Chương 1

193 5 0
                                    


* hoàn toàn là thỏa mãn bản thân tư dục lung tung bịa đặt IF tuyến

* linh khiết osananajimi IF tuyến hậu kỳ sẽ xuất hiện càng nhiều không tồn tại ký ức bịa đặt (

*OOC chú ý nhân vật tính cách lệch khỏi quỹ đạo chú ý chịu không nổi chi tiết khảo chứng chú ý

* tấu chương chỉ linh khiết lui tới thông thiên ý thức lưu không mừng chớ nhập orz

*I do not own Blue Lock

Chính văn:

Ngự ảnh linh vương cũng không ham thích với "Giao hữu".

Lúc còn rất nhỏ, hắn liền biết chính mình là thân phụ gông xiềng kia loại người.

"Đối thị trường cơ hội khuyết thiếu mẫn cảm tính..." "Sản phẩm lượng sản hóa hiệu suất thấp hèn..." "Xí nghiệp đầu nhập phí tổn quá nhiều..." Ở phụ thân an bài tinh anh giáo dục, thân là tập đoàn người thừa kế hài tử, thêm vào học tập chính là đề tài như vậy.

Tầm mắt xẹt qua lâu dài tới nay khác hẳn với thường nhân thời khoá biểu, linh vương chỉ cảm thấy một loại vớ vẩn không có gì để khen. Kinh tế, quản lý, toán học, ngôn ngữ, nhân văn xã khoa...... Đối mặt này đó không vừa độ tuổi vượt mức quy định tri thức, bằng vào chính là gien thiên phú cũng hảo, không biết mệt mỏi nỗ lực cũng thế, nói ngắn lại, hắn giao ra giải bài thi luôn là hoàn mỹ. Hắn luôn luôn cái gì đều có thể làm tốt. Cùng chi tướng ứng, hắn cũng thực mau đối cái gì đều cảm thấy quyện nị.

Theo lý mà nói, xã giao kỳ thật là một kiện hơi chút còn có như vậy điểm ý tứ sự. Này đến cảm tạ nhân loại loại này sinh vật có không gì sánh được đa nguyên tính. Nhưng mà "Ngự ảnh" linh vương như cũ không có thể từ giữa đạt được nhiều ít lạc thú; thật giống như chơi một cái mạo hiểm loại trò chơi, vô luận bao nhiêu lần xóa đương trọng tới, chỉ cần thân phận của hắn là "Dũng giả", này một chuyến lữ đồ sở hữu NPC liền đều sẽ ngu xuẩn mà vì hắn tre già măng mọc.

A... Cứ như vậy, giao hữu duy nhất lạc thú ( tính khiêu chiến ) không cũng liền biến mất không thấy sao.

Huống hồ, nói đến cùng cũng chỉ là muốn cho dũng giả tiêu diệt ác long đi?

  

  

Còn không phải là vì làm chính mình có thể quá đến càng vừa lòng đẹp ý.

  

-- vì thế cứ như vậy mất đi giao hữu hứng thú.

Cho nên nói, trên thế giới này thật sự tồn tại có thể cho "Ngự ảnh" linh vương mang đến lạc thú đồ vật sao?

Nghĩ như vậy, mới vừa mãn mười tuổi ngự ảnh linh vương, ở từ song thân an bài hắn tiệc sinh nhật, đánh bậy đánh bạ mà nhặt được một cái "Kỳ tích".

Bởi vì lạc đường mà tránh ở ban công khóc thút thít, lại còn muốn làm bộ kiên cường mà lôi kéo hắn tay, mời hắn cùng đi hoa viên chơi bóng đá hài tử.

"Không phải lạc đường sao, ngươi." Linh vương chớp chớp mắt, đối trước mắt mạch não thành mê sinh vật cảm thấy không thể tưởng tượng, "Đột nhiên lại nói muốn đi đá bóng đá? Nói, đây là ở tham gia yến hội đi, thế nhưng còn trộm mang theo bóng đá tới, ngươi là cái gì chủng loại quái nhân."

[ All Isagi ] Thế Giới TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ