Văn Án

869 52 0
                                    

Thế giới xuất hiện 3 giới tính ABO đã làm đảo lộn trật tự thế giới. Alpha, Beta và Omega.
_____________________________

Tôi Deon Hart được sinh ra với cơ thể bị bệnh bạch tạng từ nhỏ, luôn ốm yếu. Chỉ muốn sống như một kẻ rác rưởi uống rượu và ngủ. Nhưng mọi phiền phức cứ ập đến .

Deon Hart: Hôm nay là ngày tôi đến kiểm tra giới tính mình.

Trong kì kiểm tra tôi đã nhận được tờ giấy thông báo mình là một Beta. Thật may mắn vì là người bình thường, tôi không muốn sống như một Alpha lũ động dục hay một Omega chỉ biết làm ấm giường cho lũ Alpha kia.

Nhưng tại sao bọn họ lại cứ bám lấy tôi vậy chứ?

Quỷ vương hắn bị điên sao, sao lại muốn tôi có con với hắn ta chứ.

Còn quốc vương muốn tôi làm hoàng hậu của gã.

Y là anh trai tôi kẻ tôi ghét nhất suốt ngày làm phiền tôi, và nói mấy lời sến sẩm. Luôn mồm kêu tôi tránh xa bọn hắn ra, nhưng kẻ tôi ghét nhất là y. Thật kinh tởm!

Còn những kẻ còn lại tại sao lại cứ quan tâm tới một Beta như tôi chứ. Làm ơn đừng nhìn tôi bằng con mắt như vậy nữa.

Tôi chỉ muốn sống như bình thường thôi, các ngươi tránh xa tôi ra!!!!
____________________________

Deon Hart là một Omega ẩn nhưng để không phát hiện ra, kẻ đó liền làm giả giấy tờ là một Beta? Tại sao kẻ đó lại làm như vậy chứ.

Hãy cùng nhau đón chờ những màn kịch đằng sau nào.
__________________________________
Văn án lừa tình ,chưa vào cốt truyện đâu.

Ta Chỉ Là Một Người Bình Thường Thôi Mà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ