* báo động trước cập giả thiết thỉnh xem trước văn linh khiết osananajimi + nhạ khiết RE·AL cộng sự IF tuyến
*OOC chú ý nhân vật tính cách chếch đi chú ý chịu không nổi chi tiết khảo chứng chú ý
* tấu chương vì lam khóa thiên thủy chương chủ nhạ khiết nhạ ca bắt được một huyết sau chính thức hạ tuyến ta lưu soulmate nhạ khiết ovo
* hành văn giống nhau, không mừng vào nhầm orz
*I do not own Blue Lock
Chính văn:
Bước chậm ở cố thổ đường nhỏ thượng, khiết hừ mật ong quả kim quất đường chi ca, giơ tay nhẹ nhàng mà tháo xuống chi đầu một đóa lung lay sắp đổ hoa.
"Nhạ!" Hắn cố ý tiếp đón bên cạnh người, sấn người chưa chuẩn bị ý xấu mà đem nó đặt ở hắn nhĩ sau. Màu đỏ phát cùng màu trắng mười tháng anh, sắc thái cực hạn va chạm tạo thành mỹ đánh sâu vào, khiết vừa lòng mà thưởng thức, thẳng đến hắn tác phẩm mở miệng hỏi hắn: "Có ý tứ sao?"
"Ân -- có ý tứ a."
Hắn cười đến đương nhiên, đôi mắt lượng lượng, giống chỉ giảo hoạt tiểu hồ ly. "Dù sao nhạ gần nhất không phải có nhận được rất nhiều vật trang sức trên tóc phẩm đại ngôn?"
Ngay sau đó khuôn mặt bị trừng phạt tính mà nhéo một chút. "Không biết xấu hổ nói, còn không phải bái ngươi ban tặng."
Nhạ nói chính là làm hắn một cái vận động viên cùng tinh xảo vật trang sức trên tóc kết duyên nguyên nhân. Ở khiết khăn đúng lúc cẩu mũ lưỡi trai lúc sau, điểm danh muốn nhạ đại ngôn vật phẩm trang sức quảng cáo thương chen chúc tới. Vốn định ở tai tiếng sự kiện sau mệnh lệnh rõ ràng cấm này hai người công khai tiếp xúc câu lạc bộ, cuối cùng khuất phục với nhiệt độ cùng tiền lời, đơn giản ngược hướng thao tác, một hồi quạt gió thêm củi, vì vị này bề mặt đảm đương tiếp được này đó quá nhiều cành ôliu.
"Hảo đi, cái kia xác thật là ta sai." Khiết hào phóng thừa nhận. "Nhưng là nhạ thật sự rất đẹp, vì nhìn đến càng nhiều bất đồng nhạ ta mới làm ra loại sự tình này, cho nên thỉnh tha thứ ta tư tâm đi."
-- bị Tây Ban Nha như vậy mở ra quốc gia cảm nhiễm, khiết đối bạn bè dung mạo khen ngợi đã càng thêm hạ bút thành văn. Từ nhỏ liền có được xuất sắc quan sát năng lực khiết thực hiểu được như thế nào đi thưởng thức mỹ, vượt qua Nhật Bản nhân sinh tới nội liễm sau lại học xong không tiếc mà tán dương mỹ.
Cái này làm cho hắn cảm nhận được trong ngoài hợp nhất sung sướng, ngắn ngủi mà có thể lý giải nhạ đối Nhật Bản bã văn hóa chán ghét tâm lý.
Nhưng là, cùng nhạ bất đồng, Nhật Bản cái này địa phương, với khiết mà nói càng nhiều vẫn là đại biểu cho chịu tải tốt đẹp cùng hồi ức cố hương.
Ở hải kia quả nhiên dị bang trục mộng thiếu niên, lại như thế nào tâm tính thành thục, ngẫu nhiên vẫn là sẽ giống một cái bình thường vị thành niên nam hài tưởng niệm hắn xa ở Đông Kinh gia. Cha mẹ quá đến như thế nào đâu? Linh vương có hảo hảo trưởng thành sao? Chỉ biết ăn thức ăn nhanh mì xào, sinh hoạt cửu cấp tàn phế lão sư, thân thể sẽ không kéo suy sụp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Isagi ] Thế Giới Tuyến
Casuale# Truyện này không phải của mình nha, mình chỉ dịch lại thôi. #Các bạn đừng mang đi nơi khác. # Nếu các bạn mang đi á thì mình sẽ xóa truyện nha Tg: Tuân sơ_ Thi Lên Thạc * hoàn toàn là thỏa mãn bản thân tư dục lung tung bịa đặt IF tuyến * linh kh...