xuống. Sanzu rất ghét bỏ anh em của mình, vừa tới nơi đã chạy tới chỗ đám Ayaka.

Cậu nhóc cười tươi như hoa. "Mikey! Tao tới chơi nè!"

"Haru sướng nhé, hôm nay được anh đèo trên xe của ổng luôn". Mikey ghen tị nhìn bạn mifnnh.

Sanzu bĩu môi, lèm bèm. "Không phải anh tao, tao là con một."

"Anh Haru! Chờ em với!"

[Thông báo: Đã xuất hiện mục tiêu có số phận thảm thương cần được thay đổi, nhiệm vụ phụ tuyến 'Akashi Senju' đã được kích hoạt, xin ký chủ hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật tốt để hoàn tất thành tựu tổng bộ 'Thay Đổi Vận Mệnh Thế Giới' và nhận được phần thưởng phụ đi kèm.]

(Tokyo Revengers) Chúa Lười AyakaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ