Tác giả: Nhìn là biết bede mê cu trai thẳng.
Nghe thế Phùng Hoa Cát vỗ đầu Phù Trúc bảo: "Tất nhiên là giờ mới bắt đầu, đừng vội vàng quá nhóc." - Phù Trúc vỗ cánh tay trên đầu nhưng Hoa Cát rút nhanh quá, vì thế lại thành nhóc tự đánh đầu mình.
Cậu bực mình vì các anh luôn xem cậu là nhỏ nhất trong khi cậu lớn hơn Tiến Minh một tuổi mà, nên mấy năm sau khi hỏi với Yên Hoa cậu mới biết nguyên nhân là do bản thân mình hấp tấp hơn Tiến Minh, điều này làm mọi người hay coi cậu trẻ con hơn.
Về với hiện tại, Hoa Cát cầm hộp đựng bó tre đưa cho Yên Hoa cầm, bảo cậu lắc nó để cho bọn hắn bốc. Yên Hoa nghe thế liền làm theo, âm thanh của những thanh tre vao vào nhau rồi lại va vào hộp làm mọi người hồi hộp không biết bản thân bốc ra cái gì.
Lúc cậu dừng lại thì từng người từng người lên bốc, lúc bốc xong rồi lại phân định ai là người chơi trước ai là người chơi sau, bọn hắn đứng tranh cãi một hồi từ cho người nhỏ nhất trước, rồi lại cho người có tuổi lúc lại bảo cho người có chức quyền cao nhất...ra thì cuối cùng chọn cách là cậu tự chọn.
Yên Hoa ngơ ra vì nãy giờ bọn hắn lo tranh cãi cậu đang ngồi hóng thì lại bị kéo vô cuộc chiến này, cậu chỉ biết nói là bọn hắn đưa ra thử thách của mình đi rồi cậu sẽ chọn. Bọn hắn thấy thế cũng được dù sao phụ nhân cũng là người chọn, vừa không mất lòng anh em vừa công bằng. Bọn hắn tự tin đưa ra thẻ gỗ của mình cho cậu xem:
Liêu Tuấn Tú là trò bịt mắt đoán cu.
Phan Đình An là cho nam quân uống rượu trong lồn.
Tiến Minh là thử thách nói tên năm nam quân cậu thích nhất.
Lý Liên là cho nam quân uống rượu trong lồn y như Phan Đình An.
Hoàng Phước là tạo năm thế cậu hay dùng với hắn.
Phù Trúc là liếm cơ thể đoán bộ phận.
Khơ Linh là nghe chữ đoán bộ phận.
Phùng Hoa Cát là tạo ra rượu tinh cho phu phụ nhân uống.
Thấy những thử thách thì cậu liền chọn cái của Phan Đình An cùng Lý Liên làm đầu tiên, cậu lấy tay với lấy bình rượu trên bàn mà tự chế vào lồn mình. Hành động này của Yên Hoa làm mấy anh chồng như người đi trên sa mạc khát khô cả họng, muốn ụp mặt vô lồn mà bú hăng say nó.
Nước dâm lẫn rượu vì bên trong lồn quá nhiều mà chảy ra khắp nơi, cậu liền bảo Đình An cùng Lý Liên mau tới bú nó đi. Bọn hắn đi qua để mặt mình ngay sát bên lồn dâm của cậu, đầu lưỡi cả hai chạm vào từng tấc da thịt lồn, mút nhẹ chút rượu dâm mà cậu chảy ra.
Hương vị cay nồng từ rượu hảo hạng thêm vào là vị ngọt nhẹ của nước dâm làm bọn hắn mê đắm mà tranh nhau bú liếm, lưỡi của cả hai như con rắn nước mà di chuyển khắp nơi đi vào sâu trong lồn dâm làm chủ nhân của nó sướng run người mà bắn ra đợt dâm tinh khác.
Mặt cả hai đỏ kè đi vì rượu cũng như là vì mùi dâm kích thích từng tế bào trên đại não của họ, quanh mũi bọn hắn chỉ có mùi lồn thơm ngọt dẫn dụ những kẻ lạc đường nứng cặc, tự mình dân hiến cặc bự gãi lồn cho cậu mà thôi.
Yên Hoa: "Ha...a..auh...bú nhẹ thôi...a..rách lồn mất...aha." - Cậu vừa cậu xin hai người dừng lại nhưng tay thì cứ ấn đầu bọn hắn sát vào lồn mình, đến khi cả hai hết dưỡng khí mới dừng lại. Hoa dâm cậu được bú mút đến bung cả ra, lộ những mép thịt tiêu hồn mời đụ bọn hắn, nhưng lúc này thì chưa được bọn họ chưa xong cuộc chơi mà.
Yên Hoa vừa xoa hai mép mắt dọc sưng húp của mình vừa vẫy tay với Phù Trúc bảo hắn bắt đầu thử thách của mình, cậu tự giác lấy khăn bịt mắt mình lại hai tay thì để ra sau. Yên Hoa được Phan Đình An dẫn đến trước mặt Phù Trúc đưa chiếc tai ửng đỏ đến gần miệng nhóc, đầu lưỡi Phù Trúc vừa chạm vào, cậu liền rên lớn vì nhạy cảm.
Hoàng Phước đứng bên cạnh nhéo hột le sưng to mà nhắc nhở cậu: "Im lặng cho nhóc đoán, nếu em còn rên nữa lại bị phạt thêm đó." - Nghe lời đe dọa từ hắn làm Yên Hoa im lặng mà nhẫn nhịn, thấy cậu cực khổ vì nín rên như thế làm hắn thích thú mà bò xuống bú nút hột le của cậu.
Cậu vừa chịu bên tai vang lên âm thanh khàn đặc vì nứng của Phù Trúc: "Đĩ điếm, này là cái gì vậy...chụt..không mềm phải le đĩ đâu nhỉ....nếu là cái hạt dâm đó anh muốn cắn đứt nó làm của riêng." . Vừa chịu sự tra tấn bằng lưỡi đến từ Đại hoàng tử bên dưới, với sự giáp công từ hai phía làm cậu không chịu được mà tự đái ra tại chỗ, dính lên cả hai người bên dưới.
Cùng lúc đó Phù Trúc cũng nói ra đáp án của mình: "Là tai đúng không." - Nước đái từ Yên Hoa dính lên khắp cơ ngực săn chắc của hắn, Phù Trúc vén khăn che mắt ra lộ ra ánh mắt cuồng loạn như bất cứ lúc nào cũng có thể nào vô mà chịch cậu mà nói.
Phù Trúc: "Việc này phụ nhân định tính thế nào..."
*Note: Đời cho tôi mà còn thêm Triết, giải cứu bổn cung;((((.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG/NP] THẾ GIỚI NAM NÔ: CỐ ĐÔ RỰC RỠ
Storie d'amoreYên Hoa xuyên qua một thế giới ít nam nhiều nữ, không chỉ thế bên đây còn xuất hiện thêm người song tính. Song tính nhân cùng nữ nhân cực kì hiếm gặp trong đất nước này, vì thế họ có quyền có nhiều phu quân cùng một lúc nhằm mục đích sinh đời kế tiế...