______Cánh môi của hai người lại dính vào nhau, nhưng không phải là sự kết hợp êm dịu, mà giống như cuộc cạnh tranh dã man của hai sinh linh đói khát. Kaiser nào có dễ dàng buông tha cho cánh môi hồng chúm chím nom rất ngon miệng kia. Hắn dùng răng day cắn môi dưới của Isagi, nút chùn chụt môi trên. Còn chơi xấu, hắn bắt Isagi nuốt nước bọt của mình, tạo nên sự dồn ép trong cuộc chạm trán dục vọng này.
Isagi Yoichi, bị ép nuốt phải nước miếng của Kaiser, đến nỗi không kịp nuốt mà vãi ra ngoài khoé môi, chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần.
Bàn tay to lớn của thanh niên thừa cơ hội chui vào trong áo của Isagi, bắt đầu xoa bóp cặp vú non mềm, dưới hông vẫn nắc nhẹ nhàng nhưng không dễ gì bị bỏ qua, làm tăng thêm sự sâu sắc của dục vọng. Không cần phải nói cũng biết trong quần Isagi Yoichi ướt đến rối tinh rối mù, thậm chí còn thấm xuống đủng quần của Kaiser, như là lời chấp thuận của trò chơi dục vọng nguy hiểm này.
Đến khi không thở nổi, hai người mới tách ra. Nhìn thấy khuôn mặt đỏ hồng cùng cái miệng nhỏ sưng lên đang mấp máy vô cùng quyến rũ kia, ánh mắt Kaiser tối sầm lại. Hắn không nhịn được mà lại dán vào môi Isagi, mút thêm một lát nữa.
Bốn mắt nhìn nhau, rõ ràng đều chứng kiến dục vọng đậm đặc đến không thể hoà tan.
Mặc dù Isagi rất muốn chạy trốn khỏi đây, nhưng cái ôm của Kaiser như gọng kiềm giữ cậu lại, làm cho mọi sự phản kháng đều trở nên vô ích. Bộ vị mẫn cảm trên người đều bị kích thích, và ngón tay lạnh lẽo của Kaiser khảy khảy đầu vú làm nó cứng lên và trở nên vô cùng nhạy cảm. Phần hông gần như mất đi cảm giác, chỉ còn lại sự vui sướng lan toả từ đầu vú đến tận ngón chân. Lỗ nhỏ nhạy cảm ồ ạt chảy nước,và phần đỉnh màu phấn hồng của dương vật nhỏ cũng phun ra chút tinh loãng, làm cho không gian trong phòng ngủ nồng nàn hơn bao giờ hết với hương vị của sự dâm đãng.
Ánh mắt của Kaiser đã trở nên thèm khát, răng nanh hắn ngứa ngáy, chỉ muốn nhanh chóng ghim những dấu ấn của mình trên cơ thể của người trong lòng. Bàn tay to lớn của hắn như đang vuốt ve cơ thể quyến rũ của Isagi, xoa bóp từ đầu vú mềm mại xuống đến phần hông chắc nịch, tựa như sự liếm láp vô hình làm cho Isagi nổi da gà với từng cái chạm.
Mà Isagi, bị quấn quanh bởi dục vọng, như con thỏ nhỏ mất đi khả năng phản kháng, trở thành miếng mồi ngon trên tay gã thợ săn. Ánh sáng trong đôi mắt trở nên mờ mịt, mỗi lần nơi nhạy cảm bị xoa nắn đều khiến Isagi rơi vào trạng thái hưng phấn. Ngón tay lành lạnh chạm lên da thịt nóng hổi, đưa Isagi đắm chìm trong thế giới nhục dục.
Đầu lưỡi Kaiser lè ra, đôi mắt nhuốm tình dục chăm chú nhìn Isagi, mặc dù giữa cả hai không có giao lưu gì cả, nhưng Isagi cũng không thể nhịn được mà hùa theo. Cậu chậm rãi le lưỡi ra, nhút nhát đụng nhẹ vào lưỡi của hắn, một cái chạm nhẹ nhàng nhưng lại làm hai trái tim tê tái.
Và rồi, Kaiser chiếm lấy quyền chủ động, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau trong không khí nồng nàn của sự ham muốn, tạo nên tiếng nước nhớp nháp của dục vọng bao quanh khắp phòng.
Trong khoảng khắc này, không còn điều gì quan trọng ngoài việc hoà mình vào biển dục vọng mê mẩn, nơi mà giới hạn của hai thể xác dường như không còn ý nghĩa nữa, nơi mà cảm giác trở thành ngôn từ duy nhất để hiểu biết nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisa; bllk | dục hoả
Fiksi Penggemarbetter love story than Twilight pls make sure u're old enough to read this story. làm ơn đủ tuổi rồi đọc hoặc đợi đủ tuổi rồi đọc, truyện nó còn ở đó không có chạy đâu mất nên làm ơn điii.