Nerdy turn's into a famous 13

2K 68 3
                                    

After kyo reject me. i was alone walking in the campus. And i heard some girls are talking about me.

Hey look at that girl, diba ni reject sya ni kyo. Omg nakakahiya sya. Pano nila nalaman na ni reject ako ni kyo. And i saw that all the student are lookin at there phone's. Kaya kinuha ko din ang phone ko. and i saw the video that i was telling kyo that he like's me. but he say na may girlfriend na sya.

After looking the phone. i look at the student who are talking about me. And i say. Bkit kayo nakatingin sakin meron ba akong dumi sa mukha. Pero hindi sila nag salita and then left.

Naiwan ako mag isa sa campus then go to my locker. When i open it nakita ko na ang daming basura. what happen to me parang binubuli nila ako. sikat ba si kyo para ganunin  

OO nga pala balik Nerd na pala ako. kaya no way to love again.

Naglalakad ako papuntang garden.then alex saw me. What happend to you.sabi nya na parang nagulat. Bkit mo gusto malaman.sabi ko namn. Wala lang diba pinaganda kita but now your back to a nerd girl. sabi nya. Hindi ako nagsalita at dirediretsyo maglakad. i just left him. at tumawa lang ako. ang pogi nya talaga. 

CLASS TIME!!!!!

yes, Math na i am really excited to learn Math again. But my classmate are really trouble to math. Ako at si hana magaling kami jan pero kapag sa love jan kami trouble.

CLASS BREAK!!!!!!

Pumunta si han sakin para kumain ng lunch. Pero hinila ako ni Alex to come with him. pero si hana kilig na kilig. we got out and go to the garden to eat with him. Pumayag namn ako kase friend ko namn sya. Tinanong nya ako. Sammy. Bkit sabi ko. Do you. What sabi ko. Do you still love me. Nagulat ako sa sinabi nya. Tumango namn ako. At sinabing Yes. i think i like you now. Nung humarap ako sa kanya he just kiss me in the chick. and huge me tight. So payag kang maging tayo sabi nya. Wait sabi ko. iisipin ko muna. Tumingin namn sya sakin at sinabing. Ano kaba ang tagal ko nag hintay but you just say wait at iisipin mo. Tumawa lang ako and huge him to Saranghe Alex. Saranghe too Sammy. 

Next Chapter Pls.............. 

IF YOU LIKE THE STORY PLS COMMENT OR VOTE THANK YOU AND SARANGHE <3

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon