Title: Maze
Author: Shin Hye Joong
Pairing: YunJae anz a little KiMin < because, I don’t like this couple so much > . Junsu, Yoochun, anz Some people in SNSD, Super Junior
Category: Funny, Romace, Shounen-ai
Raiting: cho mọi người, nhất là những ai đã là fan của DBSK, đang là fan của DBSK, sẽ là fan của DBSK < cũng như fan của JaeJoong nhà em >
Featuring: Đêy là lần đầu tiên em can đảm viết fic anz post fic ( về các lão DB ). Nếu có sai hoặc cần chỉnh sửa ở somewhere thì làm ơn nhắc hộ em với!!! Để em còn rút kink ngiệm!!! Đừng mặt bơ con nai tơ mà tội nghiệp em!!!
Note: Zạo nèk em bấn màu lime koá nên tronk fic có nhắc đến màu lime nhiù koá thì bỏ koa hộ em!!
Chap 1
YunHo uể oải lê những bước chân nặng nề trên con đường dài hơn giun với rắn để vào ngôi trường mới. “ Trường cấp 3 Rissing Sun ưk??? Nghe cái tên thì khônk bựa một chút nào nhưng sao quang cảnh trường lại đối lập hoàn toàn 101% như thế này ??? Toe toét và be bét. Chẳng có một chút j' gọi là Rồ-man-tík hết trơn hết trọi. Cây trơ trụi lá, cành một nơi lá một nẻo, mỗi khi có ai đi koa thì bụi bay lên mù mịt như phim trưởng HongKong. Sân trường thì loang lổ những màu sắc sặc sỡ khônk tên. Mấy bức tường bao quanh thì có lẽ trước mang màu trắng nay sao nham nhở những đốm xank xank, đen đen, lại còn sần sùi, nham nham nhở nhở. Nhìn mà muốn ói!! ” – Yunho tự nhủ.
- Trời đất ơi là trời đất hỡi!! Ômố!! Cái trường j' thế này ??? Tại sao omma lại có thể nhẫn tâm ném mình vô một ngôi trường lở loét như vềy chỉ vì một con nhỏ khônk koen cũng chả bik???
************
-------Flashback-------
- Yunnie
- OMMA!!! CON NHỚ KHÔNK NHẦM THÌ ĐÊY LÀ LẦN THỨ 261 CON NÓI OMMA ĐỪNG GỌI CON LÀ YUNNIE NỮA THÌ PHẢI ??? NGHE NHƯ CON NÍT Í!!!
- Ừh ừh, Yunnie iu quí…!
- Lại nữa..!- Yunho nhăn mặt khó chịu.
- Ừah ừah… omma xin lỗi.. đã nói là người ta nhầm mừ!!!
- Nhầm kiểu omma chắc phải koa tết Côngô mới hết ha?? – Yunho lầm bầm- Thế omma gọi con có việk j' khônk ạk???
- Ak ưkm… Yunnie ak.. Í wên… Yunho…Omma muốn bàn với con một chuyện nhỏ hơn con thỏ, bé hơn con kingkong, to hơn con ruồi..
- Đề nghị omma đi thẳng vấn đề choa con nhờ nhọt trồng trọt!!!
- Ak ưkm… Yunnie àk..nhầm Yunho..con bik đếy, omma có một mình con, mà lại là con zai nữa.. Thế nên là omma muốn con ngày mai sẽ chuyển đến trường cấp 3 Rissing Sun. Con chỉ cần mang theo sáck vở, quần áo, đồ dung thôi. Khônk phải lo lắng j' cả. Thủ tục omma lo đâu vào đếy hết òy, cưng ạk…
- CƯNG KIẾC J' CƠ ??? LẠI CHUYỂN TRƯỜNG ÁK?? OMMA NGHĨ MÌNH ĐANG NGỦ MƠ ƯK ??
- Khônk!! Omma đang thức lù lù trước mặt con nèk!!..< =.= >
- Hmm…- cố gắng nuốt trôi cơn ức chế - Có phải omma lại tìm được mối nào mới đúng khônk ạk??
- Sao con bik hay koá vềy!! Đoán được omma địnk làm j' cơ đếy!!
- Chuyện !! Jung Yunho này mà khônk giỏi mới lạ đếy!! Với cả con nhớ khônk nhầm rằng mình đã quẳng nguyên đôi ( giày đink ) Nike mới mua vào bụng omma sao khônk bik được chớ !!!!!!
- …
- Omma cứ giới thiệu mãi mà chẳng lần nào ra hồn cả!! 1st : Tiffany điệu chảy hết cả mỡ đến mức đem rán 261 con cá cũng còn thừa chán. 2nd : Jessica vô zuyên, vô záng, vô tình, vô nghĩa cỡ khủng long bạo chúa!! 3rd : YoonA ghê gớm, đank đá như con cá..cá..
- Cá j' hả cưng ???
- Ừkm thì..cá..cá..cá….trắm !
- Cá trắm ák ?? - Jung phu nhân tỏ vẻ suy ngẫm - Trả vần j' cả Yunnie ạk !!
- Khônk vần thì mặc xác nhà nó!!- Yunho bắt đầu ức chế sau khi bị bắt bẻ - Quay lại vấn đề chính!! Theo kink ngiệm 13lần / chuyển trường / năm thì lần này chắc chắn cũng chả khả koan hơn là bi nhiu!!
- Thôiii~…Yunho ak!! < cuối cùng thì cũng gọi đúng ! > Nghe lời omma nốt lần này thôi !! Omma thề, omma hứa, omma đảm bảo lần này sẽ khác những lần khác!! Nhá nhá!!
- Nếu khônk khác thì sao??
- Omma chắc chắn là khác mà!! Còn..nếu khônk khác thì.. omma sẽ để cho con học trường ấy lunk từ giờ trở đi!!
- Thật hả?? Nhưng…nhưng.. con khônk tin lời omma được!! Rõ ràng omma lần trước cũng nói thế ??
- Khônk lần này là thật!! Yunnieee~ nhá nhá !!!
- Khônk là khônk!! Quân tử nói một là một, hai là hai!!
- Mày có định chuyển trường khônk thì bảo ??? Mày mà khônk định chuyển trường thì tao sẽ…
- …sẽ-đập-cho-mày-chết-luôn, chết-ngay, chết-giãy-đành-đạck chứ j' ?? Câu đó con nghe hoài, chán lém lém òy!! – Yunho chán nản.
- Tốt!! Bik như vềy thì chuyển trường nha cưng !!- Jung phu nhân hí hửng
- Khôngg~!!!!!!
- Ak!! Thằng này láo nhỉ ?? Hôm nay mày ăn phải cái vùa mê thuốc lú j' mà dám cãi lời omma hả ??
- Thì ăn cơm zo omma nấu!!
- Mày được lém!! Từ giờ nghỉ ăn cơm zo omma nấu!
- OK lun!! No prồ-pờ-lầm !!!- nói rồi Yunho rút từ tronk túi quần ra chiếc Haptic màu Lime thank lịck !!!- Alố!! KFC đếy hả ?? Cho ngay 3 suất combo đặc biệt đến biệt thự Purple Line, đường Secret Code, phố Survivor nhá!! Nhank lên.. Tôi trả tiền gấp đôi!!
Jung phu nhân nghe xonk, ức chế sục sôi, giật ngay chiếc haptic từ tay cậu quí tử ném xuốnk… đệm! < giàu mà vẫn tiếk tiền >
- JUNG YUNHO!!!!! MÀY CÓ COI TAO LÀ MẸ MÀY NỮA KHÔNK ??? SAO MÀY LÁO TOÉT THẾ HẢ CON ?? Ối giời đất ơi là giời đất hỡi, ônk ơi là ônk, ônk xem thằng quí tử nhà ônk nó cãi mẹ khônk chớp mắt kìa!! Ônk đi massage, zu hí với con nào.. í nhầm đi cônk tác nơi phương trời nào thì về ngay đêy cho tôi …!! Đập chết ăn thịt nó đi !!! .@#$%^&*())&*(P
- Thoai!! Con chuyển trường là được chứ j' ?? Omma dừng ngay cái bản cải lương rè rè cũ ríck ấy đi!! –Yunho chán nản.
- Thế có phải ngoan khônk hả cưng ?? Yunnie ak…
- Lại Yunnie.. Omma mà cứ Yunnie thì thôi !! Khônk chuyển trường j' nữa…
- Ừkm.. Yunnie của omma là ngoan nhất!!
Nghe xonk câu nói đó, Yunho chán chả buồn chết bỏ lên phòng…
5’ sau
- Yopuseo !! Go Ah Ra đêy !! Ai đang ở đầu dêy bên kia ếy?? Nói đi khônk đấm cho vỡ mồm giờ !!
- CÁI CON NÀY LÁO NHỈ !!!! Tao- mẹ Jung Yunho đêy !!
- Í..hồ hồ.. mianhae bác gái!! Con nhầm với con bạn!!
- Ừkm.. May mắn cho con là bác vốn là một người phụ nữ vô cùng nhân hậu và giàu lòng vị tha nên bác sẽ tha thứ cho con và cho koa mọi chuyện!!!...
- Zạ.. ( Ah Ra ‘s POV: sáng nay pà này chắc ăn nhìu dưa bơe koá òy!! )
- Muahahaha…
- J' vệy bác gái ??? ( Ah Ra ‘s POV: lên cơn động kink hay seo ??? )
- Con thếy bác gái có pờ-rồ khônk cơ chứ!! Bác chỉ cần nói mấy câu là thằng Ho nhà bác chịu chuyển trường ngay!! Mà cháu phải bik là thằng này nó cứng đầu cứng cổ thế nào… Akakakakak…< sản xuất thêm một tràng cười ghê rợn mới >.. Mình đúng là thiên tài bị lãng quên.. Một con người profestional!!!!!!!!!!...Akakaka….
- Dzạ… ( Ah Ra ‘s POV: Theo pác sĩ Go Ah Ra chuẩn đoán pà này chắc chắn đã ngã từ tầng 3 xuốnk nên thần kink có vấn đề rồi!! )… Tức là mai ank ấy sẽ đến trường cháu đúng khônk ạk?????????
- Tuy là trai gái khác phòng nhưng cố mà nhào zô phòng nó để mà quyến rũ cho bằng được !!!!!!!!!
- Zạ!! Thưa omma!!!!...
- Con gọi ta là omma í hả…Tốt tốt!!! Hí ..hí.. con zâu ngoan của omma!!
Phía trên gác, tronk một căn phòng to oành, có một người mà ai-cũng-bik-là-ai-đếy đang nghe lén cuộc điện thoại trên, tất nhiên là koa phone..
- Omma cứ nhớ cái bản mặt của omma đếy!!! Đừng có nằm mơ là Jung Yunho đẹp zai ngời ngời, sẹc-xy vô đối, quyến rũ tuyệt vời như thế này mà lại phải đi thick con nhỏ Ah Ra, Ah Riếc j' j' đó ??? Đừng có mà mơ nhá !! Ta chắc chắn 100% sẽ tìm cho mình một đại mĩ nhân đẹp tuyệt trần thế về làm vợ … akakakakak .. akakaka…
< Đúng là 2mẹ con có khác, điệu cười gian tà mà cũng giốnk nhau !! >
------- End Flashback-------
End chap 1