* báo động trước cập giả thiết thỉnh xem trước văn hoàn toàn là thỏa mãn bản thân tư dục lung tung bịa đặt IF tuyến
*OOC chú ý nhân vật tính cách lệch khỏi quỹ đạo chú ý chịu không nổi chi tiết khảo chứng chú ý
* tấu chương chỉ nhạ khiết ta lưu nhạ khiết bản Kiêu hãnh và định kiến ( cái ) không mừng chớ nhập orz
*I do not own Blue Lock
Chính văn:
Nào đó trình độ đi lên nói, mịch sư nhạ là cái làm người hỏa đại gia hỏa.
Cùng ưu việt bề ngoài một trời một vực, là vị này thiên tài trung tràng khó có thể nắm lấy tính cách. Hắn cho người ta ấn tượng đầu tiên là lãnh đạm, xa cách, có lễ ( tuy rằng điểm này thực mau liền rách nát ); nhưng mà, một khi bắt đầu chính thức tiếp xúc, nhạ lại là nhiệt liệt ( không biết vì sao, khiết theo bản năng liên tưởng đến cái này từ ), tới gần, thậm chí là ngạo mạn. Cứ việc mới ở chung không đến năm phút, khiết lại nhạy cảm mà nhận thấy được này phân đến từ mịch sư nhạ tua nhỏ cảm.
Về phương diện khác, nhạ tinh thần trạng huống cũng làm người lo lắng. Hắn đáy mắt có nồng đậm thanh hắc, nói không rõ hay không chỉ là bởi vì giấc ngủ không đủ sung túc. Trong tiềm thức khiết càng có khuynh hướng là nội tại nhân tố. Chỉ có trường kỳ cảm xúc đọng lại mới có thể dẫn tới như vậy kết quả, làm hắn thoạt nhìn tựa hồ chính ở vào nào đó nguy hiểm điểm tới hạn. Đây là khiết từng có quá cùng loại trải qua, vì thế hắn đồng cảm như bản thân mình cũng bị mà bao dung nhạ thẳng tình kính hành.
Có chút kỳ quái, có chút thần bí, nhưng hắn tổng thể thượng hẳn là cái người bình thường. Xuất phát từ đối tiền bối tôn trọng, mà ngoan ngoãn phối hợp khiết, ở liên tiếp trả lời năm sáu cái không đau không ngứa vấn đề sau, còn chỉ là làm ra như vậy một cái thô thiển đánh giá.
Lúc này khoảng cách khiết đến ra đệ nhất tự nhiên đoạn kết luận, cũng bực bội mà đem nhạ so sánh Mr. Darcy[ chú 1], còn có cuối cùng một phút.
"Tiếp theo cái vấn đề."
Nhạ đại khái là cái loại này nói một không hai người, hắn giữa những hàng chữ trước sau truyền lại ra mãnh liệt không được xía vào. Cái này làm cho toàn bộ phân đoạn có vẻ giống tràng thẩm vấn.
Đương nhiên, gần là loại trình độ này, còn coi như không ảnh hưởng toàn cục.
Trừ bỏ hắn sở quý trọng, khiết kỳ thật cũng không để ý người khác thái độ, đây là hắn tư tưởng ích kỷ giả bản chất. Đối hắn mà nói, nhạ là tiền bối, là trò chơi ghép hình chi nhất, là cắn nuốt đối tượng, chỉ thế mà thôi. Có không hòa thuận ở chung, có không trở thành bằng hữu, này đó bất quá là không cần phải hoàn thành phụ gia điều kiện. Hắn chỉ chú ý vị này trung tràng quan chỉ huy ở trên sân bóng giá trị.
"Ngươi là thông qua cái gì con đường tiến vào RE·AL."
-- trừ phi người này là thật sự có đủ không xong tột đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Isagi ] Thế Giới Tuyến
De Todo# Truyện này không phải của mình nha, mình chỉ dịch lại thôi. #Các bạn đừng mang đi nơi khác. # Nếu các bạn mang đi á thì mình sẽ xóa truyện nha Tg: Tuân sơ_ Thi Lên Thạc * hoàn toàn là thỏa mãn bản thân tư dục lung tung bịa đặt IF tuyến * linh kh...